ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:48 น.

Pocket Book เป็นเหตุ..!!! “โตน Sofa” น้ำตาคลอ ทำเพลง “เงียบ” แทน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Sofa Caf? “จึงกลายเป็นเพลงเงียบ… ให้เธอรู้ก็ไม่ได้ เพราะเธอมีเจ้าของใจ รักเธอ อีกซักเท่าไหร่… ก็คงต้องเก็บไว้... อ่านต่อ

“บิ๊ก-ทองภูมิ” ไม่ท้อ...สู้แรงกดดัน!!! ตั้งใจพัฒนางานพิธีกร “ไฮเฟรนด์” ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส แม้กระแสรายากรจะมาแรงและเป็นที่รู้จักของผู้ชมแล้วก็ตาม แต่พิธีกร บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ 1 ใน 3 พิธีกรของรายการ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 8.76 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียว

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละสัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในประเทศ 1.1 โครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปี 2550/51 เป้าหมายรับจำนำ 8 ล้านตันข้าวเปลือก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: SECร่วมงานThe Glitz ที่สยามพารากอน

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ออนไลน์ แอสเซ็ท คุณไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ศูนย์บริหารการผลิต สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย ได้รายงานการ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาภายในประเทศ การผลิต หลายพื้นที่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังคงอยู่ในภาวะแล้ง... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 %... อ่านต่อ

ปภ. ลำพูน จัดอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รุ่นที่ 1/2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำพูน จัดโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน... อ่านต่อ

ศูนย์ ปภ. เขต 8 กำแพงเพชร จัดโครงการขับขี่ปลอดภัยเสริมสร้างวินัยจราจร

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 8 กำแพงเพชร ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

Gossip: วิ่งวุ่น

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ใครมีดีอะไรต้องขนมาโชว์ ทำเอาบอสใหญ่ เล็กซ์ซัส กรุงเทพ อย่าง สกล ชีวมงคล... อ่านต่อ

ชมและชิม “Paradise Ice Cream” ครั้งแรกและครั้งเดียว!!! ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เซ็นทรัลพัฒนา เทศกาลไอศกรีมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเริ่มขึ้นแล้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดงาน “CentralPlaza Ice... อ่านต่อ

Gossip: เจ้าแม่ลุยเอง!!

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ เพิ่งกลับจากการไปดูงานพร้อมเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์ Lexus ที่แดนปลาดิบมามาดๆ ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เล็กซ์ซัส กรุงเทพ คว้ารางวัลศูนย์บริการและมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ระดับห้าดาว ประจำปี...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ เล็กซ์ซัส กรุงเทพ คว้ารางวัลศูนย์บริการและมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ระดับห้าดาว ประจำปี 51 นาย สกล ชีวมงคล... อ่านต่อ

วิป 6 พรรคร่วมรัฐบาลมีมติสนับสนุนยกร่างแก้ไขรธน.มาตรา 237 โดยเร่งด่วน

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชัย ชิดชอบ ประธานคณะกรรมการประสานงานร่วมส.ส.ฝ่ายรัฐบาล(วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่า ที่ประชุมวิปรัฐบาลวันนี้มีมติร่วมกันที่จะสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ... อ่านต่อ

ออริเฟลมเปิดตัวออพติมอล ไวท์ให้ผิวขาวในสี่สัปดาห์แบบเย็นสุดขั้ว!

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เอ้าท์ลอส์ พีอาร์ ผู้หญิง...ผิวยิ่งขาว ยิ่งรู้สึกมั่นใจ ออริเฟลมเข้าใจความต้องการอันลึกซึ้งและพร้อมมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ห... อ่านต่อ

ก.ล.ต. ปฏิเสธข่าวการออกเสียงในฐานะอนุกรรมการ ของ คตส.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ก.ล.ต. ตามที่ปรากฏข่าวในหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์บางรายเกี่ยวกับการที่อนุกรรมการพิจารณาคำร้องขอ... อ่านต่อ

การลงนามบันทึกความเข้าใจเรื่องความร่วมมือในการพัฒนาพลังงานไฟฟ้าระหว่างไทย-ลาว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 24 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กำหนดจะเดินทางเยือนกรุงเวียงจันทน์... อ่านต่อ

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป” จ.ระยอง

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ในประเทศไทย... อ่านต่อ

ไทยประกันภัย แถลงผลประกอบการประจำปี 2550

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ซิง รีพับลิค อะไรๆ ก็เป็นเรื่องง่ายเสมอสำหรับ คุณพณิตา ตู้จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)... อ่านต่อ

Messe Frankfurt กับ อินเตอร์เนชั่นแนล โปรโมชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เปิดตัว Asia Security and...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เอ้าท์ดอร์ คอมมูนิเคชั่น เนื่องด้วย Messe Frankfurt (HK) Ltd. ร่วมกับบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล โปรโมชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด... อ่านต่อ

คูล 93 ดึง ศรีริต้า ชวนคนไทย ร่วมกิจกรรม “Earth Hour” (เอิร์ธ อาว) ปิดไฟ 1 ชม....

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. พีอาร์ 360 องศา หลังจากเปิดตัวแคมเปญ COOL MY WORLD ไป พร้อมๆกับได้ ริต้า — ศรีริต้า เจนเซ่น มาเป็น “COOL Ambassador ปี... อ่านต่อ

สยามทูยูอนุมัติการขายหุ้นแบบเฉพาะเจาะจงให้เอ็มจีพีเอ

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค บริษัท สยามทูยู จำกัด (มหาชน) ประกาศเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2551 ว่าคณะกรรมการบริษัทฯ... อ่านต่อ

BAFS ยอมรับปริมาณเติมน้ำมันปี 51 อาจโตไม่ถึงเป้า 5%หลังศก.สหรัฐชะลอตัว

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฉัตรธัย พันธัย ผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี บมจ.บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ(BAFS) ยอมรับว่า การเติบโตของปริมาณการใช้น้ำมันในปีนี้น่าจะต่ำกว่าที่เ... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เล็งตั้งเขตการค้าเสรีกับจีน-ญี่ปุ่น หวังกระตุ้นการแข่งขันศก.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลี เมียง บัค ประธานาธิบดีคนใหม่ของเกาหลีใต้กล่าวว่าเขาจะสนับสนุนให้มีการจัดตั้งเขตการค้าเสรีกับญี่ปุ่นและจีนเพื่อกระตุ้นการแข่งขันทางเศรษฐกิจในกลุ่... อ่านต่อ

Software Solutions for Manufacturing and Logistics by M-Focus

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เอ็มโฟกัส ในสถานการณ์ปัจจุบันผู้ประกอบการต่างต้องปรับปรุงกลยุทธ์ของตนเอง เพื่อให้บริษัทมีความสามารถในการแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่... อ่านต่อ

มาดาม ฟิกาโร แนะไอเดียหรู ชวนแต่งตารับลมร้อน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ ซัมเมอร์มาถึงแล้ว! กับช่วงเวลาสุขสันต์หรรษาของสาวๆ ที่จะได้แต่งตัวเก๋ไก๋ อวดความสดใสได้ไม่ซ้ำวัน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดั๊บเบิ้ล เอ มอบทุนการศึกษา

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. แอ๊ดวานซ์ อะโกร ดั๊บเบิ้ล เอ สนับสนุนการศึกษาเยาวชน มอบทุนเรียนดี ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านโป่งไผ่ จ.ปราจีนบุรี... อ่านต่อ

ปภ. แนะผู้ปกครองดูแลสภาพแวดล้อมรอบบ้าน เพิ่มความปลอดภัยให้เด็ก

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ปภ. กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แนะผู้ปกครองหมั่นดูแลสภาพแวดล้อมบริเวณบ้าน โดยจัดวางอุปกรณ์ไฟฟ้า ของมีคม... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ