สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday April 25, 2005 16:34 —Asianet Press Release

25 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเสนอของคิวเวสท์
แอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทได้ตัดสินใจถึงข้อเสนอครั้งล่าสุดของบริษัทคิวเวสท์ คอมมิวนิเคชั่นส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Qwest Communications International Inc) ที่จะซื้อบริษัทนั้น อยู่นอกเหนือเงื่อนไขข้อตกลงว่าด้วยการควบกิจการของเอ็มซีไอ/เวอริสัน (MCI/Verizon)
http://www.mci.com
http://www.verizon.com/investor
เทคโนโลยีจีเอสเอ็ม
มิเน็ทตันก้า รัฐมินนิโซตา: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล (Digi International) เปิดเผยถึงการแนะนำดิจิ คอนเน็ค รีโมท เกทเวย์ จีเอสเอ็ม (Digi Connect Remote Gateway GSM) ซึ่งเป็นเกทเวย์ GSM EDGE ไร้สายรุ่นแรกของอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยเชื่อมโยงอุปกรณ์ทางไกลผ่านทางเครือข่าย GSM ไร้สายแบบความเร็วสูงของซิงกูลาร์ (Cingular)
http://www.digi.com
การแข่งขันกอล์ฟ
ปักกิ่ง: อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลียได้รับชัยชนะในการหวดวงสวิงครั้งที่ 9 ในอาชีพของเขา เมื่อเขาสามารถคว้าชัยชนะพร้อมด้วยเงินรางวัลจำนวน 2.35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการแข่งขันจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค (Johnnie Walker Classic) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
http://www.asapsports.com
http://www.johnniewalkerclassic.com
http://www.asiantour.com
รางวัลของนักหวดวงสวิง
ปักกิ่ง: ธงไชย ใจดี นักหวดวงสวิงจากประเทศไทยยังได้รับการยกย่องและการแต่งตั้งให้เป็นนักกอล์ฟชาวเอเซียแห่งปีในรายการจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ประจำปี 2548(2005 Johnnie Walker Classic) เมื่อคืนเสาร์ที่ผ่านมา
http://www.johnniewalkerclassic.com
http://www.asiantour.com
เจเนอรัล มอเตอร์
ดีทรอยท์, รัฐมิชิแกน: เจนเนอรัล มอเตอร์ คอร์ป (General Motors Corp.) ได้แต่งตั้งบริษัทยาซากิ คอร์ปอเรชั่น (Yazaki Corporation) ให้เป็น "บริษัทแห่งปี" (Corporation of the Year) ที่งานฉลองครบรอบประจำปีซัพพลายเออร์ออฟเดอะเยียร์ ครั้งที่ 13 (Supplier of the Year) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่เมืองดีทรอยท์
http://www.media.gm.com
http://www.gm.com
รางวัลจีเอ็ม
ดีทรอยท์, รัฐมิชิแกน: เจนเนอรัล มอเตอร์ คอร์ป (General Motors Corp.) ได้นำเสนอบริษัททั้ง 78 บริษัทพร้อมกับการประกาศผลรางวัลซัพพลายเออร์ ออฟ เดอะ เยียร์ (Supplier of the Year) ที่งานฉลองครบรอบซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์กลางวิศวกรรมยานยนต์ของจีเอ็มในเมืองวอร์เรน รัฐมิชิแกน
http://www.media.gm.com
http://www.gm.com
การแข่งขันชิงชนะเลิศกอล์ฟ
ปักกิ่ง: อดัม สกอตต์ โปรนักหวดวงสวิงมือวางอันดับ 10 ของโลก ซึ่งเป็นผู้ที่คว้าเงินรางวัลจำนวน 2.35 ล้านเหรียญสหรัฐฯจากการแข่งขันจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ประจำปี 2548(2005 Johnnie Walker Classic) ด้วยการเปิดการแข่งขันที่เฉือนเอาชนะคู่แข่งด้วยคะแนนนำ 6 แต้ม ในรอบที่ 3
http://www.johnniewalkerclassic.com
http://www.asiantour.com
กอล์ฟ คลาสสิค
ปักกิ่ง: อดีตแชมป์หวดวงสวิง รีทีฟ กูเซ่น และไมเคิล แคมเบล ต้องสู้ศึกวันแข่งขันที่แสนทรหดเพื่อให้ผ่านเข้าไปในรอบที่ 2 ซึ่งมีคะแนนนำร่วมกับปีเตอร์ แฮนสัน ที่มีฟอร์มการเล่นดีที่รายการแข่งขันกอล์ฟจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค ประจำปี 2548 ชิงเงินรางวัลจำนวน 2.35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มอบเงินรางวัลมูลค่ามหาศาลที่สุดในเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
http://www.johnniewalkerclassic.com
http://www.asiantour.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน4 หุ้น มูลค่ารวม 313.407 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2548 ที่จะถึงนี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ