ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 09:26 น.

ญี่ปุ่นเผยยอดใช้จ่ายภาคครัวเรือนเดือนก.พ.ปี 51 ทรงตัวจากระดับปี 50

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ตัวเลขการใช้จ่ายผู้บริโภคภาคครัวเรือนของญี่ปุ่นในเดือนก.พ.2551 ทรงตัวจากระดับในปีก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

เทรเดอร์ วิคส์ ซันเดย์ บรั๊นซ์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา มีบริการ... อ่านต่อ

เงินบาทเปิดตลาด 31.39/41 ทรงตัวจากวานนี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงเทพ เปิดเผยว่า เงินบาทเปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ระดับ 31.39/41 บาท/ดอลลาร์ ทรงตัวจากระดับปิดตลาดเมื่อเย็นวานนี้... อ่านต่อ

จับตาหุ้นเด่นวันนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) *TGCI ขอตลท.ระงับซื้อขายต่อ, คาดผู้ร่วมทุนใหม่แจ้งผลวันนี้*THAI เพิ่มเที่ยวบินเชียงใหม่ ภูเก็ต เชียงราย และ กระบี่ ช่วงสงกรานต์*KMC... อ่านต่อ

เว็บ Alibaba.com เผยกลุ่มผู้ส่งออกจีนเลิกทำธุรกรรมด้วยสกุลดอลล์สหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้บริหารเว็บไซต์ Alibaba.com เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ส่งออกของจีนจำนวนมากขึ้นเลิกใช้สกุลเงินดอลลาร์ในการทำธุรกรรมซื้อขาย... อ่านต่อ

TDT ยกเลิกแผนออกหุ้นกู้แปลงสภาพ 700 ลบ.ที่ผถห.อนุมัติเมื่อปีก่อน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ไทยเกรียงกรุ๊ป(TDT)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 3/2551 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2551... อ่านต่อ

วอลโว่ ผู้นำยานยนต์เพื่อความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ส่ง “All-new Volvo S80”...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ วอลโว่ นำกระแสประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม เปิดยุคใหม่ตลาดรถยนต์หรู... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นฮ่องกง: กำไรเอกชนแกร่งดันฮั่งเส็งเปิดเช้าบวก 86.09 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงเปิดตลาดสูงขึ้นวันนี้ หลังจากที่ขยายตัวขึ้นโดยตลอดเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา เนื่องจากนักลงทุนได้รับปัจจัยสนับสนุนจากรายงานรายได้... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นจีน: หุ้นปิโตรไชน่าดีดตัว ดันคอมโพสิตบวก 31.82 จุดเช้านี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนปรับตัวสูงขี้นในช่วงเช้าวันนี้ เนื่องจากนักลงทุนได้รับปัจจัยหนุนจากการดีดตัวขึ้นของหุ้นปิโตรไชน่า... อ่านต่อ

ข้อมูลแบบรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์ของผู้บริหาร 27 มี.ค....

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สรุปแบบรายงานการเปลี่ยนแปลงการถือครองหลักทรัพย์ของผู้บริหารชื่อบริษัท ชื่อผู้บริหาร ความสัมพันธ์ * ประเภท วันที่รับเอกสาร วันที่ได้มา/ จำนวน ราคา... อ่านต่อ

พิธีปล่อยเรือสำรวจร่องน้ำลึกที่เป็นเขตแดนในแม่น้ำโขง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 28 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2551 เวลา 09.09 น. พลเรือโท คงวัฒน์ นีละศรี เจ้ากรมอุทกศาสตร์และภริยา... อ่านต่อ

การลงนามความตกลงโครงการพระราชทานความช่วยเหลือแก่ราชอาณาจักรกัมพูชาด้านการสาธารณสุข...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 28 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ... อ่านต่อ

กระทรวงต่างประเทศสหรัฐเผยจีนยอมเปิดทางทูตสหรัฐเยือนทิเบต

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงต่างประเทศสหรัฐเปิดเผยว่า จีนได้อนุญาตให้ทูตสหรัฐเดินทางเยือนกรุงลาซา เมืองหลวงของทิเบต หลังจากที่สหรัฐได้ยื่นคำร้องขอส่งทูตและเจ้าหน้าที่สังเก... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศหารือข้อราชการกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมัลดีฟส์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 28 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ 28 มีนาคม 2551 นายอับดุลลา ชาฮิด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐมัลดีฟส์จะเข้าพบหารือข้อราช... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นผู้แทนรัฐบาลไทยลงนามบันทึกความเข้าใจ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 28 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2551 นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนรัฐบาลไทย... อ่านต่อ

บอร์ด AOT เลือก"วุฒิพันธุ์ วิชัยรัตน์"เป็นประธานตามโผ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อ 27 มีนาคม 2551 ณ มีมติเลือกตั้งประธานกรรมการและกำหนดกรรมการอิสระ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ดอลล์อ่อนค่าที่ตลาดออสซี่เช้านี้ หลังญี่ปุ่นรายงานตัวเลขเศรษฐกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับสกุลเงินสำคัญที่ตลาดปริวรรตเงินตราออสเตรเลียเช้าวันนี้ (28 มี.ค.)... อ่านต่อ

ท่าทีของไทยต่อเหตุการณ์จลาจลในทิเบต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 28 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สำนักข่าว Xinhua ของจีน ได้สอบถามท่าทีของไทยต่อเหตุการณ์จลาจลในทิเบต ในวันนี้ (27 มีนาคม 2551) นายธฤต... อ่านต่อ

กระทรวงการคลังแต่งตั้งแบงก์กรุงเทพและแบงก์กรุงศรีอยุธยา เป็นผู้จัดจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์พิเศษ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ( กลาง ) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

SCBSET ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 27 มี.ค. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ เซ็ท อินเด็กซ์ ฟันด์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 27 มีนาคม 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ... อ่านต่อ

กบข.จับมือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์แนะนำหนังสือประมวลพระบรมราโชวาทฯ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กบข. สะท้อนพระอัจริยภาพและข้อคิดอันทรงคุณค่า กบข.จับมือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เชิญชวนทุกท่านที่สนใจเป็นเจ้าของ... อ่านต่อ

บีเอ็มดับเบิลยู K 1200 R สปอร์ต

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. บีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยูภูมิใจนำเสนอโมเดลที่ 4 ซึ่งถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีสมรรถนะสูงสุดจากค่ายใบพัดสีฟ้า... อ่านต่อ

โฆษกฯ เผย"ทักษิณ"ยังไม่ยืนยันเรื่องการเดินทางกลับไทยเร็วกว่ากำหนดเดิม

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุยังไม่ได้รับการยืนยันจากอดีตนายกรัฐมนตรีถึงการเลื่อนกำหนดเดินทางกลับเข้า... อ่านต่อ

INGFIF ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 26 มี.ค. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไอเอ็นจี ไทย ตราสารหนี้เอเชีย ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 26 มีนาคม 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 687,974,254.47มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

การบินไทยเพิ่มเที่ยวบินเชียงใหม่ ภูเก็ต เชียงราย และ กระบี่ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. การบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศเพื่อรองรับปริมาณผู้โดยสารที่จะเพิ่มมากขึ้น... อ่านต่อ

จีนไฟเขียวบริษัทประกันเข้าลงทุนในตลาดหุ้นและพันธบัตรของฮ่องกง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เซาท์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสท์ รายงานว่า ทางการจีนได้ลงนามในข้อตกลงเพื่ออนุญาตให้บริษัทประกันของจีนลงทุนในตลาดหุ้นและพันธบัตรของฮ่องกงผ่านทางบริษัทบริหารส... อ่านต่อ

TDEX ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 27 มี.ค. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไทยเด็กซ์ เซ็ท 50 อีทีเอฟ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 27 มีนาคม 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 3,010,001,579.81 มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

MIPF ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 29 ก.พ. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์มิลเลียนแนร์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นเกาหลีใต้: คอมโพสิตบวก 2.71 จุดเช้านี้หลังเปิดตลาดซบเซา

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ปรับตัวเพิ่มขึ้นในเช้าวันนี้ (28 มี.ค.) หลังจากที่บรรยากาศการซื้อขายค่อนข้างเงียบเงาในช่วงเปิดตลาด... อ่านต่อ

เครื่องยนต์สูบเดียวใหม่ล่าสุด BMW G Series

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. บีเอ็มดับเบิลยู G 650 Xcountry Scrambler G 650 Xmoto Street motoG 650 XChallenge Hard Enduro... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 08:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ