ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:57 น.

กระทรวงพาณิชย์ รับลูกสมาพันธ์ผู้ประกอบการคาราโอเกะ แก้ปัญหาการจัดเก็บลิขสิทธิ์ไม่เป็นธรรม

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. 124 คอมมิวนิเคชั่นส กระทรวงพาณิชย์ รับลูกสมาพันธ์ผู้ประกอบการคาราโอเกะ แก้ปัญหาการจัดเก็บลิขสิทธิ์ไม่เป็นธรรม... อ่านต่อ

PTT เสนอแผนใช้ก๊าซธรรมชาติให้สอดคล้องแผนซ่อมท่อส่งก๊าซช่วงหน้าร้อนนี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ปตท.(PTT) เตรียมเสนอแผนจัดหาก๊าซธรรรมชาติในช่วงหน้าร้อนให้คณะทำงานบริหารเชื้อเพลิงพิจารณาในวันพรุ่งนี้ โดยจะเสนอให้มีการปิดซ่อมบำรุงโรงไฟฟ้า และ... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 31...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –กรมการค้าภายใน (Thai Quantity of Exported Rice) หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 21 มี.ค.50 1 ม.ค. 21 มี.ค.50 1 21 มี.ค.51 1 ม.ค. 21 มี.ค.51 ข้าวเอกชน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ยูเมะ พลัส บัตรกดเงินสดพกติดตัวจำเป็นเมื่อไหร่มีเงินใช้ทันที เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. อีซี่ บาย เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา นายชาติชัย เลิศบรรธนาวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด... อ่านต่อ

TRC โชว์ Backlog ทะลุ 2.13 พันลบ. ณ สิ้นก.พ. 50

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น TRC โชว์ผลงานสุดเจ๋ง เผยปั๊ม Backlog ในมือทะลุ 2.13 พันลบ. ณ สิ้นก.พ.51 หลังเซ็นสัญญารับงานก่อสร้างศูนย์... อ่านต่อ

“คลื่นนี้......... ดิ้นได้...........(เหมือนเดิม)”

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. เรดบีท 98 คลื่นนี้ ดิ้นได้ คลื่นวิทยุแห่งความสนุก ที่ครองใจคนนอนดึก และหนึ่งเดียวในใจของคนกลางคืน... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 31...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –กรมการค้าภายใน (Thai Quantity of Exported Rice) สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 31 มี.ค. 2551 ข้าวสาร ผู้ส่งออกยังมีความต้องการข้าวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

ที.ซี.ยูเนี่ยน ส่งหนังโฆษณา ล้างภาพ “เวคกี้-แก้เมา” รุกสร้างจุดยืนใหม่ผลิตภัณฑ์เพื่อสุ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ที.ซี.ยูเนี่ยน ส่งหนังโฆษณาเรื่องใหม่ “My Dad” สร้างจุดยืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร... อ่านต่อ

ธ.กลางจีนเผยจะคงนโยบายการเงินแบบเข้มงวด เหตุสินเชื่อ-สภาพคล่องโตเร็ว

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางจีนเปิดเผยว่า ธนาคารจะใช้นโยบายคุมเข้มทางการเงินต่อไป เนื่องจากสภาพสินเชื่อและสภาพคล่องยังคงขยายตัวรวดเร็วเกินไป... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเตรียมเสนอประเด็นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ฯ ต่อที่ประชุม 3rd GMS...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเข้าร่วมการประชุม GMS Summit ครั้งที่ 3 ณ นครหลวงเวียงจันทน์ เป็นวันที่สอง พร้อมเสนอประเด็นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในกรอบ GMS ต่อที่ประชุม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รองนายกฯ และรมว.คลังให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร Mitsui Banking...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง... อ่านต่อ

ภาวะข้าว AFET: BWR5 โบรกฯคาดราคายังมีโอกาสทำนิวไฮต่อไปอีกห่วงปัญหากักตุนจนขาดแคลน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานภาวะการซื้อขายข้าวขาว 5% แบบ Both Options(BWR5) หลังปิดการซื้อวันนี้ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 88.36 ล้านบาท มีปริมาณซื้อขายรวม 215 สัญญา... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเชิญชวนประเทศ GMS ร่วมกันพัฒนาศักยภาพของประเทศให้บรรลุ Millennium Development...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวเกี่ยวกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในกรอบ GMS ว่าจะเน้นการพัฒนาด้านแรงงาน สาธารณสุข และการศึกษา GMS... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ผู้บริหารอีซี่บายเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ โรงเรียนบ้านทุ่งโป่ง ต....

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. อีซี่ บาย เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2551ที่ผ่านมา มร. คัทซูฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นสิงคโปร์: แรงขายทำกำไร ฉุดสเตรทส์ไทม์ปิดลบ 24.54 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีสเตรทส์ไทม์ตลาดหุ้นสิงคโปร์ปิดปรับตัวลดลงในวันนี้ (31 มี.ค.) จากแรงขายทำกำไรหลังจากที่ดัชนีได้พุ่งขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รองนายกฯ และรมว.คลังร่วมพิธีลงนามสัญญาเงินกู้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รองนายกฯ และรมว.คลังร่วมพิธีลงนามสัญญาเงินกู้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางใหญ่... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์ชี้ผลประกอบการเอกชนกระทบตลาดหุ้นจีนร่วงต่อในไตรมาส 2

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์และนักเศรษฐศาสตร์คาดว่า หุ้นจีนจะยังคงปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาส 2 ของปี อันเป็นผลมาจากนโยบายการเงินที่เข้มงวดของจีน... อ่านต่อ

BMCL คาดปี 51 รายได้โตสูงกว่าเป้า 10% หากได้ปรับขึ้นค่าโดยสาร ก.ค.นี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.รถไฟฟ้ากรุงเทพ (BMCL) คาดว่าจะได้รับคำตอบจากภาครัฐกรณีที่ได้ยื่นขอปรับขึ้นอัตราค่าโดยสารตามข้อสัญญาภายในเดือน พ.ค.นี้ เพื่อจะมีผลในวันที่ 3... อ่านต่อ

ภาพข่าว: วัตสันประกาศรางวัลสุดยอดสินค้าขายดีแห่งปี ในงาน “Watsons Health, Wellness & Beauty...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานสำคัญประจำปี “Watsons Health,... อ่านต่อ

ADVANC เล็งลงทุนเอีก 30 ลบ.นำเข้าอุปกรณ์ล็อต 2 ขยาย 3G ตามเมืองใหญ่

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิเชียร เมฆตระการ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) คาดว่า จะใช้เงินลงทุนอีก 30 ล้านบาทในการนำเข้าอุปกรณ์ HSPA900 ล็อตที่... อ่านต่อ

อีซี่บายและบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส จับมือ Modern Air มอบสิทธิพิเศษ 0% เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. อีซี่ บาย อีซี่บายร่วมกับ Modern Air มอบดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 10 เดือน แก่ลูกค้าอีซี่บายและบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส... อ่านต่อ

กระทิงแดง เปิดตัวโครงการ Red Bull Spirit

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. กระทิงแดง กระทิงแดงเปิดตัวโครงการ Red Bull Spirit ขยายเครือข่ายการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับ ภาคี 9โครงการ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) พบบิ๊กล็อต ACAP 20 ล้านหุ้น คาดกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ขายให้พันธมิตรใหม่

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พบบิ๊กล็อตหุ้น ACAP บ่ายวันนี้ 7 รายการ จำนวน 20 ล้านหุ้น ที่ราคา 6 บาท/หุ้น ต่ำกว่าราคาในกระดานหลักที่อยู่ในระดับ 6.55บาท/หุ้น ลดลง 0.05 บาท/หุ้น... อ่านต่อ

เอชพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Integrity BL870c Server Blade สำหรับศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เมื่อเร็วๆ นี้ เอชพีประกาศเสริมทัพพอร์ทโฟลิโอ HP BladeSystem ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ HP Integrity BL870c Server Blade... อ่านต่อ

เดอะคลับแพ็คเกจเพื่อการพักผ่อนในแบบพิเศษสุด

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. โซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ โซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรโมชั่นล่าสุด “เดอะคลับ แพ็คเกจ”... อ่านต่อ

ภาวะยาง AFET: ปิดวันนี้ RSS3 มี 487 สัญญา แนวโน้มราคายังเป็นทิศทางขาขึ้น

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานภาวะการซื้อขายยางแผ่นรมควันชั้น 3(RSS3) หลังปิดการซื้อขายวันนี้ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 216.67 ล้านบาท มีปริมาณซื้อขายรวม 487 สัญญา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กิจกรรม “อีซี่บาย ให้น้องวางใจง่ายทุกฝัน ครั้งที่ 19”...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. อีซี่ บาย กิจกรรมดีๆที่อีซี่บายจัดมาอย่างต่อเนื่องกว่า2ปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 19 ณ โรงเรียนบ้านหนองไก่ขัน ตำบล... อ่านต่อ

รบ.มาเลเซียเชื่อจะสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตทางศก.ที่ 6% ได้ในปีนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลมาเลเซียมั่นใจว่าเศรษฐกิจของประเทศจะขยายตัวได้ 6% ในปี 2551 แม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากสภาพเศรษฐกิจชะลอตัวของประเทศคู่ค้าที่สำคัญ อาทิ สหรัฐก็ตาม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อีซี่บายร่วมกับมหาวิทยาลัยนเรศวรให้การต้อนรับตัวแทน National Bank...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. อีซี่ บาย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา คุณสมพร เกตุอรุณรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการเงินและการบัญชี บริษัท... อ่านต่อ

อัสซุส แอลซีดี PG 221 มาพร้อมกับ Sub-Woofer ครบถ้วนทั้งความบันเทิงและการใช้งาน

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 31 มี.ค. โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ อัสซุส แอลซีดี PG221... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ