ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:45 น.

(เพิ่มเติม) รมว.คมนาคม กำหนดตารางประมูลรถไฟฟ้าสายสีม่วง-น้ำเงิน-เขียว-แดง...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.คมนาคม กล่าวว่า รัฐบาลได้กำหนดตารางเวลาในการประมูลรถไฟฟ้าเส้นทางต่าง ๆ ภายในปีนี้ โดยสายแรกที่มีความพร้อม คือ... อ่านต่อ

ภาวะข้าว AFET: โบรกฯคาดราคามีโอกาสทำนิวไฮ ชี้อาจมีแรงขายออกมาเมื่อราคาทดสอบ 25...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานภาวะการซื้อขายข้าวขาว 5% แบบ Both Options(BWR5) หลังปิดการซื้อขายวันนี้ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 22.72 ล้านบาท มีปริมาณซื้อขายรวม 68 สัญญา... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 24...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –กรมการค้าภายใน (Thai Quantity of Exported Rice) หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 13 มี.ค.50 1 ม.ค. 13 มี.ค.50 1 13 มี.ค.51 1 ม.ค. 13 มี.ค.51 ข้าวเอกชน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) ปตท.ขอรอดูราคาตลาดโลกวันนี้หากลดต่อเนื่องมีโอกาสลดเบนซินลงอีก 40...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ปตท.(PTT) เผยขอติดตามดูสถานการณ์ราคาน้ำมันโลกในวันนี้ก่อน หากราคาปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสที่จะปรับลดราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินในประเทศลงได้... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 24...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –กรมการค้าภายใน (Thai Quantity of Exported Rice) สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 24 มี.ค. 2551 ข้าวสาร ผู้ส่งออกที่มีความต้องการยังคงเสนอราคารับซื้อทรงตัว... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 24 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ข่าวเศรษฐกิจในประเทศ 1. ธปท. ดูแลค่าเงินบาทได้หลังยกเลิกมาตรการกันสำรองร้อยละ 30 นางสุชาดา กิระกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการสายตลาดการเงินธปท.กล่าวว่า หลังจาก... อ่านต่อ

"ฉาย บุนนาค"ตั้งเป้าถือหุ้น DE 20%,STAR 7-8% พร้อมยืนยันลงทุนระยะยาว

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฉาย บุนนาค หนึ่งในผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบมจ.ดีอี แคปปิตอล(DE)และบมจ.สตาร์ ซานิทารีแวร์(STAR) เปิดเผยว่า มีความตั้งใจที่จะเข้ามาลงทุนระยะยาวใน DE และ... อ่านต่อ

เอ็มโฟกัส ประสบความสำเร็จในการวางระบบ e-business ให้กับ บริษัท แกรนด์สยาม...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เอ็มโฟกัส บริษัทเอ็มโฟกัส จำกัด ประสบความสำเร็จในการวางระบบ e business ให้กับ บริษัท แกรนด์สยาม คอมโพสิต e business ให้กับ บริษัท... อ่านต่อ

ธนาคารกลางในเอเชียหวั่นเศรษฐกิจสหรัฐฉุดเศรษฐกิจโลกชะลอตัว

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางเกาหลีใต้ (BOK) กล่าวว่า บรรดาธนาคารกลางในภูมิภาคเอเชียมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว... อ่านต่อ

ภาวะยาง AFET: ปริมาณซื้อขายเบาบาง โบรกฯคาดนลท.ชะลอซื้อขาย คาดพรุ่งนี้ราคาอาจรีบาวน์

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานภาวะการซื้อขายยางแผ่นรมควันชั้น 3(RSS3) หลังปิดการซื้อวันนี้ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 31.94 ล้านบาท มีปริมาณซื้อขายรวม 75 สัญญา... อ่านต่อ

เครื่องชี้วัดเศรษฐกิจแคนาดา ปี 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –กรมส่งเสริมการส่งออก ข้อมูลทั่วไป: เมืองหลวง Ottawa พื้นที่ : 9,093,507 ตารางกิโลเมตร ภาษาราชการ : English only (67.5%) French only (13.3%) English&French (17.7%) Others... อ่านต่อ

เอทิฮัดเตรียมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งของไอร์แลนด์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์... อ่านต่อ

เครื่องชี้วัดเศรษฐกิจสหราชอาณาจักร ปี 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –กรมส่งเสริมการส่งออก ข้อมูลทั่วไป: เมืองหลวง : London พื้นที่ : 244,100 ตารางกิโลเมตร ภาษาราชการ : English ประชากร : 60.2 ล้านคน (mid year 2005) อัตราแลกเปลี่ยน : 1... อ่านต่อ

“อาร์ต” เบนเข็มลุยงาน “พีอาร์” ขอใช้โอกาสแสวงหาประสบการณ์ชีวิต

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ สำหรับ อาร์ต สัจจากาจ จิตรพึงธรรม ดารา นักแสดงจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ประกาศผลตอบแทนตั๋วเงินคลัง ณ วันที่ 24 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ ประมูล ณ วันที่ 24 มีนาคม 2551 กระทรวงการคลัง ได้พิจารณาอนุมัติผลการประมูล ดังนี้ ตั๋วเงินคลัง 26/28/51 L26/91/51... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 24 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น 14 15% พันธุ์ สุพรรณบุรี โรงสีไฟโชครุ่งเรือง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก 10,600บาท/เกวียน พันธุ์ สุพรรณบุรี โรงสีสินทรัพย์ถาวร อ.เมือง... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี (สัปดาห์ วันที่ 17 23 มี.ค. 2551) หน่วย:บาท/กก.รายการ ราคาเกษตรกรขายรายการได้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กระบือ

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร กระบือ ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคากระบือ (ขนาดกลาง) ที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ กิโลกรัมละ 34.91 บาท ลดลงจากกิโลกรัมละ 35.13 บาท... อ่านต่อ

กิจกรรม “ฟู้ด โซ กู๊ด” (Food so Good) ที่ยกก๊วนนักแสดงจากภาพยนตร์ “ปิดเทอมใหญ่...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ซูพรีโม จัดกิจกรรมสุดอินเทรนด์เป็นประจำสำหรับ สยามเซ็นเตอร์ ครั้งนี้ทางศูนย์ฯ ขอเอาใจนักชิม และ ชอบทำอาหารกับกิจกรรม “ฟู้ด โซ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: โคเนื้อ

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาโค (ขนาดกลาง) ที่เกษตรกรขายได้ เฉลี่ยทั้งประเทศกิโลกรัมละ 44.55 บาท สูงขึ้นจากกิโลกรัมละ 44.26 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไข่เป็ด

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาไข่เป็ดที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ร้อยฟองละ 273 บาท สูงขึ้นจากร้อยฟองละ272 บาท ของสัปดาห์ก่อนร้อยละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไข่ไก่

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สถานการณ์การผลิต การค้า และราคาในประเทศ สถานการณ์ตลาดไข่ไก่ในสัปดาห์นี้ ราคาที่เกษตรกรขายได้สูงขึ้นเล็กน้อย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไก่เนื้อ

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1.สถานการณ์การผลิต การค้า และราคาในประเทศ ภาวะตลาดไก่เนื้อในสัปดาห์นี้ ราคาไก่เนื้อที่เกษตรกรขายได้สูงขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากการควบคุมปริมาณการผลิต... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สุกร

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สถานการณ์การผลิต การค้า และราคาในประเทศ สถานการณ์ตลาดสุกรในสัปดาห์นี้ ราคาสุกรมีชีวิตที่เกษตรกรขายได้ค่อนข้างทรงตัว... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สถานการณ์การผลิต การตลาดและราคาในประเทศ การผลิต แนวโน้มผลผลิตกุ้งของไทยปี 51 ลดลง นายสมศักดิ์ ปณีตัธยาศัย นายกสมาคมกุ้งไทย กล่าวว่า... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคายางแผ่นดิบชั้น 3 ตลาดหาดใหญ่ สัปดาห์นี้ 81.32 บาท/กิโลกรัม 1. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ นายธีระชัย แสนแก้ว... อ่านต่อ

"อาคิโน"อดีตปธน.ฟิลิปปินส์ถูกหามส่งรพ. แพทย์ระบุเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ครอบครัวของนางคอราซอน อาคิโน อดีตประธานาธิบดีหญิงของฟิลิปปินส์เปิดเผยว่า นางอาคิโนได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล... อ่านต่อ

ภิญญ์มอบโปรโมชั่นพิเศษ...ต้อนรับปิดเทอม

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์งานฝีมือภายใต้แบรนด์ “ภิญญ์”... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานช้าง

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เซ็นทรัลพัฒนา คุณจุณพงศ์ สาระนาค (ที่2 จากซ้าย) ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคเหนือ เขต 1 พร้อมด้วย คุณจีรศักดิ์... อ่านต่อ

Gossip: คุณหมอ บุษยา เตชะเสน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ ถึงแม้เดือนนี้คิวไปดูงานต่างประเทศจะจ่ออยู่หลายคิว แต่ คุณหมอ บุษยา เตชะเสน บอสหญิงแห่งภิญญ์... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ