ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:57 น.

LIVE บวก 2.38% DBSV ระบุราคาหุ้นควรสูงขึ้น เหตุมีกำไรแฝงจากวอร์แรนท์

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หุ้น LIVE ราคาขยับขึ้น 2.38% มาอยู่ที่ 3.44 บาท เพิ่มขึ้น 0.08 บาท มูลค่าซื้อขาย 367.02 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.49 น. โดยเปิดตลาดที่ 3.36 บาท... อ่านต่อ

ผู้บริหารปตท.ระบุถัง NGV ระเบิดกลางปั๊มเช้านี้จากอุปกรณ์ไม่ได้มาตรฐาน

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจิตรพงษ์ กว้างสุขสถิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สำรวจและผลิตแก๊สธรรมชาติ บมจ.ปตท.(PTT) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังดำเนินการตรวจสอบเหตุถังก๊าซธรรมชาติ(เอ็... อ่านต่อ

"จักรภพ"ยืนยันไม่ย้ายพนักงาน PTV เข้าช่อง 11 หลังปิดกิจการจากขาดทุน

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า จะไม่มีพนักงานหรือรายการจากสถานีโทรทัศน์ PTV ย้ายเข้าไปดำเนินการในสถานีโทรทัศน์ NBT (ช่อง 11)... อ่านต่อ

เจริญโภคภัณฑ์ อินโดฯ เผยกำไรสุทธิทะยาน 18% ในปี 2550

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท พีที เจริญโภคภัณฑ์ อินโดนีเซีย ทีบีเค (PT Charoen Pokphand Indonesia Tbk) เผยผลกำไรสุทธิของบริษัททะยาน 18% ในปี 2550... อ่านต่อ

พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึก... อ่านต่อ

พบบิ๊กล็อต GEN 3% เทรดที่ 2.75 บ./หุ้น หลังมีข่าวพันธมิตรจะเข้าร่วมทุน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พบรายการบิ๊กล็อตหุ้น GEN เช้านี้ 1 รายการ จำนวน 14.30 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 39.33 ล้านบาท เทรดในราคาหุ้นละ 2.75 บาท... อ่านต่อ

Arnette คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง แว่นกันแดด Arnette ก่อกำเนิดมาจากความฝันและความปรารถนาของชายคนหนึ่ง เมื่อนักกระดานโต้คลื่นชาวแคลิฟอร์เนีย Greg... อ่านต่อ

กรมธุรกิจพลังงาน เดินหน้าตรวจสอบคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. กรมธุรกิจพลังงาน นายเมตตา บันเทิงสุข อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่มาจากพลังงาน... อ่านต่อ

นิตยสาร Chairman Review จัดสัมมนา “ทิศทางเศรษฐกิจและตลาดหุ้นไทย...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. นิตยสารแชร์แมนรีวิว กำหนดงานสัมมนาเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุน ทิศทางเศรษฐกิจ หุ้นไทย ภายใต้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ วันที่ 10 เมษายน... อ่านต่อ

Prada แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ล้ำสมัย มุ่งมั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานแห่งความสง่างาม

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง ปรัชญาหลักของ Prada คือคุณภาพอันเป็นเลิศ ที่ผสมผสานแนวความคิดใหม่... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร(ฉบับที่ 472) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร (ฉบับที่ 472) พ.ศ. 2551 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2551... อ่านต่อ

เอชพีมอบข้อเสนอใหม่เพื่อเพิ่มความเร็วในการแปลงสภาพระบบศูนย์ข้อมูล (Data Center...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เอชพีวันนี้ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าแปลงสภาพศูนย์ข้อมูล (Data Center... อ่านต่อ

เลือกตั้งสหรัฐ 08:นักวิเคราะห์ชี้ปธน.คนใหม่สหรัฐเตรียมพบศึกหนักด้านศก.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์เผย ฮิลลารี ร็อดแฮม คลินตัน, บารัค โอบาม่า และ จอห์น แม็คเคน คนใดคนหนึ่งที่ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ อาจต้องเตรียมตัวพบกับศึกหนัก... อ่านต่อ

MIU MIU สะท้อนเสน่ห์ของหนุ่มสาว ผู้ชื่นชอบความท้าทายใหม่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง MIU MIU สะท้อนเสน่ห์ของหนุ่มสาว ผู้ชื่นชอบความท้าทายใหม่ ที่มาพร้อมกับความหรูหร่า ตอบสนองต่อความรู้สึก... อ่านต่อ

SCIB เปิดให้บริการเงินฝากปลอดภาษี 24 เดือนและ 36 เดือนแถมโบนัสพิเศษ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

RAY-BAN SPRING/SUMMER COLLECTION 2008

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2480 เรย์แบนได้ถือกำเนิด และผลิตแว่นกันแดดขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการลดอัตราและยกเว้นรัษฎากร(ฉบับที่ 471) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตราและยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 471) พ.ศ. 2551 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ.... อ่านต่อ

มารูเบนีออกโรงปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงเลห์แมน บราเธอร์ส

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มารูเบนี คอร์ป บริษัทเทรดดิ้งชั้นนำของญี่ปุ่นได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงที่ทำให้เลห์แมน บราเธอร์ส... อ่านต่อ

ปตท. คว้าแชมป์ “สุดยอดส้วม” 3 ปีติดต่อกัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ปตท. นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมัน ปตท.... อ่านต่อ

“อูมามิ” ร้านอาหารญี่ปุ่นขนานแท้สำหรับคนทันสมัย

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ทีวีไดเร็ค ไดโดมอน กรุ๊ป เปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น “อูมามิ” หวังเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารญี่ปุ่นในเมืองไทย... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร(ฉบับที่ 470) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 470) พ.ศ. 2551 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2551... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สนุกสนาน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ภูเก็ต สแควร์ เด็กๆชาวต่างชาติ กำลังสนุกสนานกับการเล่นวอเตอร์ บอลลูน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมของนักท่องเที่ยวในช่... อ่านต่อ

การบินไทย ร่วมกับกระทรวงคมนาคม จัดงานนิทรรศการวันข้าราชการพลเรือน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. การบินไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกร้านในงานนิทรรศการวันข้าราชการพลเรือน ซึ่งจัดโดยกระทรวงคมนาคม ในระหว่างวันที่ 1 2... อ่านต่อ

สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรยูโอบี ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ร่วมกับ บัตรเครดิตยูโอบี... อ่านต่อ

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ยืนยันไม่ย้ายสถานที่ตั้ง จากดิ เอ็มโพเรียมแน่นอน!!!

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. เจ ดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ยืนยันไม่ย้ายสถานที่ตั้ง จากดิ เอ็มโพเรียมแน่นอน!!! เปิดแผนปี 2551... อ่านต่อ

สตรีม ไอ.ที. เผยแนวโน้มทิศทางกลุ่มอุตสาหกรรมไทย ต้องการ 3 องค์ประกอบหลัก กลยุทธ์...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง บริษัท สตรีม ไอ.ที. คอนซัลติ้ง จำกัด ( Stream I.T. Consulting Ltd.)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นจีน:นลท.ผิดหวังรบ.จีน กดเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตปิดเช้าลบ82.49จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนปิดตลาดเช้าวันนี้ (31 มี.ค.) ปรับตัวลดลง ซึ่งนำโดยหุ้นในกลุ่มผู้ผลิตเหล็กและหุ้นที่มีทุนจดทะเบียนสูงในตลาด... อ่านต่อ

ดีทแฮล์ม ยกขบวนแว่นตาท้าลมร้อนDiethelm LPD Sunglasses Spring and Summer...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง คุณสมบุญ ประสิทธิ์จูตระกูล ประธานอำนวยการ ประเทศไทย บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด คุณงามจิตต์ ชลิตพงษ์สาธิต... อ่านต่อ

สีฟ้า ชวนหรรษารับหน้าร้อน อร่อยกับไอศกรีมสูตรต้นตำรับ 72 ปี สีฟ้า

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. พี อาร์ โซลูชั่น ร้านอาหารสีฟ้า ผู้ให้บริการอาหารอร่อยตำรับราชวงศ์ เชิญชวนหรรษารับฤดูร้อนกับไอศกรีม โฮมเมด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปตท. เคมีคอล จัดอบรม “การเสริมสร้างภาพลักษณ์นักบริหารมืออาชีพ”

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ปตท. เคมีคอล จำกัด (มหาชน) ได้จัดการอบรมในหัวข้อ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ