แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวเวิร์คช็อปการออกแบบ "Xilinx SpeedWay" ในเอเชีย ปลื้มมีผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจำนวนมาก

ข่าวต่างประเทศ Monday March 19, 2007 09:39 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--19 มี.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
ครอบคลุม 23 เมือง ในตลาดประเทศต่างๆ 10 ตลาด โดยมีผู้เข้าร่วมในงานถึง 1,200 ราย สูงกว่าการคาดการณ์
บริษัท แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคชั้นนำ และเป็นบริษัทในเครือของแอฟเน็ท อิงค์ (NYSE:AVT) ได้จัดงานเวิร์คช็อปซีลิงซ์ สปีดเวย์ (Xilinx SpeedWay) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยผลออกมาเป็นที่น่าพอใจและมีผู้เข้าร่วมฟังมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ เวิร์คช็อปซึ่งประกอบไปด้วยชั้นเรียน 80 ชั้นที่จัดขึ้นใน 23 เมือง ในตลาด 10 แห่งนั้น ถูกออกแบบขึ้น เพื่อการฝึกอบรมให้กับมืออาชีพในแวดวงวิศวกรรมที่สนใจใช้Xilinx FPGAs(Field Programmable Gate Arrays) ในกระบวนการแบบติดฝัง ระบบเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่อง และกระบวนการส่งสัญญาณระบบดิจิตอล (DSP) ที่มีประสิทธิภาพสูง
บริษัทแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นผู้จัดหน่ายเพียงรายเดียวที่ดำเนินงานด้านเวิร์คช็อปให้กับลูกค้าของXilinxทั่วโลกโดยเฉพาะ เวิร์คช็อปSpeedWayครอบคลุมถึงช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้แบบครึ่งวันและเต็มวันสำหรับผู้ใช้บริการในระดับป้อนข้อมูลและผู้เชี่ยวชาญ บริษัทได้นำเสนอการฝึกอบรมทางเทคนิคในด้านลึก ด้วยการสอนแบบ "how-to" เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของXilinxและให้ประสบการณ์ที่สามารถลงมือทำได้ด้วยตัวเอง ด้วยเครื่องมือใหม่ล่าสุดของXilinxและคณะทำงานด้านการพัฒนา ทั้งหมดนี้ดำเนินการโดยวิศวกรที่ชำนาญด้านแอพพลิเคชั่นในท้องถิ่น และผู้เชี่ยวชาญจากแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง
"เราได้ดำเนินโครงการนำร่องและได้รับการตอบรับที่ดีมาก ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าเวิร์คช็อปของเราจะประสบความสำเร็จ ซึ่งความจริงแล้วผลตอบรับที่ออกมานั้น เกินความคาดหมายของเรา" นายซี.ซี.ลิม รองประธานด้านการตลาดของแอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย กล่าว "เราตั้งเป้าที่จะดึงผู้ร่วมงานให้ได้ประมาณ 800 คน แต่มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก และท้ายที่สุดเราได้ให้ความรู้แก่วิศวกรรมกว่า 1 พันคน และสามารถขายผลิตภัณฑ์Xilinx Spartan-3E Starter Kitsได้กว่า 160 ชิ้นในงานนี้
"ความสำเร็จของเวิร์คช็อปสะท้อนให้เห็นถึงความจริงที่ว่า เราได้ทำตามคำมั่นสัญญาของเราเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ส่วนในระยะต่อไปนั้น เราจะยังคงให้การสนับสนุนทางเทคนิค ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถออกแบบได้ด้วยการใช้อุปกรณ์Xilinxในสายการผลิตผลิตภัณฑ์" นายลิมกล่าวเพิ่มเติม
"ด้วยอัตราการขยายตัวที่แข็งแกร่งของกระบวนการแบบติดฝังบนฐานของFPGAและการเติบโตของแอพพลิเคชั่นDSPทั่วภูมิภาค เวิร์คช็อปSpeedWayของแอฟเน็ทกำลังตอบสนองความต้องการในระดับสูงของกลุ่มผู้ออกแบบระบบดิจิตอล เพื่อให้ผู้ออกแบบเหล่านี้มีประสบการณ์กับVirtex-4 และSpartan-3FPGAsในเชิงปฏิบัติ ซึ่งทำให้ได้ประสบการณ์แบบที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง" นายยาง-เชีย ยี รองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิกของXilinxกล่าว
"ขอยกตัวอย่างเรื่องที่วิศวกรได้มีโอกาสเรียนรู้ที่จะพัฒนาระบบติดฝังที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานสูง ด้วยการใช้ซอฟท์แวร์ออกแบบการติดฝังEDKบนอุปกรณ์FPGAของบริษัท กับโพรเซสเซอร์ คอร์ พาวเวอร์ พีซี ที่ถูกติดฝังไว้ หรือซอฟท์ โพรเซสเซอร์ ไมโครเบลซ คอร์ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับการอบรมเรื่องการใช้งานโซลูชั่นDSPที่มีประสิทธิภาพในการดำเนินงานสูงสำหรับมัลติมีเดีย วีดีโอ และแอพพลิเคชั่นด้านการแสดงภาพ บนอุปกรณ์FPGAที่ใช้ซิสเต็ม เจเนอเรเตอร์ สำหรับเครื่องมือการพัฒนาDSP" เขากล่าว
แผงวงจรที่ใช้งานมีดังนี้
--Xilinx Video Starter Kit--Video
--Xilinx Spartan-3PCI Express Starter Kit--PCI Express
--Xilinx Spartan-3E Starter Kit--FPGA Design
--Avnet Virtex-4FX12LC--embedded and networking
--Avnet Virtex-4SX35+Analog Module--DSP
บริษัท แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง ดำเนินการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการออกแบบซีลิงซ์ สปีดเวย์ (Xilinx Speedway) ของบริษัทในประเทศจีน ไต้หวัน และเกาหลี ซึ่งมุ่งเน้นด้านDSP, MGTและuCLinuxมากที่สุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอบรมเชิงปฏิบัติการสปีดเวย์ สามารถเข้าไปชมได้ที่www.em.avnet.com/xilinxspeedway
เกี่ยวกับ บริษัท แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง
บริษัท แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย เป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท แอฟเน็ท อิงค์ (NYSE:AVT) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกซ์ และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในทำเนียบฟอร์จูน 500 โดยปีงบประมาณ 2549 บริษัทมียอดขายเกิน 1.425 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้บริการลูกค้าประมาณ 70 ประเทศ บริษัทแอฟเน็ท เป็นหนึ่งในบริษัทด้านตลาด การจัดจำหน่ายและให้บริการเทคโนโลยีรายใหญ่สุดของโลก
บริษัท แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง ได้รุกเข้าดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งภูมิภาคแห่งนี้เป็นตลาดอิเล็กทรนิคส์ที่กำลังเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และบริษัทต่างๆ 38 แห่งใน 10 ประเทศในเอเชีย บริษัทจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์ อินเตอร์คอนเน็ค ส่วนประกอบพาสสีฟ และอิเล็คโทรเมคานิคัล เพื่อให้บริการลูกค้าหลากหลายกลุ่ม รวมทั้งผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEMs) ผู้ให้บริการการผลิตอิเล็คทรอนิค (EMS) ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมทั้งให้บริการซัพพลายเชน และดีไซน์ เชน ที่เกี่ยวข้อง เว็บไซต์ของบริษัทคือ http://www.em.avnet.com
หมาเหตุถึงบรรณาธิการ: ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์EBA www.eba.com.hkและสำหรับการขอข่าวเผยแพร่ทางอีเมล์ กรุณาติดต่อ โรซ่า ลี โทรศัพท์หมายเลข (852) 2537 8022 หรือส่งจดหมายมาที่rosa@eba.com.hk
การอบรมเชิงปฏิบัติการซึ่งจัดขึ้นในช่วง 6 เดือนครอบคลุมถึงหัวข้อดังต่อไปนี้
หัวข้อ จำนวนชั้นเรียน จำนวนผู้เข้าอบรม
Creating a Low-Cost PCI Express Design 6 80
Xilinx DSP Development 10 167
Xilinx Embedded Software Development 14 176
Introduction to FPGA Design 19 341
Xilinx DSP for Video 4 81
Embedded Networking with Xilinx FPGAs 4 65
Xilinx Microblaze Development 18 256
Xilinx Power PC Development 2 30
Improving Design Performance 4 68
ทั้งหมด 81 1,264
เจมี่ ชาน
ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิคส์และประชาสัมพันธ์ แอฟเน็ท
โทร: +852-2410-2735
อีเมล์:jaime.chan@avnet.com
ไบรอัน ปีเตอร์สัน (EBA)
โทร +852-2537-8022
อีเมล์wendy@eba.com.hk/brian@eba.com.hk
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ