ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 13:20 น.

สำนักงานเขตทุ่งครุ ขอเชิญเที่ยวงาน “ทุ่งครุเกษตรแฟร์ 51”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. นายศิวรัตน์ สุวรรณกาศ ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กทม. เปิดเผยว่า เขตฯ ร่วมกับกลุ่มเกษตรกร สำนักงานเกษตรกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

สถานธนานุบาลกทม.ลดดอกเบี้ยรับเปิดเทอม

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. นายบุญเลิศ พัฒนารุ่งอโนทัย ผู้อำนวยการสำนักงานสถานธนานุบาล กทม. เปิดเผยว่า สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

ราคาประมูลยางที่ซื้อขาย ณ ตลาดกลางยางพารา 28 มี.ค. 51

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สรุปราคาประมูลยางที่ซื้อขาย ณ ตลาดกลางยางพารา ชนิดยาง ราคายางซื้อขายที่ตลาดกลาง (บาท/กก.) ปริมาณยางซื้อขายที่ตลาดกลาง (กก.) Type Price ( Baht/KG.)... อ่านต่อ

UN คาดศก.จีนขยายตัว 10.7% ในปี 51 แม้ศก.โลกชะลอตัว

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการขององค์การสหประชาชาติคาดการณ์ว่า เศรษฐกิจจีนอาจจะเติบโตในระดับปานกลางที่ระดับ 10.7% ในปี 2551... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นออสเตรเลีย: หุ้นไฟแนนซ์ถ่วง S&P/ASX 200 ปิดลบ 20.5 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนี S&P/ASX 200 ตลาดหุ้นออสเตรเลียปิดอ่อนตัวลงในวันนี้ต่อเนื่องกันเป็นวันที่ 2 จากหุ้นกลุ่มไฟแนนซ์ที่ปรับตัวลงเนื่องจากความกังวลครั้งใหม่เกี่ยวกับภา... อ่านต่อ

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดอีเว้นท์รับซัมเมอร์ ‘Future Park Summer...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดอีเว้นท์รับซัมเมอร์ ‘Future Park Summer Sparkling’ ผนึก 33... อ่านต่อ

Norton 360 version 2.0 ปรากฏการณ์ใหม่ของการปกป้องแบบหลายชั้น

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ไซแมนเทค โซลูชั่น ผลิตภัณฑ์ Norton 360 version 2.0 จากไซแมนเทค โซลูชั่นทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบ All In One... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) TRU คาดปี 51 พลิกมีกำไรจากรายได้เพิ่ม-เปิดตัวรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ไทยรุ่งยูเนียนคาร์(TRU)คาดว่าปีนี้สามารถพลิกมามีกำไรจากขาดทุน 11.6 ล้านบาทในปีก่อน โดยในส่วนของรายได้คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 20 25% จากที่มีรายได้ 2.2... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นไทย: ปิดเช้าบวก 0.6 จุด ตลาดผันผวนรับแรงขายทำกำไร ชุมนุมพันธมิตรกดดัน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์ปิดช่วงเช้าวันนี้ที่ระดับ 823.45 จุด เพิ่มขึ้น 0.60 จุด(+0.07%)มูลค่าการซื้อขาย 8,053.16 ล้านบาท การซื้อขายหุ้นช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

คลังแต่งตั้งบอร์ด ทีโอที แล้ว

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ทีโอที นายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล ปลัดกระทรวงการคลังปฏิบัติราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้มีคำสั่งตั้ง คณะกรรมการบริษัท ทีโอที... อ่านต่อ

นายกฯ เผยยังมีกลุ่มเคลื่อนไหวหวังปฏิวัติรัฐบาลแต่เชื่อทำได้ยากในยุคนี้

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวว่า ขณะนี้ยังพบว่ามีกลุ่มที่จะออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองโดยมีแนวคิดที่จะทำการปฏิวัติรัฐบาล... อ่านต่อ

จีนอนุญาตทูตกว่า 10 ประเทศเดินทางเยือนกรุงลาซาวันนี้และพรุ่งนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานทูตญี่ปุ่นประจำกรุงปักกิ่งเปิดเผยวันนี้ว่า ทูตจากประเทศต่างๆมากกว่า 10 ประเทศ จะเดินทางเยือนกรุงลาซาในวันนี้และวันเสาร์... อ่านต่อ

เวียดนามลดเป้าหมายการขยายตัวทางเศรษฐกิจปีนี้เหลือ 7.5% หลังศก.โลกชะลอ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวียดนามได้ลดเป้าหมายการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศในปีนี้ลงเหลือ 7.5% จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ที่ 83.5 9% เนื่องจากเศรษฐกิจโลกที่อ่อนตัวลง นายเหงียน... อ่านต่อ

บิ๊กล็อตเช้านี้ KTC มูลค่าสูงสุด 184.40 ลบ.ราคาเฉลี่ย 23.05 บ./หุ้น

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ปิดตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ พบมีการซื้อขายบิ๊กล็อต 8 หลักทรัพย์ 14 รายการพบ KTC มีมูลค่าสูงสุด 184.40 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 23.05 บาท... อ่านต่อ

PERM บวก 27.64% ตามราคาเหล็กตลาดโลกที่พุ่งแตะกว่าพันเหรียญฯ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หุ้น PERM บวก 27.64% อยู่ที่ 1.57 บาท เพิ่มขึ้น 0.34 บาท เมื่อเวลา 12.15 น.โดยเปิดตลาดที่ 1.23 บาท ราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 1.59 บาท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฟูจิตสึเปิดตัวสุดยอดโน้ตบุ๊คแห่งดีไซน์ P8010

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. บ้านพีอาร์ มร.มิทซุฮิโกะ คาวามิ (Mitsuhiko KAWAMI) Design Director บริษัท ฟูจิตสึ ซิสเต็ม บิสสิเนส (ญี่ปุ่น)... อ่านต่อ

ฟูจิตสึ เปิดตัวสุดยอดโน้ตบุ๊ก “ไลฟ์บุ๊ก P8010” ดีไซน์หรู...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. บ้านพีอาร์ ฟูจิตสึ เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัว “ไลฟ์บุ๊ค P8010” นวัตกรรมโน้ตบุ๊กที่รวมสุดยอดประสบการณ์แห่งความงามอย่างหรูหราพ... อ่านต่อ

แฟนนี่เม-เฟรดดี้แม็คเตรียมระดมทุนเพิ่มถึง 2 หมื่นล้านดอลล์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แฟนนี่ เม และเฟรดดี้ แมค บริษัทปล่อยเงินกู้ซื้อบ้านที่รัฐบาลสหรัฐให้การสนับสนุน อาจจะระดมทุนเพิ่มขึ้นถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์... อ่านต่อ

GM เผยเหตุประท้วงที่รง.ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์อาจกระทบ GM ต้องปิดรง.ในสหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ป (จีเอ็ม) ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของสหรัฐ ยืนยันว่า เหตุการณ์ประท้วงนัดหยุดงานที่ยืดเยื้อยาวนานที่บริษัทอเมริกัน... อ่านต่อ

THL เจรจาเจ้าหนี้ขยับเพดานราคาทองตามตลาดโลก/คาดพลิกมีกำไร-เล็งขยายตปท.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ทุ่งคาฮาเบอร์ (THL) เตรียมเจรจาแบงก์เจ้าหนี้ขยับเพดานราคาทองขึ้นไปตามราคาทองคำในตลาดโลกที่พุ่งทะลุ 1,000 เหรียญสหรัฐ/ออนซ์ไปแล้ว... อ่านต่อ

วาดภาพจินตนาการ “เจ้าพระยา...สายน้ำแห่งชีวิต” ชิงเงินรางวัลกว่า 1...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. นางสาวอัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กทม. แจ้งว่า สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร จัดประกวดวาดภาพระบายสี... อ่านต่อ

การเพิ่มประสิทธิภาพโลจิสติกส์ด้วยมาตรฐาน RosettaNet

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. เอ็มโฟกัส ราคาน้ำมันในตลาดโลกที่พุ่งกว่าหนึ่งร้อยเหรียญสหรัฐต่อบาร์เรลในวันนี้ ส่งผลให้ต้นทุนโลจิสติกส์ของ ไทย รวมทั้งสินค้าต่างๆ... อ่านต่อ

เพิ่มศักยภาพการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อขอรับเงินรางวัลประจำปี

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. นายพงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเสริมสร้างศักยภาพการประเมินผลการปฏิบัติราชก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มูลนิธิซิเมนต์ไทย จับมือมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก เปิดตัวโปสเตอร์รณรงค์รักการอ่าน...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. มูลนิธิซิเมนต์ไทย สุรนุช ธงศิลา (ขวา) กรรมการและผู้จัดการมูลนิธิซิเมนต์ไทย (SCG Foundation)... อ่านต่อ

TRU คาดปี 51 พลิกกำไรจาก 11.6 ลบ.ในปี 50 จากยอดขายรถเพิ่ม

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ (TRU) คาดว่าปีนี้สามารถพลิกมามีกำไรจากขาดทุน 11.6 ล้านบาทในปีก่อน โดยในส่วนของรายได้คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 20 25% จากที่มีรายได้... อ่านต่อ

อัตราแลกเปลี่ยนถัวเฉลี่ยระหว่างแบงก์วันนี้ 31.397บาท/ดอลลาร์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารแห่งประเทศไทย แจ้งอัตราอ้างอิงการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศถัวเฉลี่ยระหว่างธนาคารประจำวันนี้ เท่ากับ 31.397 บาท ต่อ 1 ดอลลาร์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดีแทค - ซูเปอร์สปอร์ต มอบแพ็กเก็จทัวร์ปักกิ่ง จากแคมเปญ “ออกกำลังกายวันละนิดชีวิตจะ...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. ดีแทค นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค (ขวาสุด) และนางสาวจุฑารัตน์... อ่านต่อ

กทม. เร่งทำโครงการเพื่อผู้พิการ หวังพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการให้เทียบเท่าคนปกติ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. กทม. สร้างเครือข่ายผู้พิการ 50 เขต เป็นศูนย์กลางการประสานความช่วยเหลือเพื่อผู้พิการ... อ่านต่อ

มูลนิธิซิเมนต์ไทย จับมือมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กเปิดตัวโปสเตอร์รณรงค์รักการอ่าน...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. มูลนิธิซิเมนต์ไทย มูลนิธิซิเมนต์ไทย และมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดทำโปสเตอร์รณรงค์ส่งเสริมการอ่านสำหรับเด็กและเยาวชน... อ่านต่อ

ภาคเอกชนตื่นตัว ปรับปรุงอาคารใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ หวังช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 28 มี.ค. กทม. รศ.ดร.บรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าและการลงทุน สหราชอาญาจักร... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:24 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ