สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 14, 2007 10:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฮอร์สเฮด โฮลดิ้ง
โมนากา: บริษัท ฮอร์สเฮด โฮลดิ้ง คอร์ป (Horsehead Holding Corp.) บริษัทแม่ของ ฮอร์สเฮด คอร์ปอเรชั่น ประกาศว่า บริษัทได้กำหนดราคาหุ้นสามัญที่เสนอขายต่อสาธารณะครั้งแรกหรือ IPO จำนวน 4,867,000 หุ้น ในราคาหุ้นละ 18 ดอลลาร์สหรัฐ และอีก 4,171,235 หุ้นเสนอขายโดยบริษัท
www.horsehead.net
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนพันธบัตรมูลค่ารวม 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 21 สิงหาคมในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่มีการไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ทอมสัน ไซแอนทิฟิค
ฟิลาเดลเฟีย และ ลอนดอน: ทอมสัน ไซแอนทิฟิค (Thomson Scientific) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทอมสัน คอร์เปอเรชั่น (Thomson Corperation) และผู้นำด้านการสรรหาข้อมูลให้กับงานวิจัยและกลุ่มธุรกิจทั่วโลกประกาศผลการสำรวจรูปแบบการวิเคราะห์การอ้างอิงในสาขาธรณีวิทยา
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
ผลสำรวจแพลตต์
ลอนดอน: ผลสำรวจแพลตต์ (Platts) เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม รายงานว่า ประเทศสมาชิกผู้ส่งออกปิโตรเลียม (โอเปค) 12 ชาติผลิตน้ำมันดิบ 30.5 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนกรกฎาคมสูงกว่าระดับเดือนมิถุนายนที่ 30.22 ล้านบาร์เรลต่อวัน หรือเพิ่มขึ้น 280,000 บาร์เรลต่อวัน
www.platts.com
www.mcgraw-hill.com
www.opec.platts.com
การรับนิโคติน
เจฟเฟอร์สัน,นิวยอร์ก: การศึกษาสารทดสอบ 30 ชนิด ผู้เข้าร่วมการทดลองมีระดับสารนิโคตินในเลือดสูงกว่าและในอัตราที่เร็วกว่าที่ควรจะเป็นจากการสูบบุหรี่ โดยไม่ได้รับสารคาร์ซิโนเจนที่มีส่วนทำให้เสียชีวิตเลย
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070810/CLF082
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070615/CLF038LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.nextsafety.com
จนท.ทำเนียบขาวเดินทางเยือนจีน
ปักกิ่ง: เรพรีเซนเททีฟ ออฟ แคทเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Representatives of Caterpillar Inc. (NYSE: CAT)) มีความยินดีที่จะเดินทางไปกับเจมส์ คอนนอจตัน ที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติระดับอาวุโสของประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช ในการเดินทางเยี่ยมชมเหมืองถ่านหินซิฮีในเมืองชินเจียง มณฑลซานซี ของประเทศจีนในสุดสัปดาห์นี้
http://www.CAT.com
ปักกิ่งเกมส์
ชิคาโก้: "A Pledge of Love," เพลงที่ประพันธ์โดยชาวอเมริกาเหนือที่ใช้เป็นเพลงประจำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กรุงปักกิ่งในปี 2551 ได้ถูกนำมาขับร้องเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.ในงาน 2007 All Chinese Music Concert ณ Preston Bradley Hall ศูนย์วัฒนธรรมชิคาโก้ เมืองชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา
http://www.omusic.us
เครือข่าย IYOMU.COM
เวลลิงตัน: เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมแบบใหม่สำหรับ iYomu.com ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วประกาศว่า ทางเว็บไซต์จะขอให้ชาวชุมชนออนไลน์เลือกสมาชิก 1 คนเป็นผู้รับเงินจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐในโครงการ iYomu.com Challenge เป็นครั้งแรกในโลก
www.iyomu.com/challenge
www.iyomu.com/usersite/media/
การค้นพบที่น่าพิศวง
ปักกิ่ง: หลังจากตรากตรำทำงานอย่างหนักมา 16 ปี เสี่ยว จิง จิน ซี หยงจากเกาหลี ได้ค้นพบดินแดนเร้นลับใต้ดินขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ใต้เขตทุ่งหญ้าอินเนอร์ มองโกเลียของจีน
http://www.blackjadekindom.net
ออสเทรดส่งออกสินค้า
บริสเบน: สภาเมืองบริสเบนจะร่วมมือกับรัฐบาลออสเตรเลียส่งออกสินค้าภายใต้การดูแลของสำนักงานข้าหลวงพาณิชย์ออสเตรเลีย (Austrade) เพื่อช่วยให้สินค้าของออสเตรเลียสามารถเจาะตลาดในประเทศที่มีการขยายตัวรวดเร็วที่สุดในโลกได้
www.brisbane.qld.gov.au/apcs
www.austrade.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ