ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:24 น.

ภาคเอกชนตื่นตัว ปรับปรุงอาคารใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ หวังช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. รศ.ดร.บรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าและการลงทุน สหราชอาญาจักร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สวัสดีปี๋ใหม่ ม่วนใจ๋ ใส่ผ้าพื้นเมือง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เซ็นทรัลพัฒนา คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ผู้บริหารโครงการนอร์ทเทิร์น วิลเลจ... อ่านต่อ

มอร์แกน สแตนลีย์คาดศก.ญี่ปุ่นชะลอตัวต่อถึง Q2 หลังข้อมูลศก.อ่อนแอ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ของมอร์แกน สแตนลีย์ได้แสดงความเห็นว่า ข้อมูลเศรษฐกิจที่รัฐบาลญี่ปุ่นเปิดเผยในวันนี้สะท้อนให้เห็นว่า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไอที ซิตี้ มอบรางวัลทองคำ 200 เส้นให้ผู้โชคดี จากงาน X-Cite IT...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. คอร์ แอนด์ พีค นายวรวุฒิ จรูญผล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) (ซ้ายมือ) มอบรางวัลทองคำ หนัก 1 สลึงให้แก่หนึ่งใน... อ่านต่อ

กทม. เร่งสร้างองค์ความรู้ไบโอดีเซลในโรงเรียน กทม.และตลาดสด

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. กทม.จับมือ บ.บางจากฯ เร่งสร้างความรู้ ความเข้าใจไบโอดีเซลในโรงเรียนสังกัด กทม. และตลาดสด... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา แถลงข่าวเปิดตัว "กรุงศรี Smile Cash Line”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัว "กรุงศรี Smile Cash Line” ในวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2551... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันตลาดสิงคโปร์ลดแตะ $106.99เหตุวิตกโจมตีท่อน้ำมันอิรักคลี่คลาย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาน้ำมันตลาดสิงคโปร์ปรับตัวลดลงในวันนี้ (28 มี.ค.) จากรายงานที่ว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการที่กลุ่มคนร้ายติดอาวุธได้ก่อเหตุลอบวางระเบิดท่อส่งน้ำม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอสโซ่ ชาเลนจ์ 2008 จัดปฐมนิเทศน์นักศึกษา เตรียมเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานใหม่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เวเบอร์ แชนด์วิค เมื่อเร็วๆ นี้ โครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2008 จัดกิจกรรมปฐมนิเทศน์ให้กับนักศึกษาที่เข้ารอบโครงการฯ โดยมี มร.แดเนียล... อ่านต่อ

เวิลด์คาร์พ ระดม “จิตอาสา” รณรงค์แกนหลักคุณค่าใหม่ ส่งเสริมจริยธรรม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เวิลด์คาร์พ สมาคมเพื่อองค์การเวิลด์คาร์พ (ประเทศไทย) ขอน้อมถวายความจงรักภักดีเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นจีน:หุ้นแบงค์หนุนเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตปิดตลาดเช้าบวก 87.67...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนปิดตลาดเช้าบวกขึ้น โดยหุ้นบลูชิปอย่างหุ้นกลุ่มแบงค์และหุ้นปิโตรไชน่าดีดตัวขึ้นมาก ท่ามกลางการคาดการณ์ที่ว่า... อ่านต่อ

กทม. เดินหน้าบังคับใช้กฎหมายอาหารปลอดภัย 5 เขตนำร่องอย่างจริงจัง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. กรุงเทพมหานครลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานตามนโยบายการบังคับใช้กฎหมายด้านอาหารปลอดภัยในพื้นที่นำร่องบริเว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง ปาฐกถา “นโยบายการพัฒนาภาคอสังหาริมทรัพย์และโครงการรถไฟฟ้าขนส่งม...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

TTIS จัดงานสัมมนา ตลาดค้าปลีกอินเดีย โอกาสทองทางธุรกิจ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จากสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยของประเทศอเมริกาซึ่งเป็นตลาดสินค้าบริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลก... อ่านต่อ

ไอบีเอ็ม เน้นยุทธศาสตร์แห่งการเติบโต เพื่อยืนหยัดความเป็นผู้นำในธุรกิจไอทีไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ไอบีเอ็ม บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด เน้นยุทธศาสตร์แห่งการเติบโต ด้วยการครองความเป็นผู้นำในทุกกลุ่มธุรกิจ... อ่านต่อ

FED เผยสถาบันการเงินในสหรัฐเข้าประมูลวงเงินกู้จากเฟดต่ำเกินคาด

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เปิดเผยว่า สถาบันการเงินรายใหญ่ในสหรัฐได้เข้าร่วมประมูลวงเงินกู้โดยตรงจากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในระดับที่ต่ำเกินคาดเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

พรรคพลังประชาชนเดินหน้าแก้ไขรัฐธรรมนูญเร่งด่วน มาตรา 237-266-190

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพีรพันธุ์ พาลุสุข ส.ส.ยโสธร พรรคพลังประชาชน ในฐานะคณะทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อศึกษาประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 50 ยืนยันว่า... อ่านต่อ

เศรษฐกิจสหรัฐฯ ทรุด...กับความท้าทาย

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ธนาคารกรุงเทพ เครื่องชี้ทางเศรษฐกิจ และมาตรการทางด้านการเงินการคลังที่ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ชี้ให้เห็นว่า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ศุภราช รีสอร์ท เลี้ยงต้อนรับสุดพิเศษ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ แวววดี ศรีไตรรัตน์ ผู้บริหารพุทธรักษา รีสอร์ท (กลาง) ให้การต้อนรับ สุเมธ สุขพันธ์โพธาราม (ที่สองจากซ้าย)... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ยอนฮัพเผยเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้นอกชายฝั่งตะวันตก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวยอนฮัพของเกาหลีใต้รายงานว่า เกาหลีเหนือได้ยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้นอกชายฝั่งตะวันตกไปทางทะเลเหลือง โดยได้มีการทดสอบขีปนาวุธเมื่อเวลาประมาณ 10.30... อ่านต่อ

อังกฤษเผยความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือนมี.ค.ปี 51 ร่วงต่ำสุดในรอบ 15 ปี

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจของ Gfk/NOP ชี้ว่า ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอังกฤษในเดือนมี.ค.2551 ร่วงลง 2 จุด จากระดับเดือนก.พ. สู่ระดับต่ำสุดในรอบ 15 ปีที่ 19 จุด... อ่านต่อ

ธปท.ประกาศผลตอบแทนพันธบัตรธปท. มูลค่า 5.5 หมื่นลบ.15 วัน ที่ 3.11266%

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ ประมูล ณ วันที่ 28 มีนาคม 2551 ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้พิจารณาอนุมัติผลการประมูล ดังนี้ พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

TOP บวก 2.94% โบรกฯชี้ข่าวลบหมดแล้วลุ้นฟื้นตัวคาดค่าการกลั่นสูงสุดในQ2

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หุ้น TOP บวก 2.94% อยู่ที่ 70.00 บาท เพิ่มขึ้น 2.00 บาท เมื่อเวลา 10.38 น.โดยเปิดตลาดที่ 68.50 บาท ราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 71.00 บาท... อ่านต่อ

ศรีลังกัน แอร์ไลน์ สร้างสถิติใหม่ ในการให้บริการผู้โดยสารกว่า 3 ล้านคนในปี พ.ศ....

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. PNV Mileage ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ทำลายสถิติให้บริการผู้โดยสารในปี พ.ศ. 2550 สูงถึง 3.2 ล้านคน ซึ่งมากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 1 แสนคน... อ่านต่อ

กทม. เน้นจุดผ่อนผันหาบเร่ตัวอย่างเขตละ 1 จุด

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. มีการประชุมหัวหน้าหน่วยงานกรุงเทพมหานคร โดยมี ดร.วัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รักษาการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปราณลักษณ์เอ็กคลูซีฟ ทริป

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ บริษัท ศุภราช รีสอร์ท จำกัด ในเครือศุภราชกรุ๊ป นำโดย นาย สุเมธ สุขพันธ์โพธาราม กรรมการผู้จัดการ จัดงาน... อ่านต่อ

จีนขึ้นราคาซื้อขั้นต่ำข้าว-ข้าวสาลี หวังช่วยเกษตรกรชดเชยต้นทุนพุ่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติของจีนเปิดเผยว่า จีนได้ขึ้นราคาสั่งซื้อข้าวและข้าวสาลีขั้นต่ำ... อ่านต่อ

โบรกฯหนุน"ซื้อ"LPN มอง backlog สูง-มาตรการภาษีหนุน-จับลูกค้า C+ ถูกทาง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โบรกเกอร์ ประสานเสียงแนะนำ"ซื้อ"หุ้น บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์(LPN)เพราะมีงานในมือ(Backlog)หรือยอดขายที่รอรับรู้รายได้ในปีนี้ค่อนข้างสูงถึงกว่า 6... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กทม.และเอ็มเอสเอ็นร่วมกันปิดไฟลดโลกร้อนในกิจกรรม Earth Hour

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน นางบรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ซ้าย) และนางกมลภัทร แสวงกิจ ผู้จัดการประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

สื่อสหรัฐคาดสินเชื่อบ้านปลอดจำนองถูกจับตาใกล้ชิดท่ามกลางวิกฤตสินเชื่อ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นิวยอร์ก ไทม์ส รายงานว่า สินเชื่อที่ใช้บ้านปลอดจำนองเป็นหลักประกัน (Home equity loan) จะกลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตาต่อไป... อ่านต่อ

จีนย้ำการควบคุมเงินเฟ้อและการขยายตัวทางเศรษฐกิจเป็นภารกิจสำคัญสูงสุด

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซียะ ฟูชาน ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติจีน กล่าวว่า ภารกิจที่สำคัญในลำดับต้นๆของรัฐบาลจีนยังคงเป็นเรื่องของการควบคุมการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ร้... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 10:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ