ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 10:20 น.

จีนย้ำการควบคุมเงินเฟ้อและการขยายตัวทางเศรษฐกิจเป็นภารกิจสำคัญสูงสุด

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซียะ ฟูชาน ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติจีน กล่าวว่า ภารกิจที่สำคัญในลำดับต้นๆของรัฐบาลจีนยังคงเป็นเรื่องของการควบคุมการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ร้... อ่านต่อ

มูดีส์คาดตลาดเงินเอเชียยังผันผวนปีนี้ จากวิกฤตสภาพคล่องตึงตัวทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันจัดอันดับเครดิต มูดีส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส คาดการณ์ว่า ตลาดเงินในภูมิภาคเอเชีย (ยกเว้นอินเดียและเกาหลีใต้) จะผันผวนในปีนี้... อ่านต่อ

โมโตโรล่าเริ่มขั้นตอนในการดำเนินธุรกิจแบบสองบริษัทที่เป็นอิสระจากกัน

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ โมโตโรล่า อิงค์ ประกาศวันนี้ว่าคณะกรรมการของบริษัทได้เริ่มขั้นตอนที่จะดำเนินธุรกิจและค้าหุ้นใ... อ่านต่อ

ภิญญ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Hello Summer: เมื่อลมร้อนมาทักทาย”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ ภิญญ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Hello Summer: เมื่อลมร้อนมาทักทาย”... อ่านต่อ

วัน-ทู-คอล! ออกบัตรเติมเงินพิทักษ์โลกรายแรกของไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เอไอเอส วัน ทู คอล! ร่วมรณรงค์เพิ่มพื้นที่สีเขียวลดภาวะโลกร้อน ด้วยการออกบัตรเติมเงินพิทักษ์โลก ในชื่อคอลเล็คชั่น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เดลล์ สนับสนุนวงการแอนิแมชั่นไทย มอบเครื่องเวิร์กสเตชั่น Precision 490...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เอพีพีอาร์ มีเดีย นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง)... อ่านต่อ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว ปาเจโร ใหม่ ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 29

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวมิตซูบิชิ ปาเจโร และมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ไมเนอร์เชนจ์... อ่านต่อ

ธ.ก.ส.เพิ่มภูมิคุ้มกันลูกค้า ดึง 8 บริษัทประกันร่วมดูแล

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ธ.ก.ส. ธ.ก.ส.ร่วม 8 บริษัทประกันชั้นนำ จัดทำโครงการประกันชีวิตและประกันภัย เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับชีวิตและทรัพย์สินของคน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รมว.กก. ประชุมผู้บริหาร

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายวีรศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา... อ่านต่อ

CNS แจง Q2/51 กำไรดีขึ้น จากรายได้ค่านายหน้า-ส่วนแบ่งตลาดเพิ่ม

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.วรางคณา วสุวานิช ผู้บังคับบัญชาสายงานการเงิน บล.พัฒนสิน(CNS) ชี้แจงงบการเงินไตรมาส 2/51 สิ้นสุดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 มีกำไรสุทธิ 34.83... อ่านต่อ

G-Net G 519 (Finger Touchscreen) ดูทีวีฟรีด้วยภาพสีสดคมชัดทุกช่อง

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. G Net G Net G 519 (Finger Touchscreen) ดูทีวีฟรีด้วยภาพสีสดคมชัดทุกช่อง บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ตัวแทนจำหน่ายมือถือ... อ่านต่อ

ก.ล.ต. ขอชี้แจงข่าวการให้สัมภาษณ์ของเลขาธิการ ก.ล.ต.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ก.ล.ต. ตามที่สำนักข่าวบางแห่งได้เผยแพร่ข่าวการให้สัมภาษณ์ของนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล เลขาธิการ ก.ล.ต.... อ่านต่อ

ยอนฮัพเผยเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้นอกชายฝั่งตะวันตก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวยอนฮัพของเกาหลีใต้รายงานว่า เกาหลีเหนือได้ยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้นอกชายฝั่งตะวันตก อ่านต่อ

กรมส่งเสริมการส่งออก รับสมัคร ฝึกอบรม เรื่อง "เทคนิคการจัดทำแผนการตลาดเพื่อการส่งออก

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กรมส่งเสริมการส่งออก สถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการส่งออก จะจัดฝึกอบรมเรื่อง... อ่านต่อ

เนสกาแฟ เปิดตัวเนสกาแฟ เรดคัพใหม่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย เนสกาแฟ ทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัวเนสกาแฟ เรดคัพใหม่ หอมกรุ่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมส่งภาพยนตร์เพลงโฆษณาใหม่ล่าสุด... อ่านต่อ

ไทยสมาร์ทคาร์ด ร่วมกับ สถาบันกวดวิชาเจี๋ย แนะนำบัตรนักเรียนไฮเทค “JIA ID Smart Purse”...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เอพีพีอาร์ มีเดีย บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ผู้นำบัตรเงินสดดิจิตอล “สมาร์ทเพิร์ส” โดยนายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เผยดุลบัญชีเดินสะพัดเดือนก.พ.ขาดดุลต่อเนื่องกันเป็นเดือนที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางเกาหลีใต้เปิดเผยว่า ดุลบัญชีเดินสะพัดของเกาหลีใต้ในเดือนก.พ.ปี 2551 เข้าสู่ภาวะขาดดุลต่อเนื่องกันเป็นเดือนที่ 3... อ่านต่อ

พรรคก๊กมินตั๋งคาดอาจจัดการเจรจากับปธน.จีนได้ช่วงสิ้นปีนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคก๊กมินตั๋งของไต้หวัน ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดีไต้หวัน เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ราคาทองคำแท่งวันนี้บาทละ 14,150.00 บาท

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานราคาทอง (ทองคำ 96.5%) ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2551 ตามประกาศของสมาคมค้าทองคำ ซื้อ (บาท) ขาย (บาท)ทองคำแท่ง 14,050.00 14,150.00 ทองรูปพรรณ... อ่านต่อ

รายละเอียดแคมเปญ

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. นิสสัน Tiida รุ่น E20 :o อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 0%* สำหรับเงื่อนไขเงินดาวน์ 20% และผ่อนในระยะเวลา 12 เดือนo ฟรี คูปองน้ำมัน... อ่านต่อ

นิสสัน Intima นำแนวความคิดใหม่สู่กรุงเทพ พร้อมแนะนำสุดยอดตำนานรถกระบะตอนเดียว...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. สยามนิสสัน ออโตโมบิล บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด มีความภาคภูมิใจในการเผยโฉมรถใหม่น่าตื่นเต้น 4... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นโตเกียว: นิกเกอิปิดเช้าลบ 7.08 จุด ขณะวอลุ่มบางเบา

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดตลาดเช้าขยับลงในวันนี้ (28 มี.ค.) ท่ามกลางวอลุ่มการซื้อขายที่บางเบา เนื่องจากนักลงทุนมีท่าทีระมัดระวังก่อนจะถึงช่วงวันหย... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นไต้หวัน: ข่าวจีน-ไต้หวันหนุนเวทเต็ดบวก 9.65 จุดเช้านี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเวทเต็ดตลาดหุ้นไต้หวันปรับตัวเพิ่มขึ้นในช่วงเช้าวันนี้ (28 มี.ค.) หลังจากที่ได้ร่วงลงต่อเนื่องกัน 3 วันทำการ ดีลเลอร์กล่าวว่า... อ่านต่อ

"อังคกาญจน์ ตันติวิรุฬห์"-"พิมสิริ กีรติเธียรสิริ"ถือหุ้น RICH เพิ่ม

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)ได้รับแบบรายงานการได้มาของหุ้นบมจ. ริช เอเชีย สตีล(RICH)โดย น.ส. อังคกาญจน์ ตันติวิรุฬห์... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และการค้าหลักทรัพย์ต่างประเทศ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ประกาศ ก.ล.ต. ประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทธ. 1/2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และการค้าหลักทรัพย์ต่างประเทศ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นไทย: แนวโน้มดัชนีเช้าแกว่งกรอบจำกัด สินค้าโภคภัณฑ์หนุน/เก็งกำไรหุ้นกลางต่อ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชัย จิระเสรีนุประพันธ์ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.พัฒนสิน กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยเช้านี้แกว่งในกรอบระหว่าง 815 830 จุด... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นสิงคโปร์:ดาวโจนส์ร่วง ฉุดสเตรทส์ไทม์ลบ 9.55 จุดเช้านี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีสเตรทส์ไทม์ตลาดหุ้นสิงคโปร์ปรับตัวลดลงในช่วงเช้าวันนี้ (28 มี.ค.) เนื่องจากตลาดหุ้นนิวยอร์กร่วงลงเมื่อคืนนี้... อ่านต่อ

RPC แถลงทิศทางและนโยบายการดำเนินงานของบริษัท ระยองเพียวริฟายเออร์ และบริษัทในเครือ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ บริษัท ระยองเพียวริฟายเออร์ จำกัด (มหาชน) หรือ RPC ผู้ดำเนินธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันขนาดกลางที่ออกแบบโรงกลั่น... อ่านต่อ

CRANE ปันผลงวดปี 50 อัตราหุ้นละ 0.10 บาท จ่าย 20 พ.ค.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ชูไก (CRANE) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2551 อนุมัติจัดสรรกำไรสุทธิจำนวน 9,265,041.95 บาท เป็นเงินสำรองตามกฎหมาย... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยยอดใช้จ่ายภาคครัวเรือนเดือนก.พ.ปี 51 ทรงตัวจากระดับปี 50

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ตัวเลขการใช้จ่ายผู้บริโภคภาคครัวเรือนของญี่ปุ่นในเดือนก.พ.2551 ทรงตัวจากระดับในปีก่อนหน้านี้... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 09:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ