ข่าว ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:09 น.

ไอซีบีซีแบงค์ใหญ่ของจีนเผยกำไรสุทธิปี 2550 พุ่ง 65% จากเงินปันผลเพิ่ม

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารอินดัสเทรียล แอนด์ คอมเมอร์เชียล แบงค์ ออฟ ไชน่า (ICBC) ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของจีน มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นถึง 65% ในปี 2550... อ่านต่อ

เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดจาก Olympus SP 570 UZ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น บริษัท เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรียืนยันแก้รธน.เสร็จก็จะไม่ยุบสภา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุการแก้รัฐธรรมนูญเป็นเรื่องของพรรคการเมือง และเสียงส่วนใหญ่ของพรรคร่วมรัฐบาลคิดว่าต้องแก้หลายมาตรการ เมื่อเวลา 12.30 น.... อ่านต่อ

ปตท. ลงนามกับ 2 แบงค์ใหญ่ ธ. กรุงไทย - ธ. กสิกรไทย

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ปตท. ให้บริการธุรกรรมการเงินในปั๊ม ปตท. ทั่วประเทศ ตอบสนองความต้องการลูกค้า สร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านจุดบริการของธนาคารกรุงไทย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำไทย-พม่าเป็นเพื่อนบ้านที่มีไมตรีต่อกัน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุไทยและพม่าเป็นเพื่อนบ้านที่มีไมตรีต่อกัน เพราะทั้งสองประเทศมีความร่วมมือด้านการค้าและการลงทุนระหว่างกัน เมื่อเวลา 12.30 น.... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำต้องเอาคนขโมยข้าวมาลงโทษให้ได้

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งติดตามคนที่ทำผิดทั้งกรณีถอดนอตเสาไฟฟ้าและขโมยเกี่ยวข้าวในนาของเกษตรกรมาลงโทษ... อ่านต่อ

เชลล์แจงสถานการณ์โลกฉุดราคาน้ำมันผันผวน จับตาความเคลื่อนไหวก่อนตัดสินใจด้านราคา

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. สปินเลอร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ นายศัลยา สุคนธทรัพย์ ผู้จัดการฝ่าย ราคาการตลาดขายปลีก บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีแสดงความเห็นกรณีผลการสรรหาตุลาการ รธน.

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีถามสื่อทำไมรีบสรรหาตุลาการรัฐธรรมนูญ เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช... อ่านต่อ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จับมือ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ จัดทำโครงการบ้าน ธอส. - กบข. รุ่นที่...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมกับ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ จัดทำโครงการบ้าน ธอส. กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีพบปะหารือนายกรัฐมนตรีเวียดนามเสนอเพิ่มเป้าหมายมูลค่าการค้าระหว่างกันอีกเท่าตัว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีและนายกรัฐมนตรีเวียดนาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงความร่วมมือด้านเศรษฐกิจ การศึกษาดูงาน และความร่วมมือด้านความมั่นคงแห่งชาติ... อ่านต่อ

ประกาศผลตอบแทนพันธบัตรธปท. ณ วันที่ 25 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ ประมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2551 ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้พิจารณาอนุมัติผลการประมูล ดังนี้ พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ศปภ.เขต 8 กำแพงเพชร ซักซ้อม ทบทวน การช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 8 กำแพงเพชรร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกำแพ... อ่านต่อ

ครม.ตั้งบอร์ดพัฒนาตลาดทุนไทยผสมผสานตัวแทนภาครัฐ-เอกชน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะรัฐมนตรีมีมติแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาตลาดทุนไทย เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ช่วยให้เกิดการสร้างงานและสร้างความสมดุลให้กับระบบการเงินของประเ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(26 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. อินโฟเควสท์วันพุธที่ 26 มีนาคม 255108.30 น. นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็น ประธานเปิดการประชุมและบรรยายพิเศษ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(26 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. อินโฟเควสท์วันพุธที่ 26 มีนาคม 255108.30 น. ซีเอ็มพี มีเดีย จัดสัมมนาเทคนิคการวางแผนและพัฒนา ผลิตภัณฑ์โดยใช้ QFD และ TRIZ ณ ห้อง... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(26 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. อินโฟเควสท์วันพุธที่ 26 มีนาคม 255110.00 น. มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม "กล้าขับ ...ท้าแข่ง...ชิง 1 ล้าน" ณ ห้างโฮม... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้(26 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. อินโฟเควสท์วันพุธที่ 26 มีนาคม 255110.00 น. รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การท่องเที่ยวและกีฬา เป็น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธนาคารทหารไทย เสริมสร้างนักลงทุนรุ่นเยาว์

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ธนาคารทหารไทย ดร.เอกพล ณ สงขลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์องค์กร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

คลังชงมาตรการกระตุ้นรากหญ้าผ่านธอส.-ออมสิน เตรียมเสนอครม.สัปดาห์หน้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เปิดเผยรายละเอียดในโครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อยของธนาคารอาคารสงเ... อ่านต่อ

นักเศรษฐศาสตร์ SCB มองบาทมีโอกาสแข็งค่าแตะ 30 บาท/ดอลลาร์

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายณัฐวุฒิ สัจจพุทธวงค์ นักเศรษฐศาสตร์การเงินอาวุโส กลุ่มบริหารการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) คาดว่า เงินบาทในปีนี้จะแข็งค่าไปแตะระดับกว่า 30... อ่านต่อ

“สุริวิภา” พบวิธีอยู่กับสามีเจ้าชู้ (มาก) อย่างมีความสุขของ “พิมพ์...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. เจเอสแอล พิมพ์ ยุกะเสวี หญิงสาวที่สามารถฝ่าฟันวิกฤตเป็นหนี้มากถึง 3 พันล้านบาทของอุตสาหกรรมนมตรามะลิได้ในระยะเวลาเพียง 5 ปี... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 25 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ข่าวเศรษฐกิจในประเทศ 1. ธปท.ระบุสภาพคล่องในระบบขณะนี้เหมาะสมและเอื้อต่อการลงทุน นายบัณฑิต นิจถาวร รองผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ศึกษา 3 แผนสำคัญก่อนปรับโฉมตลาดทุนรองรับกระแสการเปลี่ยนแปลง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ตลท. ตลาดหลักทรัพย์ฯ เร่งศึกษา 3 แผนหลักเสริมศักยภาพตลาดทุนไทย รองรับการแข่งขันในเวทีโลก เชิญผู้เชี่ยวชาญให้ความรู้... อ่านต่อ

SIMAT มั่นใจธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศยังสดใส ขอขยับแบบ conservative คาดปีนี้โตไม่ต่ำกว่า...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ไซแมท เทคโนโลยี ผู้บริหาร SIMAT ถ่อมตัวปีนี้ขอขยับแบบ conservative คาดมีอัตราการขยายตัวอย่างน้อย 20%... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ทีมไซรัสคว้าแชมป์ฟุตซอลรายการ “RED BULL X-PARK MEMBER LEAGUE ครั้งที่...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ออนไลน์ แอสเซ็ท ชมรมฟุตบอล บริษัทหลักทรัพย์ ไซรัส จำกัด (มหาชน) คว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตซอล 5 คน รายการ “RED BULL X PARK... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นฮ่องกง:หุ้นการบินจีนสดใส หนุนฮั่งเส็งปิดทะยาน 1,356.30...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดทะยานขึ้นในวันนี้ (25 มี.ค.) หลังจากที่ตลาดหุ้นนิวยอร์กพุ่งขึ้นเมื่อคืนนี้ เนื่องจากได้รับปัจจัยหนุนจากข่าวที่ว่า... อ่านต่อ

ADAM เผยปีนี้เตรียมทุ่มงบลงทุน 250 ลบ. ต่อยอดธุรกิจหวังดันยอดขายโตเกิน...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ออนไลน์ แอสเซ็ท "กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ"เผยปีนี้ ADAM เตรียมใช้งบลงทุนไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท รองรับการขยายธุรกิจของ "แอปโซลูท อิมแพค"... อ่านต่อ

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค จัดงาน “ SUPER FAIR 2008 ”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. สไปร์ซี่ดิสก์ ต้อนรับอากาศร้อนอบอ้าวมิตซูบิชิ อีเล็คทริค พร้อมเปิดบ้านขนเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายชนิด ถูกสุดๆ เปิดงาน “ SUPER... อ่านต่อ

EXIM BANK เตือนสติผู้ส่งออกไทยรับมือค่าเงินแข็งในเชิงรุก เร่งสร้างโอกาสและเกราะคุ้มกันธุรกิจส่งออก

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. EXIM BANK ฝ่ายวิชาการ EXIM BANK ชูกรณีศึกษาญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ แนะผู้ส่งออกไทยรับมือเงินบาทแข็งอย่างมีสติ... อ่านต่อ

ปตท. ขยายเวลา พีทีที E20 พลัส ถูกสุดอีก 3 เดือน หลังผู้บริโภคตอบรับดีมากเกือบ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 25 มี.ค. ปตท. ราคาถูกกว่าเบนซิน 95 ถึง 6 บาท จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2551 ผู้ใช้มั่นใจเติมส่งผลยอดจำหน่ายพุ่ง... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:39 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ