ผลสำรวจวิศวกรของนิตยสารอีดีเอ็นยก "แอร์โรว์" นั่งแท่นผู้นำอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกของจีนและเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 14, 2007 15:33 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--14 ส.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arrow Asia Pac) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 ในประเทศจีนและทวีปเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากผลการศึกษาด้านการสร้างแบรนด์ทั่วโลกโดยนิตยสาร อีดีเอ็น ประจำปี 2550
แอร์โรว์ ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 จากผลการศึกษาที่จัดทำโดย อีดีเอ็น ซึ่งเป็นนิตยสารข้อมูลการออกแบบทั่วโลกที่มีเนื้อหาครอบคลุมอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิก ผลการศึกษาวิจัยตลาดของ อีดีเอ็น ที่จัดทำขึ้นทุกปีจะตรวจสอบมุมมองด้านการรับรู้ของลูกค้าทั่วโลก การใช้งานและความชื่นชอบผู้กระจายสินค้าและซัพพลายเออร์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 31 ประเภท ซึ่งครอบคลุมถึง ชิ้นส่วน/แหล่งพลังงาน/การเชื่อมต่อภายใน และบริการการบรรจุหีบห่อ คอมพิวเตอร์ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์การพัฒนาติดฝัง EDA การทดสอบและการตรวจวัด
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและวิจัย (R&D) ที่ยกย่องให้แอร์โรว์เป็นบริษัทอันดับ 1 " ปีเตอร์ คง ประธาน แอร์โรว์ เอเชีย แพค กล่าว "การให้การยอมรับดังกล่าวช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือของบริษัทอย่างแข็งแกร่งขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้กระจายสินค้าชั้นแนวหน้ารายหนึ่งในประเทศจีน และทวีปเอเชีย ผลการศึกษาเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า บริษัทมีความโดดเด่นเพียงไรในสาขาที่ได้รับการพิจารณาว่ามีความสำคัญจากผู้ร่วมตอบแบบสอบถาม ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์การส่งมอบสินค้าตามกำหนด ข้อมูลทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ และการจัดหาผลิตภัณฑ์ เราให้คำมั่นว่าจะนำเสนอโซลูชั่นการส่งมอบระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนและทรงพลังของลูกค้า อีกทั้งการเป็นทางเลือกในฐานะผู้จัดจำหน่ายและกระจายสินค้าอันดับต้นๆสำหรับลูกค้าและซัพพลายเออร์"
โดยในปีนี้มีสมาชิกของนิตยสารอีดีเอ็นที่ตอบรับการสำรวจในครั้งนี้กว่า 3,270 ราย ซึ่งเบื้องต้นประกอบด้วยวิศวกรด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) เจ้าหน้าที่ด้านวิศวกรรม ผู้จัดการโครงการและฝ่ายจัดการด้านวิจัยและพัฒนาในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย โดยสมาชิกผู้ตอบแบบสอบถามได้ทำการจัดอันดับรายชื่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคโดยประเมินจาก"จิตสำนึกของความเป็นผู้จัดจำหน่าย" "การให้คำแนะนำต่อบริษัทอื่นๆที่ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมเดียวกัน" และ"ความพอใจในการดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัท"
เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แพค
บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แพค เป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) และเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงแล้ว แอร์โรว์ เอเชีย แพค ยังมีสำนักงานขาย 50 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายที่สำคัญ 4 แห่ง และคลังสินค้าท้องถิ่น 12 แห่ง ใน 11 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย
แอร์โรว์ เอเชีย แพค จัดจำหน่ายเซมิคอนดัคเตอร์ แพสซีฟ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าเชิงกล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ จากซัพพลายเออร์ระหว่างประเทศชั้นนำ 60 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการลูกค้าในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ กลุ่มลูกค้าแบบมีสัญญา และลูกค้าพาณิชย์กว่า 10,000 รายในเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ของเราที่ http://www.arrowasia.com
เกี่ยวกับนิตยสารอีดีเอ็น
รีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น เอเชียได้ดำเนินธุรกิจด้านสื่อสิ่งพิมพ์ที่เผยแพร่บทความด้านธุรกิจชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคเอเชียมาตั้งแต่ปี 2533 โดยขณะนี้บริษัทมีธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำในภูมิภาคหลายฉบับอาทิ อีดีเอ็น เอเชีย และอิเล็กทรอนิกส์ แมนูแฟคเจอริ่ง เอเชีย ซึ่งตีพิมพ์ภายใต้ความร่วมมือกับรี้ด อิเล็กทรอนิกส์ กรุ๊ป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยอีดีเอ็นเป็นส่วนหนึ่งของเครื่อข่ายสื่อสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์ของอีดีเอ็น เวิลด์ไวด์ที่มีแหล่งข่าวสำคัญด้านข้อมูลด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก
สื่อมวลชนติดต่อ:
เรย์ เหลียง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารด้านการตลาด
แอร์โร่ เอเชีย แพค จำกัด
โทร: +852-2484-2683
อีเมล์: ray.leung@arrowasia.com
เกรซ คุง
ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารด้านการตลาด
โทร: +852-2484-2682
อีเมล์: grace.kung@arrowasia.com
แหล่งข่าว: แอร์โรว์ เอเชีย แพค
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ