ข่าว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:22 น.

ADVANC พร้อมให้บริการ WiMax ภายใน 3 เดือนหลังได้ใบอนุญาตจากกทช.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิกรม ศรีประทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส ประกาศความพร้อมสำหรับการให้บริการ WiMAX ภายใน 3... อ่านต่อ

โรงพยาบาลปิยะเวท จัดสัมมนา “หยุดหายใจขณะนอนหลับ...ปัญหาใหญ่ที่ควรแก้ไข”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. โลว์ พีอาร์ ปิยะเวทจัดสัมมนา “หยุดหายใจขณะนอนหลับ...ปัญหาใหญ่ที่ควรแก้ไข” ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา... อ่านต่อ

ผู้ว่าฯ ททท. ผลงานเยี่ยม รับรางวัลสตรีนักบริหารดีเด่น ประจำปี 2551

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ททท. นางพรศิริ มโนหาญ ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับคัดเลือกเป็นสตรีทำงานดีเด่น ประจำปี 2551... อ่านต่อ

ประธาน กกต.ติงแก้รธน.เร็วเกินไป แนะนักการเมืองดูตัวเองก่อนโทษกฎกติกา

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ไม่เห็นด้วยที่พรรคร่วมรัฐบาลจะมีการเร่งรีบแก้ไขรัฐธรรมนูญ ฉบับปี 50 ที่เพิ่งมีผลบังคับใช้มาได้ไม่นาน... อ่านต่อ

ททท.นครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมงานฉลองวันแห่งชัยชนะท่านท้าวสุรนารี ประจำปี...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ททท. จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือเขต 1... อ่านต่อ

ติ๊ก ชีโร่ ดังจนวุ่นวาย เจอ โอปอล์ ตามกรี๊ดจนได้เรื่อง

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หนุ่มอารมณ์ดี ไปไหนใครๆก็ชื่นชอบ ขนาดสาวโอปอล์ ยังคลั่งไคล้ขนาดเห็นหน้าถึงกับยิ้มไม่หุบ... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดอัตราการผลิตของสิงคโปร์เดือนก.พ.ลด เหตุอุปสงค์ซบเซา

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่า อัตราการผลิตของโรงงานในสิงคโปร์อาจปรับตัวลดลงในเดือนก.พ.2551 เมื่อเปรียบเทียบกับสถิติในเดือนก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์เผยคนส่วนใหญ่หนุนแก้ รธน.ทั้งฉบับ ยังห่วงสังคมขัดแย้ง

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เอแบคโพลล์ เผยผลสำรวจประชาชนส่วนใหญ่เห็นด้วยที่จะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้งฉบับ ยกเว้นหมวดที่เกี่ยวข้องกับพระมหากษัตริย์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ทรู ลงนามสัญญาเลือกใช้ระบบ Avaya จากชีวาเลียร์ เสริมศักยภาพ Convergence Call Center...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ... อ่านต่อ

DOGFIGHTS ตอน The Last Gunfighter

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อิมเมจ อิมแพค DOGFIGHTS ตอน The Last Gunfighter ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2551 เวลา 21.00 น. ทาง TrueVisions (A23) และ (D44)... อ่านต่อ

ตลาดหุ้นเอเชียปรับตัวสูงขึ้นเล็กน้อยวันนี้ หลังวอลล์สตรีทซบเซาเมื่อคืน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นในเอเชียปรับตัวสูงขึ้นเล็กน้อยในวันนี้ (26 มี.ค.) หลังตลาดวอลล์สตรีทค่อนข้างซบเซาเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม... อ่านต่อ

Mummy Forensics ตอน The Missing Body

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อิมเมจ อิมแพค Mummy Forensics ตอน The Missing Body ออกอากาศวันพุธที่ 26 มีนาคม 2551 เวลา 21.00 น. ทาง TrueVisions (A23) และ (D44)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นจีน: รายได้แบงค์แกร่งเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตปิดเช้าบวก 23.14...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนปิดเพิ่มขึ้นในวันนี้ จาแรงซื้อหุ้นกลุ่มธนาคาร หลังจากธนาคารคอมเมอร์เชียล แบงค์ ออฟ ไชนา (ไอซีบีซี) และแบงค์ ออฟ... อ่านต่อ

ธปท.ประกาศผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาล มูลค่า 5.95 พันลบ. 20 ปี ที่ 5.1979%

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ ประมูล ณ วันที่ 26 มีนาคม 2551 กระทรวงการคลัง ได้พิจารณาอนุมัติผลการประมูล ดังนี้ พันธบัตรรัฐบาลเพื่อการบริหารหนี้... อ่านต่อ

MCOT ลบ 0.86% โบรกฯมองเสี่ยงหลังมีสัญญาณอาจเปลี่ยนตัว กก.ผอ.แนะ"ขาย"

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หุ้น MCOT ราคาอ่อนตัวลง 0.86% มาอยู่ที่ 28.75 บาท ลดลง 0.25 บาท มูลค่าซื้อขาย 2.58 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.52 น. โดยเปิดตลาดที่ 28.50 บาท... อ่านต่อ

อัสซุส มาเธอร์บอร์ด P5E3 Premium

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อัสซุส มาเธอร์บอร์ด P5E3 Premium WiFi AP @n เทคโนโลยีทางเลือกใหม่ช่วยประหยัดพลังงานชาติ บริษัท อัสซุสเทค... อ่านต่อ

ฟอร์ดเตรียมขายกิจการจากัวร์-แลนด์ โรเวอร์ ให้บริษัททาทาของอินเดีย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟอร์ด มอเตอร์ คาดว่า จะสามารถประกาศข้อตกลงที่จะขายแบรนด์รถหรูอย่างจากัวร์และแลนด์ โรเวอร์ ให้กับบริษัททาทา มอเตอร์ ของอินเดียได้ในวันนี้ นายอลัน... อ่านต่อ

EMC ราคาพุ่งต่อ-วอลุ่มแน่น "เก็งกำไร"มีประเด็นแจกวอแรนต์-แตกพาร์รออยู่

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หุ้น EMC ราคาพุ่งขึ้นต่อเนื่องอีก 6.59% มาอยู่ที่ 8.90 บาท เพิ่มขึ้น 0.55 บาท มูลค่าซื้อขาย 117.68 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.35 น. โดยเปิดตลาดที่ 8.70 บาท... อ่านต่อ

ททท.ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประเพณีขึ้นเขาสวาย เคาะระฆังพันใบ ไหว้ 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ททท. จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

คณะนายทหารนักเรียนหลักสูตรประชาสัมพันธ์กองทัพเรือ เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของหอบังคับการบิน ณ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ วันนี้ (๒๖ มีนาคม ๒๕๕๑) เวลา ๑๓.๐๐ น. นาวาเอก ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ ผู้อำนวยการ กองประชาสัมพันธ์... อ่านต่อ

เปิดตัวหนังสือ “The White Road Generation”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เมื่อวันจันทร์ ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ “The White Road... อ่านต่อ

พลัส เซ็นสัญญาการติดตั้ง Plus Contact Center 02 688-7555

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. โฟร์ดี คอมมูนิเคชั่น นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันตลาดสิงคโปร์พุ่งแตะ 101.85 ดอลล์ ก่อนสหรัฐเผยสต็อกน้ำมัน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาน้ำมันตลาดสิงคโปร์ปรับเพิ่มขึ้นในเช้าวันนี้ (26 มี.ค.) ก่อนหน้าที่ทางการสหรัฐจะเปิดเผยสต็อกน้ำมันสำรองรายสัปดาห์ สำนักข่าวธอมสัน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อาร์เอส ทรูมิวสิค จับมือ อาร์ สยาม ส่งนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ผ่าน ทรูมิวสิคซิม... อ่านต่อ

เจพีมอร์แกนใช้กลยุทธ์เสนอเงินโบนัสดึงโบรกเกอร์ฝีมือดีของแบร์สเติร์นส์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจพีมอร์แกน เชส แอนด์ โค เปิดเผยว่า เจพีมอร์แกนกำลังเสนอเงินโบนัสให้กับกลุ่มโบรกเกอร์ที่มีความสามารถสูงในแบร์ สเติร์นส์... อ่านต่อ

ปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์ “งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2551”

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ททท. จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

ไออีเอ-โอเปค ออกโรงย้ำความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาพลังงานต่อไป

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพลังงานสากล (ไออีเอ) และกลุ่มประเทศผู้ผลิตและส่งออกน้ำมัน (โอเปค) ประกาศเจตนารมย์ว่า ทั้งสองฝ่ายจะยังคงร่วมมือกัน... อ่านต่อ

LL ขายหุ้นเพิ่มทุน 30 ล้านหุ้นให้ "โกลบอล เรียลลิตี้" ได้เงิน 61.5...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ. ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล (LL) ระบุถึงผลการขายหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 30,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท ที่ราคาขายหุ้นละ 2.05 บาทว่า... อ่านต่อ

ASIMAR คาดปี 51 รายได้โต 50% ขยายงานต่อเรือ/กำลังเจรจารับต่ออีก 2 ลำ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์(ASIMAR)คาดว่ารายได้ในปี 51 จะเติบโตในระดับ 50% จากที่มีรายได้ 670 ล้านบาทในปี 50 แต่อัตรากำไรขั้นต้นอาจจะลดลงมาที่ 15... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แสดงความยินดี

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อาร์เอส นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2551 10:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ