สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 29, 2007 16:01 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เที่ยวบินสู่กรุงมะนิลา
โฮโนลูลู: สายการบิน ฮาวายเอี้ยน แอร์ไลนส์ (Hawaiian Airlines) คาดว่าจะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างเกาะโฮโนลูลูและกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ได้ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2551 โดยขณะนี้กำลังรอการอนุมัติจากกระทรวงการขนส่งสหรัฐอเมริกา
www.HawaiianAirlines.com
อาร์ทสิงคโปร์ 2007
สิงคโปร์: ดร.อูลิ ซิกก์ (Dr.Uli Sigg) อดีตเอกอัครราชทูต นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และนักศิลปะจีนร่วมสมัย จะเดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อเปิดงานนิทรรศการ "A Chinese Dream: From the Sigg Collection" อย่างเป็นทางการวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานอาร์ทสิงคโปร์ ซึ่งเป็นงานนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยล้ำยุค ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นงานศิลปะร่วมสมัยจีนจำนวนมากที่สุดจะจัดแสดงที่สิงคโปร์
www.artsingapore.net
การสาธิตสด
เดนเวอร์: มิตซูบิชิ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น (Mitsubishi International Corporation) และ ไฟเออร์คอมส์ (Firecomms) ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันในการนำเสนอการสาธิตสดของเครือข่ายบ้านที่ใช้งานโพลีเมอร์ ออปติคอล ไฟเบอร์ (POF) ณ งานเอ็กซ์โป ซึ่งแสดงถึงห้องนั่งเล่นที่จัดขึ้นเพื่อเน้นย้ำการใช้งาน POF ภายในที่พักอาศัย การจัดแสดงเครือข่ายภายในที่พักอาศัยจะแสดงให้เห็นการถ่ายโอนอีเธอร์เน็ต คอนเทนท์ขนาด 100 Mb ทั่วทั้งเครือข่ายที่ประกอบด้วย POF ทั้งหมด
www.fiberoptic-plastic.com
www.POFNetworks.com
www.firecomms.com
ทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย: ทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือ ทอมสัน คอร์ปอเรชั่น และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและธุรกิจทั่วโลก ประกาศการเปิดตัวแพลตฟอร์ม ISI Web of Knowledge ที่ออกแบบใหม่ การออกแบบที่มุ่งเน้นไปยังผู้ใช้งานแนะนำการเข้าถึงที่เป็นเอกลักษณ์ในด้านการวิจัย การค้นพบ และการบริหารจัดการการวิจัยการศึกษาระดับพรีเมียร์
www.isiwebofknowledge.com
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 7 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ และจะไถ่ถอนหุ้นในบริษัทหลักทรัพย์ MTNR มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันเดียวกัน
www.fanniemae.com
ผลิตภัณฑ์ ICs ของอนาดิจิกส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่าผลิตภัณฑ์ในตระกูล ICs แบบ front-end จำนวน 3 รุ่นในบรรจุภัณฑ์มาตรฐานที่ตั้งเป้าใช้งานในรุ่นต่อไปสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อ WiFi และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
www.anadigics.com
คาเทอร์พิลลาร์ประกาศ
ปักกิ่ง: คาเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Caterpillar Inc) ประกาศเจตนารมย์ที่จะพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กขนาดกลางในเมื่องวูซี มณฑลเจียงสู เนื่องจากพื้นที่ทำการผลิตเครื่องยนต์ในวูซีมีความเหมาะสมกับยุทธศาสตร์ด้านการผลิตเครื่องยนต์ระดับโลกของคาเทอร์พิลลาร์ อีกทั้งยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในการกำหนดต้นแบบทางธุรกิจที่รวดเร็วในประเทศจีน
www.cat.com
แอ็ทเมลประกาศ
เฮลบรอนน์: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศวางจำหน่ายอุปกรณ์ ICs อิเล็กตรอนจับสัญญาณภาพและเสียงรุ่น ATR1841 และ ATR1842 เพื่อใช้ในเครื่องเล่น HD-DVD ขนาดบางและบางเฉียบ รวมถึงเครื่องเล่น Blu-ray ซึ่งอุปกรณ์รุ่นใหม่เหล่านี้มีขนาดเล็กเพียง 3x3มม.แต่มีคุณสมบัติการทำงานที่โดดเด่น
www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?part_id=4213
www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?part_id=4214
www.atmel.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ