สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday June 25, 2007 17:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อเสนอเข้าเทคโอเวอร์
สิงคโปร์: คอนเน็กท์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Connect) ประกาศว่า การเสนอซื้อด้วยเงินสดอย่างมีเงื่อนไขโดยสมัครใจเพื่อเข้าถือหุ้นทั้งหมดที่ออกโดยบริษัทแปซิฟิก อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) ซึ่งจดทะเบียในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq เป็นมูลค่าเงินสด 11.00 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้นโดยไม่มีดอกเบี้ย ได้มีการประกาศอย่างไม่มีเงื่อนไขในทุกแง่มุมและปิดลงอย่างสำเร็จ ณ เวลา 01.00 น. ตามเวลาที่กรุงนิวยอร์ก ซิตี้ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2550 และเวลา 13.00 น. ตามเวลาที่สิงคโปร์เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2550 ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดระยะเวลาการขอเสนอซื้อครั้งแรก
www.sec.gov
ฟอร์เทนท์ แต่งตั้ง
นิวยอร์ก และโตเกียว: บริษัท ฟอร์เทนท์ (Fortent) ผู้จัดหาข้อมูล เทคโนโลยีและการฝึกอบรมประกาศ แต่งตั้งนาย มาซาฮิโกะ ฮิบิโนะ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำญี่ปุ่น
พลังงานทดแทน
เบอร์ลิน: ภาคอุตสาหกรรมพลังงานทดแทนมีกำไรเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ลงทุน ซึ่งจะเป็นหัวข้อสำคัญในการประชุม POWER-GEN Europe 2007 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน ณ กรุงมาดริด ประเทศสเป

www.invest-in-germany.com
www.invest-in-germany.com
เอ็นเซอร์เคิล เปิดตัว
ซานฟรานซิสโก: เอ็นเซอร์เคิล (nCircle) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงระดับวิสาหกิจชั้นนำประกาศว่า ISP,NTTPC ที่มุ่งเน้นธุรกิจชั้นนำในญี่ปุ่น จะเปิดตัวบริการความปลอดภัยบนพื้นฐานผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยที่ก้าวหน้าของชุดเอ็นเซอร์เคิล ให้กับลูกค้าที่ได้รับการจัดการบริการความปลอดภัย
www.ncircle.com
ไวส์คีย์ ขยายกิจการ
เจนีวา: ไวส์คีย์ (WISeKey) ประกาศว่า บริษัทได้ขยายการเข้าถึงระดับโลกไปยังทวีปอเมริกา ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ บริษัทสาขาในสเปนของ ไวส์คีย์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองบิลเบา จะขยายความร่วมมือกับ บราซิลอินเวสท์ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีของ ไวส์คีย์ ทั้งในประเทศที่พูดภาษาสเปนและโปรตุเกส
www.brasilinvest.com.br
พลังงานชีวภาพทั่วโลก
ฮูสตัน: บริษัท ฮาร์ต เอ็นเนอร์จี คอนซัลติ้ง (Hart Energy Consulting) ยินดีที่จะประกาศว่า บริษัท โกลเด้น โฮป เป็นบริษัทมาเลเซียแห่งแรกที่เข้าร่วมศูนย์พลังงานชีวภาพโลก
www.hartenergy.com
www.goldenhope.com.my
บูล เฟซ
ซิดนีย์: บริษัท จอห์น บูล ฟูทแวร์ มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า เวนย์ "บั๊ค" เชลฟอร์ด ตำนานทีมรักบี้ "ออล แบล็ค" จะเป็นสมาชิกใหม่ของแบรนด์ จอห์น บูล ในนิวซีแลนด์
วิธีการป้องกันโรคเบาหวาน
บรัสเซลและชิคาโก้: สมาพันธ์เบาหวานนานาชาติ(International Diabetes Federation)เรียกร้องให้มีการจัดทำโครงการที่ใช้วิทยาศาตร์ประยุกต์เพื่อรองรับความจำเป็นของประชากรที่ต้องเผชิญชีวิตด้วยโรคเบาหวาน และใช้การแก้ปัญหาในทางปฏิบัติเพื่อปรับปรุงการรักษาและการป้องกันโรคเบาหวานทั่วโลก
http://www.idf.org
http://www.idfbridges.org
http://www.lilly.com
ข้อตกลงเงินกู้
มอสโค และโตรอนโต: วันที่ 22 มิ.ย.2550 โอเจเอสซี เอ็มเอ็มซี นอร์ริสก์ นิกเกิล (OJSC MMC Norilsk Nickel)ได้ลงนามข้อตกลงเงินกู้ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐกับ Original Mandated Lead Arrangers BNP Paribas และบริษัท Soci aac??t aac aac?? G aac??n aac??rale เพื่อวัตถุประสงค์ในการเข้าซื้อกองทุนหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทไลออนออเร่ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (LionOre Mining International Ltd.) จากบริษัทนอร์ริสก์ นิกเกิล กรุ๊ป http://www.nornik.ru/en
วีซ่ายื่นฟ้อง
ซานฟรานซิสโก: วีซ่า อิงค์( Visa Inc)ได้ยื่นฟ้องแถลงการณ์ต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐในกรณีที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกรรมการรวมกิจการกับวีซ่า แคนาดา (Visa Canada) วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (Visa International) และวีซ่า ยูเอสเอ(Visa USA) เข้าเป็นบริษัทเอกชนเพียงหนึ่งเดียวในนามของ วีซ่า อิงค์( Visa Inc.)
http://www.corporate.visa.com
http://www.sec.gov
จ่ายเงินปันผล
คลีฟแลนด์: บริษัทอเมริกัน กรีทติ้ง คอร์ปอเรชั่น(American Greetings Corporation) ประกาศว่าคณะกรรมการเห็นชอบกับการจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสมูลค่า 0.10 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น
http://corporate.americangreetings.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060321/CLTU081LOGO
ยานพาหนะไฟฟ้า
ซานต้า โรซ่า: รถพลังงานไฟฟ้า ZAP กำลังเปิดตัวโครงการพัฒนายานยนต์รุ่นใหม่ สำหรับยานพาหนะไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงที่ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เหมาะสม
http://www.zapworld.com
การศึกษาด้านสุขภาพ
ตูวูมบา: การวิเคราะห์ครั้งใหม่จากโครงการ Health Initiative ของสตรีชาวอเมริกันประจำปี 2545 ได้รับการรายงานในวารสารทางการแพทย์ของนิว อิงแลนด์ในสัปดาห์นี้และแสดงให้เห็นว่าสตรีที่เข้ารับการศึกษาในครั้งนี้ ซึ่งเริ่มรักษาระดับฮอร์โมนเพศหญิงในกลุ่มผู้มีอาการก่อนมีประจำเดือนและผู้มีอายุต่ำกว่า 60 ปีนั้น มีระดับการเกาะตัวของคราบตะกรันในหลอดเลือดแดงลดลง 35%
ข้อบังคับด้านอาหาร
ซิดนีย์: วุฒิสมาชิกแบรตต์ มาซัน เลขาธิการรัฐสภาของรัฐมนตรีออสเตรเลียด้านสาธารณสุขและสุขภาพผู้สูงอายุเป็นประธานการประชุมวิสามัญของสภารัฐมนตรีด้านการกำหนดข้อบังคับอาหารของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่จัดขึ้นในกรุงแคนเบอร์ร่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ