จอห์นสันคอนโทรลส์จับมือร่วมกับบริษัทเฟงฟาน สำหรับตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศจีน

ข่าวต่างประเทศ Friday July 20, 2007 09:18 —Asianet Press Release

มิลวอคี--20 ก.ค.--เอเชียเน็ท/พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ อิงค์. (Johnson Controls, Inc.) ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้ลงนามในบันทึกแห่งความเข้าใจร่วมกับบริษัท เฟงฟาน จำกัด (Fengfan Ltd.) แห่ง Baoding, จังหวัด HeBei เพื่อจัดทำข้อตกลงสัญญาธุรกิจร่วมทุน ในด้านการออกแบบ การผลิต การขาย และการให้บริการ สำหรับแบตเตอรี่ประเภทบรรจุกรดและตะกั่วที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษา (maintenance free lead acid batteries) สำหรับตลาดรถยนต์ในประเทศจีน
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030423/JCILOGO)
ปัจจุบัน จอห์นสัน คอนโทรลส์ ดำเนินกิจการโรงงานผลิตแบตเตอรี่ประเภทบรรจุกรดและตะกั่ว ซึ่งได้สร้างขึ้นในกรุงเซี่ยงไฮ้เมื่อปี ค.ศ. 1997 และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Varta(r) ให้กับทั้งผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมและตลาดหลังการขายรถยนต์ของจีน การร่วมเป็นพันธมิตรกับเฟงฟานในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำมากยิ่งขึ้นในความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะเติบโตก้าวหน้าและให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าของบริษัทในประเทศจีน
บริษัท Baoding Jin Fengfan Storage Battery Company Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1958 โดยมีรัฐบาลเป็นเจ้าของและดำเนินกิจการค้าในฐานะบริษัทมหาชน ผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือบริษัท China Shipbuilding Industry Corporation (CSIC) เฟงฟานเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์และแบตเตอรี่อุตสาหกรรมในสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 20%
จอห์นสัน คอนโทรลส์ เป็นผู้นำระดับโลกในวงการรถยนต์ และโซลูชั่นต่างๆ ในด้านพลังงานและประสิทธิภาพสำหรับอาคาร บริษัทเป็นผู้ริเริ่มนวัตกรรมการออกแบบภายในของรถยนต์เพื่อช่วยให้การขับขี่มีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และน่ารื่นรมย์มากยิ่งขึ้น สำหรับด้านอาคาร บริษัทเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ซึ่งช่วยในการประหยัดพลังงาน พร้อมกับให้ความสบายและความปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้จอห์นสัน คอนโทรลส์ ยังเป็นผู้จำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์และยานพาหนะประเภทกึ่งไฟฟ้า อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการให้บริการและวิศวกรรมของระบบต่างๆ อีกด้วย จอห์นสัน คอนโทรลส์ (NYSE: JCI) มีพนักงานรวม 136,000 คนในมากกว่า 1,000 สาขาซึ่งให้บริการแก่ลูกค้าอยู่ใน 125 ประเทศ บริษัทฯ ได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1885 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มิลวอคี ในมลรัฐวิสคอนซิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์
http://www.johnsoncontrols.com/
แหล่งข้อมูล Johnson Controls, Inc.
ติดต่อ: Monica Levy แห่งบริษัท Johnson Controls, โทร +1-414-524-2695/
รูปภาพ: NewsCom: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030423/JCILOGO
คลังรูปภาพของ AP: http://photoarchive.ap.org
โต๊ะรูปภาพของ PRN: photodesk@prnewswire.com /
ข่าวเกี่ยวกับบริษัท: http://www.prnewswire.com/comp/473547.html/
เว็บไซต์: http://www.johnsoncontrols.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ