สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 17, 2007 16:29 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
กองทุนมนุษย์
สิงคโปร์: ผลการสำรวจล่าสุดซึ่งจัดทำโดย Economist Intelligence Unit และได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัท เอซีอี เผยให้เห็นว่า ผู้จัดการความเสี่ยงนานาชาติมองว่า ความเสี่ยงด้านทุนมนุษย์เป็นภัยคุกคามที่สุดที่ธุรกิจทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่
www.acelimited.com
เทคโนโลยีเครื่องอ่าน
เวสท์มินสเตอร์, โคโลราโด: บริษัท สกายเท็ค อิงค์ (SkyeTek, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีเครื่องอ่าน RFID แบบฝัง ขยายการดำเนินงานในเอเชียต่อไปด้วยการเพิ่มลูกค้าใหม่ 3 รายและผู้กระจายสินค้าอีก 2 รายในภูมิภาค
www.skyetek.com
โคตี้ เพรสทีจ
โคตี้ เพรสทีจ (Coty Prestige) บริษัทในเครือ โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามทำสัญญากับ ยวน แม็คเกรเกอร์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ในฐานะพรีเซนเตอร์น้ำหอมสำหรับผู้ชายกลิ่นใหม่ของดาวิดอฟฟ์ (Davidoff) ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2551
www.coty.com
เคลลี่ เซอร์วิส
สิงคโปร์: ธิเรนทรา ชานติลาล รองประธานและผู้อำนวยการบริหาร (เอเชีย) ประจำบริษัท เคลลี่ เซอร์วิส (Kelly Services) ขณะนี้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก
www.kellyservices.com
เท็กซัส อเมริกัน
ออสติน: บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส-เอเชีย ลิมิเต็ด (Texas American Resources) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส คอมปานี ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส ประกาศว่า กระทรวงพาณิชย์จีนได้อนุมัติการการเปลี่ยนแปลงของบล็อก 28/20 จากข้อตกลงบริการศึกษาภูมิศาสตร์เป็นสัญญาการแบ่งปันการผลิต ซึ่งมีผลบังคับใช้วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2550
www.texasarc.com
การจ่ายกระแสไฟฟ้า
เจนีวา: ผลการศึกษาในสหรัฐบ่งชี้ว่า การบริโภคกระแสไฟฟ้าทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นเป็น 3 หมื่นล้านกิโลวัตต์ต่อชั่วโมง (kWh) ภายในพ.ศ. 2573 จากระดับ 1.54 แสนล้าน kWh ในปีพ.ศ. 2549 รัฐบาลและผู้ให้บริการไฟฟ้าจำเป็นต้องวางแผนในการจัดหาพลังงานไฟฟ้าปริมาณมหาศาลอย่างมีประสิทธิภาพ ราคาถูก และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด
www.iec.ch
บรันสวีคบรรลุข้อตกลง
เลค ฟอร์เรสต์, อิลินอยส์: บรันสวิค คอร์ปอเรชั่น (Brunswick Corporation) ประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการขายหน่วยธุรกิจด้านการจัดการฟลีทของบรันสวิค นิว เทคโนโลยี (Brunswick New Technologies) ให้กับนาฟแมน ไวร์เลส โฮลดิ้ง แอล.พี (Navman Wireless Holdings L.P.)
www.brunswick.com
เซเลบรัมกำหนดมาตรฐาน
เวสต์โบโรห์, แมสซาชูเซตส์ : เอ็นวอกซ์ เวิลด์ไวด์ (Envox Worldwide) ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นเสียงระดับโลกประกาศว่า เซเลบรัม (Cellebrum) ซึ่งเป็นเครือข่ายของบริษัทเอ็มคอร์ป โกลบอล กรุ๊ป (MCorpGlobal Group) และผู้ให้บริการด้านมูลค่าเพิ่มชั้นนำของเอเชียได้กำหนดมาตรฐานของเอ็นวอกซ์ ซีที เอดีอี (Envox CT ADE) ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือการพัฒนาด้านโซลูชั่นการสื่อสารด้วยเสียงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการอุตสาหกรรม
www.envox.com
www.envox.com/software/envox-ct-ade.asp
รายงานการวิจัย
จาการ์ต้า: ในรายงานการวิจัยของซีเอ็นพีซี (ฮ่องกง) ลงวันที่ 28 พ.ค.2550 ซึ่งจัดเตรียมโดยนักวิเคราะห์ประจำสำนักงานในกรุงปักกิ่ง ระบุว่า โกลด์แมน แซคส์ ยังคงอันดับความน่าลงทุนให้กับบริษัทซีเอ็นพีซี (ฮ่องกง) และแสดงความคิดเห็นที่มีต่อความน่าลงทุนของบริษัทบังการา ทู (Bengara II) ซึ่งเป็นพันธมิตรกับบริษัทคอนทิเนลตัล อีเนอร์จี (Continental Energy)
www.continentalenergy.com
เว็บไซต์ใหม่
ริชมอนด์, เวอร์จิเนีย: ฟิลโทรน่า ไฟเบอร์เทค (Filtrona Fibertec) ผู้ผลิตสารประกอบของเหลวและบริษัทสาขาของฟิลโทรน่า พีแอลซี (Filtrona plc) ได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่ www.filtronafibertec.com
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) คาดว่ารายงานตัวเลข EBITDA ของบริษัทประจำไตรมาสที่สองของปีนี้จะอยู่ในช่วง 12.5-13.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งตัวเลขดังกล่าวไม่นับรวมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับโครงการปรับโครงสร้างบริษัทในปี 2549
www.hhgroup.com
คิงดอม โฮเทล
ดูไบ: เจ้าฟ้าชายอัลวาลลีด บิน ทาลาล ประธานของบริษัทคิงดอม โฮเทล อินเวสท์เมนท์ส (Kingdom Hotel Investments) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการควบรวมกิจการโรงแรมราฟเฟิลส์ แกรนด์ โฮเทล อังกอร์ (Raffles Grand Hotel d'Angkor) ในเมืองเสียมเรียบ และโรงแรมราฟเฟิลส์ โฮเทล เลอ โรยัล(Raffles Hotel Le Royal) ในกรุงพนมเปญ ด้วยมูลค่าประมาณ 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ