ข่าว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:25 น.

(เพิ่มเติม1) สศค.คาดเศรษฐกิจไทยปีนี้โต 5.6%และมีความสมดุลมากขึ้นจากอุปสงค์ในปท.ฟื้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)คาดว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะเติบโตได้ในระดับ 5.6% หรืออยู่ในช่วงคาดการณ์ที่ 5 6% จาก 4.8% ในปี 50... อ่านต่อ

มสธ.เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับ ป.ตรี 1/2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี 12 สาขาวิชา ได้แก่ ศึกษาศาสตร์... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นเกาหลีใต้:หุ้นแดวูชิปบิ้ลดิงพุ่ง นำคอมโพสิตปิดบวก 4.74...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ปิดขยับขึ้นเล็กน้อยในวันนี้ (26 มี.ค.) โดยตลาดได้รับปัจจัยหนุนจากหุ้นแดวู... อ่านต่อ

มสธ.เปิดรับหลักสูตรปริญญาตรีการจัดการการเกษตร

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) เปิดหลักสูตรระดับปริญญาตรีทางด้านการเกษตรที่บูรณาการความรู้ด้านการจ... อ่านต่อ

กิมเอ็ง จัดทัพวาณิชธนกิจเสริมทีมผู้บริหารระดับสูง เชื่อมั่นธุรกิจ IB...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง บมจ.หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวผู้บริหารในสายงานวาณิชธนกิจ... อ่านต่อ

เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม “Lee D-Day”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. เซ็นทรัลเทรดดิ้ง บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าสินค้า... อ่านต่อ

พันธมิตรฯประกาศนัดชุมนุมทันทีที่มีแก้ รธน.ลบล้างความผิดให้"ทักษิณ"

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกแถลงการณ์คัดค้านและประณามการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อลบล้างความผิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

มสธ.เปิดรับสมัครนักกีฬามหาวิทยาลัย

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) ขอเชิญนักศึกษา มสธ. ที่มีความสามารถทางด้านกีฬา... อ่านต่อ

เจพีมอร์แกน-ยูบีเอส คาดเมอร์ริล ลินช์ ขาดทุนหนักในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์จากเจพีมอร์แกนและยูบีเอสคาดการณ์ว่า ผลประกอบการไตรมาสแรกและผลประกอบการในปีนี้ของเมอร์ริล ลินช์ แอนด์ โค มีแนวโน้มลดลง... อ่านต่อ

Minwoo Artist of the week @ Advance Radio99.5

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. วอร์เนอร์ มิวสิค เพราะเป็นศิลปินคุณภาพ หนุ่มสุดฮอต MINWOO จึงได้รับเลือกให้ เป็น ARTIST OF THE WEEK ของ 99.5 Advance Radio... อ่านต่อ

เวียดนามเผยจะลดช่วงการซื้อขายหุ้นรายวันเหลือ 1% หลังหุ้นร่วง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวียดนามจะลดช่วงการซื้อขายหุ้นรายวันลงเหลือ 1% จากเดิมที่ 5% ตั้งแต่วันพฤหัสบดีนี้เป็นต้นไป เพื่อสกัดกั้นการร่วงลงของราคาหุ้น... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) สศค.คาดเศรษฐกิจไทยปีนี้โต 5.6%และมีความสมดุลมากขึ้นจากอุปสงค์ในปท.ฟื้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)คาดว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะเติบโตได้ในระดับ 5.6% หรืออยู่ในช่วงคาดการณ์ที่ 5 6% จาก 4.8% ในปี 50... อ่านต่อ

เกิดเหตุอาคารถล่มในนอร์เวย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 คน สูญหาย 6 คน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเอ็นทีบีรายงานว่า เกิดเหตุอาคารอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเมืองอาเลซัน เมืองชายฝั่งตะวันตกของนอร์เวย์พังถล่มลงมาในวันนี้... อ่านต่อ

RKGB ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 25 มี.ค. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทุนเปิดรวงข้าวโกลบัล บาลานซ์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 25 มีนาคม 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 569,110,460.68มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

ดอลล์อ่อนเทียบเยนบ่ายนี้ ขณะนลท.จับตาเศรษฐกิจสหรัฐ-ยอดส่งออกญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เงินดอลลาร์ยังคงอ่อนค่าลงเมื่อเทียบเงินเยนในการซื้อขายช่วงบ่ายวันนี้ (26 มี.ค.) หลังภาคการส่งออกของญี่ปุ่นมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเมื่อเดือนที่แล้ว... อ่านต่อ

Honda Big Bike มนต์เสน่ห์ยานยนต์ 2 ล้อระดับโลก แก็ดเจ็ทสุดล้ำสำหรับคูลกาย

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ งานนี้ต้องขอบอกว่าพลาดไม่ได้เลยสำหรับหนุ่มๆ ที่หลงใหลในความเร็วและความแรงของยานยนต์ 2... อ่านต่อ

สศค.คาดเศรษฐกิจไทยปีนี้โต 5.6%และมีความสมดุลมากขึ้นจากอุปสงค์ในปท.ฟื้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)คาดว่า เศรษฐกิจไทยในปีนี้จะเติบโตได้ในระดับ 5.6% หรืออยู่ในช่วง 5 6% จาก 4.8% ในปี 50... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นไต้หวัน: กังวลศก.สหรัฐถ่วงเวทเต็ดปิดลบ 70.26 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเวทเต็ดตลาดหุ้นไต้หวันปิดร่วงลงในวันนี้ (26 มี.ค.) ท่ามกลางการซื้อขายที่ระมัดระวัง เนื่องจากนลท.กังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจสหรัฐหลังมีการเปิดเผยข้อมูล... อ่านต่อ

สยามซีเคียวร์ คอนซัลติ้ง จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัว บริษัท สยามซีเคียวร์ คอนซัลติ้ง จำกัด...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. สยามซีเคียว คอนซัลติ้ง สยามซีเคียวร์ คอนซัลติ้ง ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาในด้านระบบความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ... อ่านต่อ

นักเศรษฐศาสตร์คาดยอดขายบ้านใหม่สหรัฐเดือนก.พ.อาจร่วงต่ำสุดในรอบ 13...

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่า ยอดขายบ้านใหม่ของสหรัฐเดือนก.พ.อาจปรับตัวลดลงแตะระดับต่ำสุดในรอบเกือบ 13 ปี... อ่านต่อ

กกต.ปัดยื้อเวลาตัดสินยุบพรรค วอนอย่าลากคดีโยงประเด็นการเมือง

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ยืนยันว่า กกต.ไม่ได้ถ่วงเวลาในการพิจารณาเรื่องการยุบพรรคและอยากฟังความเห็นจากหลายฝ่าย... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นโตเกียว: แรงขายทำกำไร ฉุดนิกเกอิปิดลบ 38.59 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดลดลงในวันนี้ (26 มี.ค.) เนื่องจากนักลงทุนเทขายทำกำไรหลังจากสหรัฐเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอ นอกจากนี้... อ่านต่อ

ดาราช่อง 3 ร่วมใจลดโลกร้อน กับ ธกส. ร่วมกันปลูกป่าชายเลน เฉลิมพระเกียรติ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ไทยทีวีสีช่อง 3 ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย นาย บริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ นายสำราญ ฉัตรโท... อ่านต่อ

MJD สร้างรร.แห่งแรกในหัวหินกลางปีนี้มูลค่า 500 ลบ.พร้อมซื้อที่ดินเพิ่ม

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) เตรียมลงทุนสร้างโรงแรมแห่งแรก ในอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กลางปีนี้... อ่านต่อ

ราคาประมูลยางที่ซื้อขาย ณ ตลาดกลางยางพารา 26 มี.ค. 51

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สรุปราคาประมูลยางที่ซื้อขาย ณ ตลาดกลางยางพารา ชนิดยาง ราคายางซื้อขายที่ตลาดกลาง (บาท/กก.) ปริมาณยางซื้อขายที่ตลาดกลาง (กก.) Type Price ( Baht/KG.)... อ่านต่อ

สหรัฐชี้เกาหลีเหนือคาดยกเลิกโครงการนิวเคลียร์ทั้งหมดช่วงบุชครบเทอม

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคริสโตเฟอร์ ฮิลล์ หัวหน้าผู้แทนเจรจาของสหรัฐ กล่าวว่า เกาหลีเหนือเต็มใจที่จะยกเลิกโครงการนิวเคลียร์ทั้งหมดในช่วงที่ประธานาธิบดีสหรัฐ จอร์จ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ADAM เตรียมทุ่มงบลงทุน 250 ลบ.ต่อยอดธุรกิจ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น นายกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ADAM) (คนกลาง)... อ่านต่อ

ราคากุ้ง-สัตว์น้ำอื่นๆ สะพานปลากรุงเทพ ประจำวันที่ 26 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –องค์การสะพานปลา กุ้งทะเล ราคาต่ำสุด ราคาสูงสุด ราคาปกติ กุ้งลายใหญ่(10 15 ตัว/กก.) 210 450 350 กุ้งลายกลาง(25 30 ตัว/กก.) 170 300 220 กุ้งลายเล็ก(40 45 ตัว/กก.) 100... อ่านต่อ

ราคาปลาทะเล-น้ำจืดสด สะพานปลากรุงเทพ ประจำวันที่ 26 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –องค์การสะพานปลา ปลาทะเลสด ราคาต่ำสุด ราคาสูงสุด ราคาปกติ ปลาทูใหญ่ (อวนดำ) 50 65 55 ปลาทูใหญ่ (อวนลาก) 45 60 50 ปลาทูกลาง (อวนดำ) 40 50 45 ปลาทูกลาง (อวนลาก) 35 45... อ่านต่อ

ศูนย์ ปภ. เขต 6 ขอนแก่น ฝึกซ้อมแผนระงับอัคคีภัยในอาคารสูง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 26 มี.ค. ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 6 ขอนแก่น ร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดหนองบ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2551 13:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ