สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 2, 2007 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บอร์ดเดอร์ส ได้รับรางวัล
โอ๊กแลนด์: บอร์ดเดอร์ส ควีน สตรีท เมืองโอ๊กแลนด์ ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายหนังสือยอดเยี่ยมแห่งปีในสัปดาห์นี้จากการแจกรางวัลอุตสาหกรรมหนังสือนิวซีแลนด์ THORPE-Bowker ประจำปี 2550
ตัวแทนของเอว่อน
นิวยอร์ก: รีส วิทเธอร์สปูน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวทูตระดับโลกคนแรกของ เอว่อน (AVON) เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2550 ณ โรงแรมเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ ในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย
http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=74658
รีส วิทเธอร์สปูน
นิวยอร์ก: แอนเดรีย จัง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) แถลงข่าวแนะนำ รีส วิทเธอร์สปูน นักแสดงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในฐานะตัวแทนภาพลักษณ์ระดับโลกคนแรกของ เอว่อน (AVON) เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2550 ณ โรงแรมเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ ในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย
ตัวแทนภาพลักษณ์ระดับโลก
นิวยอร์ก: เอว่อน โพรดัคท์ อิงค์ (Avon Products Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง รีส วิทเธอร์สปูน นักแสดงหญิงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ระดับโลกคนแรกของบริษัท
รูปภาพ
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070801/LAW220-a
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070801/LAW220-b
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070801/LAW220-c
ผลิตภัณฑ์ SuperBlade
ซานโฮเซ่: บริษัท ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูง เปิดเผยปริมาณการขนส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ SuperBlade รุ่นใหม่ของบริษัท
http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=74498
ข้อบังคับด้านหลักสูตรการศึกษา
อีแวนสตัน: สถาบันบริหารธุรกิจเคลลอกก์ (Kellogg School of Management) แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น ได้ประกาศให้ทราบเกี่ยวกับเกณฑ์บังคับสำหรับหลักสูตร MBA ของสถาบัน
http://www.kellogg.northwestern.edu
สำนักงานในแฟรงก์เฟิร์ต
แฟรงก์เฟิร์ต: ฟรายด์ แฟรงก์ (Fried Frank) ประกาศว่าดร.มิเชล ชลิทท์ จากบริษัทอัลเลน แอนด์ โอเวอรี่ แอลแอลพี (Allen & Overy LLP) เข้าร่วมงานกับบริษัท โดยจะประจำสำนักงานในแฟรงก์เฟิร์ต ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของสำนักงานตลาดหลักทรัพย์ของเยอรมนี
http://www.friedfrank.com
โคปาคาบาน่าคลับ
นิวยอร์ก: บริษัท เวิลด์ โพรดัคท์ เซ็นเตอร์ แอลแอลซี (World Product Centre LLC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงร่วมกับบริษัทเอ็กซ์เทลล์ ดีเวอลอปเม้นท์ คอมพานี (Extell Development company) ของนาย แกรี่ บาร์เน็ทท์ เพื่อเป็นเจ้าของอาคารขนาด 1 ล้านตารางฟุต ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ และได้มีการว่าจ้างตามสัญญาให้บริษัท เอ็กซ์เทลล์ เข้าดำเนินงานบนพื้นที่ก่อสร้างอาคารบนถนน 11th Avenue และ West 34th Street ซึ่งเคยที่เป็นที่ตั้งของโคปาคาบาน่า ไนท์คลับมาก่อน
ฮีธได้รับแต่งตั้ง
พลีแซนท์วิลล์: แมรี่ เบอร์เนอร์ ประธานและซีอีโอของบริษัทรีดเดอร์ ไดเจส แอซโซซิเอชั่น อิงค์ (Reader's Digest Association Inc.) ประกาศว่า พอล ฮีธ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานของบริษัทรีดเดอร์ ไดเจส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.rda.com
ผลประกอบการของแอร์แคพ
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศว่าบริษัทจะรายงานผลประกอบการไตรมาสสองของปีนี้ ในวันอังคารที่ 7 ส.ค. 2550 ก่อนที่ตลาดจะเปิดทำการ
http://www.aercap.com
คณะกรรมการของซีเมนส์
มิวนิค: คณะกรรมการบริหารของซีเมนส์ เอจี (Siemens AG) ได้แต่งตั้งให้นายโดมินิก อาซาม นักธุรกิจวัย 38 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกลุ่มคนใหม่และหัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายจัดการของบริษัทซีเมนส์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส จีเอ็มบีเอช (Siemens Financial Services GmbH) ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2550
http://www.siemens.com/finance
WABCO เปิดตัว
นิวยอร์ก และ บรัสเซลล์: WABCO ผู้จัดหาระบบเบรกอิเล็กทรอนิกส์ ระบบขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพ และระบบกันกระแทกและควบคุมสายพานสำหรับยานพาหนะเชิงพาณิชย์ได้เปิดตัวในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ซึ่งจดทะเบียนซื้อขายภายใต้ชื่อย่อ WBC
http://www.americanstandard.com
http://www.wabco-auto.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ