ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:16 น.

อาวียองซ์ จัดงาน “U-Success Day” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MEN’s SOLUTIONS...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ มนต์ชัย เดโชจรัสศรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภาคธุรกิจชั้นสูง และ อดิศรา วัลลภศิริ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด... อ่านต่อ

พี่บิ๊ก … ปิคอัพ Hyundai H 100 กระบะขนส่งสี่ล้อ

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. ฮุนได มอเตอร์ ฮุนได นำเข้ารถกระบะเพื่อการขนส่งสี่ล้อรุ่นใหม่ Hyundai H 100 ซึ่งสามารถเดินทางในกรุงเทพมหานครได้โดยไม่ติดเวลาห้าม... อ่านต่อ

ประชุม SEOM ชู 2 ประเด็นใหญ่เรื่องประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และการประชุมหารือระหว่าง SEOM...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. 124 คอมมิวนิเคชั่นส กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศเปิดผลการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านเศรษฐกิจของอาเซียน(SEOM) ที่กัมพูชา... อ่านต่อ

รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2551

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2551 สถานีโทรทัศน์ช่อง 11... อ่านต่อ

"เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์"เล็งขาย IPO 100 ล้านหุ้นหลังสงกรานต์ คาดเทรดปลายเม.ย.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวจากบล. บีฟิท ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบล.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายหุ้น IPO ของ บล.เมอร์ชั่นฯ... อ่านต่อ

G-Net G 522 มือถือติดทีวียุคใหม่ไม่มีตกเทรนด์

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. G Net G Net G 522 มือถือติดทีวียุคใหม่ไม่มีตกเทรนด์ ช่วงนี้เทรนด์มือถือติดทีวีหรือ TV Mobile กำลังมาแรง... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน เม.ย.2551 ปิดบวกขึ้นแตะ 285.7 เยน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางโตเกียวประจำวันที่ 27 มี.ค.2551 มีปริมาณซื้อขายรวมทั้งสิ้น 21,305 สัญญา โดยสัญญายางส่งมอบเดือน เม.ย.2551 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 283.8 286.8 เยน... อ่านต่อ

ฮ่องกงเผยยอดส่งออกเดือนก.พ.โต 7.6% แตะ 1.84 แสนล้านดอลลาร์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮ่องกงเปิดเผยว่า มูลค่าการส่งออกเดือนก.พ.ขยายตัวขึ้น 7.6% จากปีที่แล้ว เป็นมูลค่า 1.84 แสนล้านดอลลาร์ฮ่องกง... อ่านต่อ

ออริเฟลมผนึกกำลังสานฝันและความหวังให้แก่เด็กด้อยโอกาสในกรุงเทพฯ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. เอ้าท์ลอส์ พีอาร์ ด้วยระลึกและตอบสนองในเจตนารมณ์ของสองผู้ก่อตั้งออริเฟลมในประเทศสวีเดน มร. โรเบิรต์ และ มร. โจนัส อัฟ จอร์คนิค... อ่านต่อ

รถคูเป้ต้นแบบ Hyundai Veloster

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. ฮุนได มอเตอร์ ฮุนได นำรถยนต์คูเป้ต้นแบบเข้าร่วมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ณ... อ่านต่อ

ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ใน ศึกประลองสำนักครั้งที่ 2

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. เอเชียซอฟท์ เตรียมอาวุธให้พร้อมเตรียมกำลังคนให้มั่น 11เมษายนนี้ โยวกังน้อมเชิญเจ้าสำนักและสมาชิกทุกท่านก้าวขึ้นสู่บนเวทีแห่งชื่อเสีย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(28 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. อินโฟเควสท์วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 255108.30 น. ธนาคารเกียรตินาคิน จัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปี “สถานการณ์ล่าสุด... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้(28 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. อินโฟเควสท์วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 255113.30 น. เอนฟาโกร เอพลัส ร่วมเปิดประสบการณ์แสนพิเศษ มหัศจรรย์นิทานดนตรี Symphony Fairy Tales ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(28 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. อินโฟเควสท์วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 255108.30 น. สป. จัดประชุมสัมมนา เรื่อง “การพัฒนาระบบเผชิญ ภัยธรรมชาติ” ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(28 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. อินโฟเควสท์วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 255108.00 น. ททท. จัดงานการแข่งขันแม่น้ำโขงไตรกีฬา และทวิกีฬา ชิงแชมป์นานาชาติ ณ... อ่านต่อ

ก.เกษตรจีนชี้สินค้าเกษตรปลอมแปลงลดจำนวน หลังจนท.ปราบปรามจริงจัง

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กระทรวงเกษตรจีนกล่าวว่า การเข้าปราบปรามวัสดุอุปกรณ์ทางการเกษตรที่ถูกปลอมแปลงอย่างจริงจัง เป็นปัจจัยที่ช่วยลดสินค้าปลอมเข้าสู่ตลาดได้ประมาณ... อ่านต่อ

เอทิฮัดเตรียมออกตารางบินใหม่ประจำฤดูร้อน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ สำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางทางอากาศเตรียมพบกับตารางการบินใหม่ประจำฤดูร้อนของสายการบินเอทิฮัด... อ่านต่อ

KMC เดินหน้าพัฒนาโครงการแม้มีข้อจำกัด คาดยอดขายปีนี้ 1.2 พันลบ.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร กรรมการ บมจ.กฤษดามหานคร(KMC) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทคงจะพัฒนาโครงการต่อเนื่องถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่แข็งแกร่งในด้านเงินท... อ่านต่อ

“สมัครไอดี Cabal ใหม่ รับไปเลย Item เทพ !! ฟรี ”

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. เอเชียซอฟท์ ง่ายนิดเดียว...สมัครไอดี Cabal ใหม่รับไอเทมเทพจาก Cabal Online ทันที เกมแรงสุดยอดแห่งปีที่คนพันธ์เทพเข้าถึง... อ่านต่อ

จีเอ็มฉลองครบ 100 ปี พร้อมสร้างปรากฎการณ์ระดับประเทศ ใน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. เชฟโรเลต เซลส์ ครั้งแรกในเมืองไทย เปิดตัวกระบะใช้ก๊าซธรรมชาติ เชฟโรเลต โคโลราโด CNG แคปติวารุ่นพิเศษ Centennial White Edition... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นฮ่องกง: หุ้นบลูชิปสดใส หนุนฮั่งเส็งปิดบวก 47.21 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดปรับตัวเพิ่มขึ้นในวันนี้ (27 มี.ค.) เนื่องจากนักลงทุนคาดการณ์ว่าผลประกอบการของบริษัทต่างๆในปี 2550... อ่านต่อ

“จเร ฟาร์ม” ผลิตน้ำผึ้งอินทรีย์คุณภาพ ปลอดสารพิษ เปี่ยมคุณประโยชน์...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. สวทช. การเกษตรแบบอินทรีย์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่เกษตรกร เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ... อ่านต่อ

รมว.คลังระบุเงินบาทเคลื่อนไหวตามภูมิภาคไม่น่าเป็นห่วง ธปท.ยังดูแลได้ดี

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง กล่าวว่า ค่าเงินบาทในขณะนี้ถือว่าเคลื่อนไหวในทิศทางเดียวกับภูมิภาค จึงยังไม่น่าเป็นห่วง... อ่านต่อ

สำนักงานเขตบางขุนเทียน และ สำนักงานเขตมีนบุรี จัดกิจกรรม รักษาความสะอาดและกำจัดสิ่งของเหลือใช้

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. กทม. เขตบางขุนเทียน นายโสภณ โพธิสป ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กทม. แจ้งว่า เขตฯ จัดวันทิ้งของเหลือใช้ในวันที่ 30 มี.ค. 51 เวลา 09.00... อ่านต่อ

แบงก์ทหารไทยรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. ธนาคารทหารไทย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดอบรมหลักสูตร ”เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่... อ่านต่อ

กำหนดการออกพันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย ประจำเดือน กุมภาพันธ์ - มีนาคม...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ธนาคารแห่งประเทศไทย รุ่น Security ประมูลวันที่ วงเงิน อัตรา วันชำระเงิน วันที่เริ่มคำนวณ วันครบกำหนด ชนิดอายุ อายุ หมายเหตุ (ล้านบาท) ดอกเบี้ย ดอกเบี้ย ไถ่ถอน คงเหลือ... อ่านต่อ

สำนักงานเขตประเวศ จัดโครงการ ป้องกันและเฝ้าระวังการเกิดอัคคีภัยในสถานประกอบการ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. กทม. เขตประเวศ นางรัชนีวรรณ อัศวธิตานนท์ ผู้อำนวยการเขตประเวศ กทม. แจ้งว่า เขตฯ ได้จัดทำโครงการป้องกันและเฝ้าระวังการเกิดอัคคีภัยในส... อ่านต่อ

SCC คาดโครงการลงทุนอนุรักษ์พลังงานช่วยประหยัดต้นทุนราว 1.5 พันลบ./ปี

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย (SCC) กล่าวว่า บริษัทจะลงทุนเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน จำนวน 1.5 หมื่นล้านบาท ในช่วง 5 ปี (50... อ่านต่อ

กุมารแพทย์โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เตือนอากาศร้อนชื้น เอื้อเชื้อนิวโมคอคคัสแพร่กระจายต้นตอสำคัญของโ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ กุมารแพทย์ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ชี้พบการแพร่กระจายของเชื้อนิวโมคอคคัสเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

โฟล์คสวาเกน เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Touring ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 27 มี.ค. ยนตรกิจอินเตอร์เซลส์ “ฟรีประกันชั้น 1 ซ่อมห้างนาน 3 ปี” “ฟรีบำรุงรักษานาน 3 ปี” “รับประกันนาน 3 ปี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ