สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 2, 2007 17:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
XMLเทคโนโลยี
โตเกียว: คณะกรรมการรับรองมาตรฐานเทคโนโลยี XML (XML Technology Certification Committee) ประกาศการจัดจำหน่ายเครื่องมือซอฟท์แวร์ที่ปรับให้ง่ายประกอบด้วย XML Validation และฟังค์ชั่นการแปล XSLT สำหรับดาวน์โหลดจากเว็บไซท์ XML Master
www.xmlmaster.org/en/download/xmltool/
www.xmlmaster.org/en/
โรแลนโด้ แบล็คแมน
ดัลลัส,ลอสแองเจลิสและบอสตัน: โรแลนโด้ แบล็คแมน อดีตผู้เล่นบาสเก็ตบอลออล-สตาร์ 4 สมัย และบริษัทที่ปรึกษาแบล็คแมน คันนิ่งแฮม (Blackman Cunningham) ร่วมกับ RTKl และ G2 Strtegic ประกาศการก่อตั้งการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมและที่ปรึกษาการพัฒนามุ่งเน้นด้านกีฬาและบันเทิงทั่วโลก
www.rtkl.com
www.blackmancunningham.com
www.g2strategic.net
เควลแลน ขยาย
อนาไฮม์ แคลิฟอร์เนีย: เควลแลน อินคอร์ปอเรเต็ด (Quellan Incorporated)ผู้นำในด้านไอซีขจัดเสียงรบกวนแบบคลื่นความถี่วิทยุ ขยาย Lane Extender ICs เพื่อให้ใช้งานได้กับเคเบิล Quad Small Form-factor Pluggable (QSFP) ครั้งแรกของอุตสาหกรรม
www.quellan.com
ซาวี เทคโนโลยี
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ซาวี เทคโนโลยี (Savi Technology) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการสินทรัพย์ทั้งหมดที่มีพื้นฐานเทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ (RFID) เปิดเผยว่า โปรแกรมที่มีการจดทะเบียน "QuickStart" สำหรับลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ขณะนี้ได้ร่วมกับ ISO 18185 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการปิดผนึกสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ (e-Seals)
www.savi.com/licensingprogram.shtml
www.savi.com
www.lockheedmartin.com
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060629/SFTH024LOGO
ไชน่า เซาท์เธิร์น แอร์ไลนส์
ชาร์ล็อทท์ นิวยอ์รก ซิตี้: สายการบิน ไชน่า เซาท์เธิร์น แอร์ไลนส์ เลือกบริษัท กู๊ดริช คอร์เปอร์เรชั่น(Goodrich Corporation) ให้ติดตั้งล้อและเบรคไฟฟ้า (electrically-actuated brake) สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ของสายการบิน
www.goodrich.com
ยูแรนด์ ยื่นจดทะเบียน
มิลานและเดย์ตัน: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทเชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ระดับโลกประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้ยื่นเอกสารจดทะเบียนรูปแบบ F-1 กับคณะกรรมการหลักทรัพย์และแลกเปลี่ยนเกี่ยวเนื่องกับการเสนอขายหุ้นแก่บุคคลทั่วไปครั้งแรก (IPO) ในรูปหุ้นสามัญจำนวน 7 ล้านหุ้น
www.eurand.com
อเมริฟอร์จ กรุ๊ป
ฮุสตัน: อเมริฟอร์จ กรุ๊ป อิงค์(Ameriforge Group Inc)ประกาศว่าบริษัทได้ครองสินทรัพย์ของ GLOENCO ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดหาโซลูชั่นอันทันสมัยด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และซัพพลายเชนระดับโลกที่ใช้ในแวดวงอุตสาหกรรมด้านพลังงานและอวกาศ
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070501/CLTU130LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.ameriforgegroup.com
เร้ดวินได้รับเลือก
เทลอาวีฟ: เร้ดวิน(RADWIN) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายที่ล้ำหน้าชั้นนำประกาศว่าโซลูชั่น WinLink(TM) 1000 ที่มีคลื่นความถี่ 5.8 GHz. ได้รับเลือกจากสายการบินสำคัญ 2 แห่งในละตินอเมริกาเพื่อนำไปใช้ในการขยายเครือข่ายสายการบินแห่งชาติ
http://www.radwin.com
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์
ฮ่องกง: บริษัทเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems, Inc) บริษัทผู้ผลิตและผู้ทำตลาดโซลูชั่นด้านการจำแนกประเภทผลิตภัณฑ์ การติดตาม การรักษาความปลอดภัย และโซลูชั่นการขายสินค้า สำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกและซัพพลายเชน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ระบบติดฉลากสินค้าในตระกูล Evolve (TM) ซึ่งเป็นระบบการติดฉลากด้วยเทคโนโลยี EAS-EPC แบบดูอัล-ฟังชั่นแบบใหม่ ที่ใช้กับแอพพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยและการจัดการสินค้าในสต็อค
www.checkpointasiapac.com
แรงจูงใจของนักเขียน
จาการ์ต้า: พอล เดวิส(Paul Davis)เป็นนักเขียนซึ่งมีผลงานออกมาแล้ว 10 เล่ม ซึ่งเขาต้องการที่จะตีพิมพ์หนังสือดังกล่าวในประเทศอินโดนีเซีย
http://www.CreativeCommunications.TV
http://www.DreamMakerMinistries.com
ความรู้ด้านยานยนต์
มิวนิค: www.AutomotiveK.com เว็บไซต์ให้ความรู้ด้านแพลตฟอร์มเครือข่ายในอุตสาหกรรมยานยนต์ กำลังเปิดให้บริการความรู้บนอินเตอร์เน็ทในรูปแบบภาษาจีน
http://www.AutomotiveK.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ