สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday August 20, 2007 17:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ธนาคารแซกโซ แบงก์ในประเทศจีน
โคเปนเฮเกน: ธนาคารแซกโซ แบงก์ (Saxo Bank) กำลังจะเปิดสำนักงานตัวแทนแห่งใหม่ในกรุงปักกิ่งและจัดตั้งสำนักงานของตนเองในประเทศจีนเพื่อพัฒนาและขยายการดำเนินธุรกิจในประเทศที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจรวดเร็วมากที่สุดในโลก
http://www.saxobank.com
โครงการช่องแคบปานามาว่าจ้างบิรษัทก่อสร้าง
เดนเวอร์: เจ้าหน้าที่โครงการช่องแคบปานามา (Panama Canal Authority : ACP) ได้ว่าจ้าง CH2M HILL บริษัทด้านวิศวรกรรมการบริการ การก่อสร้าง และการดำเนินธุรกิจครบวงจรระดับโลกเพื่อทำสัญญาก่อสร้างโครงการ Panama Canal Expansion เป็นมูลค่า 5.25 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีผู้รับเหมาต่อของบริษัทซึ่งประกอบด้วย DHV Group, Grupo TYPSA, CSA Group, และ Earth Consultants International.
http://www.ch2m.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 5 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 625 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 27 และ 28 สิงหาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
CAS ขยายการดำเนินงาน
โคลัมบัส, โอไฮโอ: เนื่องในโอกาสที่เคมิคอล แอ็บสแตรคส์ เซอร์วิส (Chemical Abstracts Service: CAS) จะมีอายุครบ 100 ปีในปีนี้ บริษัทจะขยายขอบข่ายธุรกิจด้านวิทยาศาสตร์และพัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์สำหรับนักวิจัยด้วยแพลทฟอร์มระดับโลก
http://www.cas.org
http://www.cas.org/newsevents/releases/casanniversary.html
http://www.cas.org/aboutcas/cas100/annivhistory.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ