ดีห์เรนดรา ชานตีลาล เข้ารับตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของบริษัท เคลลี่ เซอร์วิสเซส

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 17, 2007 14:20 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--17 ก.ค.--ซินหัว - พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ดีห์เรนดรา ชานตีลาล รองประธานและกรรมการผู้จัดการ (ประจำภูมิภาคเอเชีย) ของบริษัท เคลลี่ เซอร์วิสเซส (Kelly Services) ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในการดำรงตำแหน่งใหม่นี้ เขาจะทำหน้าที่ดูแลการดำเนินงานทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีสำนักงานกว่า 80 สาขา ใน 11 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ ไทย โดยเขาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการเจาะตลาดใหม่ๆและขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ดีห์เรนดราเป็นผู้บุกเบิกบริการจัดหาบุคลากรในสิงคโปร์และมาเลเซีย อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท บิสิเนส เทรนด์ (Bisiness Trends) เขาเข้าร่วมงานกับบริษัทเคลลี่หลังจากที่บริษัทเข้าซื้อกิจการของบริษัท บิสิเนส เทรนด์ ในปี 2543
เขาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างรากฐานให้กับเคลลี่ เซอร์วิสเซส ในประเทศจีน โดยการเข้าซื้อกิจการของบริษัท พี-เซิร์ฟ อิงค์ (P-Serv Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทจัดการชั้นนำในเอเชียเหนือ การเข้าครอบครองกิจการในครั้งนี้ส่งผลให้เคลลี่ เซอร์วิสเซส มีเครือข่ายครอบคลุม 33 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และทำให้บริษัทเป็นหนึ่งในองค์กรด้านการจัดหาบุคลากรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
"เราขอแสดงความยินดีกับดีห์เรนดราที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง" คาร์ล แคมเดน ประธานและซีอีโอของเคลลี่ เซอร์วิสเซส กล่าว "นี่เป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับหลังจากที่สร้างความสำเร็จให้กับบริษัทมาโดยตลอด และเราหวังว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทำให้บริษัทเจริญเติบโตต่อไปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"
ดีห์เรนดราเป็นที่ปรึกษาส่วนบุคคลระหว่างประเทศที่ได้รับใบรับรอง (CIPC) นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์กว่า 27 ปี ในด้านการให้คำปรึกษาและจัดหาบุคลากร และเป็นสมาชิกผู้มีความกระตือรือร้นและโดดเด่นของสมาคมผู้ประกอบวิชาชีพบริการจัดหาบุคลากร ในอดีตเขาเคยเป็นประธานของสมาคมจัดหาบุคลากรแห่งสิงคโปร์ (SSA) และปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานของสมาคม นอกจากนั้นเขายังเป็นที่ปรึกษาในการมอบรางวัล "Malaysia HR Awards" ด้วย
เขาเคยดำรงตำแหน่งในบริษัทจัดหาบุคลากรและคณะกรรมการต่างๆมากมาย อีกทั้งยังเคยสร้างประโยชน์จากความคิดและความเป็นผู้นำด้านการจัดการของเขาทั้งในสิงคโปร์และทั่วโลก นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของโรงเรียนธุรกิจ เทมาเส็ก โพลีเทคนิค ด้วย
ดีห์เรนดราได้มีส่วนร่วมในการทำงานกับสมาคม Franchising and Licensing Association ของสิงคโปร์ ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา โดยดำรงตำแหน่งประธานเป็นเวลา 2 ปี และปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาของสมาคม
ในฐานะสมาชิกผู้กระตือรือร้นของชุมชน เขาจึงได้รับตำแหน่งประธานสโมสรโรตารี่แห่งสิงคโปร์ และเป็นสมาชิกคนสำคัญของคณะกรรมการจัดการประชุมโรตารี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำปี 2542 ซึ่งจัดขึ้นที่สิงคโปร์และมีตัวแทนจากทั่วโลกกว่า 18,000 คนเข้าร่วมงาน
นอกจากนั้น ดีห์เรนดรายังมีประสบการณ์และความสามารถด้านการเงิน เขาจบการศึกษา MBA จากมหาวิทยาลัยเดอร์แฮม (สหราชอาณาจักร) และอนุปริญญาด้านการตลาดจากสถาบันการตลาดชาร์เตอร์ (Chartered Institute of Marketing - CIM)
เกี่ยวกับ เคลลี่ เซอร์วิสเซส อิงค์
เคลลี่ เซอร์วิสเซส อิงค์ (Nasdaq: KELYA, KELYB) ติดอันดับ 1 ใน 500 บริษัทที่มีรายได้รวมสูงที่สุดในสหรัฐฯ (Fortune 500 company) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองทรอย รัฐมิชิแกน เคลลี่ เซอร์วิสเซสให้บริการโซลูชั่นในการจัดหาบุคลากร ได้แก่ บริการจัดหารบุคลากรชั่วคราว การจัดหาบุคลากรจากภายนอก การจัดหารบุคลากรประจำ บริษัทดำเนินงานใน 33 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และสามารถหางานให้กับลูกจ้างได้กว่า 750,000 คนต่อปี ทั้งในภาคสำนักงาน บัญชี วิศวกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศ กฎหมาย วิทยาศาสตร์ การตลาด ครีเอทีฟ อุตสาหกรรมเบา การศึกษา และการดูแลสุขภาพ บริษัทมีรายได้ 5.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2549 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ติดต่อ:
เอเชียแปซิฟิก
แจ๊คลิน แอง
โทร: +65-6325-2240
อีเมล์:
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ