สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday January 26, 2007 16:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอเอ็นจี เรอโนลท์
อัมสเตอร์ดัมและลอนดอน: อเอ็นจี เรอโนลท์ เอฟ1 ทีมเปิดตัวรถยนต์รุ่น R27 2007 F1 ในแบรนด์ไอเอ็นจีอย่างเป็นทางการให้กับบรรดาผู้สื่อข่าวจำนวนมากกว่า 600 รายจากสื่อต่างประเทศที่กรุงอัมสเตอร์ดัม
http://xprnnews.xfn.info/ING/20070125/HK076121A.htm
http://xprnnews.xfn.info/ING/20070125/HK076121B.htm
http://xprnnews.xfn.info/ING/20070125/HK076121C.htm
http://xprnnews.xfn.info/ING/20070125/HK076121D.htm
พอร์ททอลของคันไซ
โอซาก้า: คันไซ วินโดว์(Kansai Window)ได้รับ 9.4M Hits ต่อปี(ในภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ จีนตัวย่อและตัวเต็ม)และเกาหลี
http://www.kippo.or.jp/culture/hands/index.html
http://www.kippo.or.jp/culture_e/hands/index.html
http://www.kippo.or.jp/culture_c/hands/index.html
http://www.kippo.or.jp/culture_t/hands/index.html
http://www.kippo.or.jp/culture_k/hands/index.html
http://www.kippo.or.jp/index_j.asp
http://www.kippo.or.jp/kippo_e/index.html
http://www.kippo.or.jp/kippo_c/index_c.htm
http://www.kippo.or.jp/kippo_k/index_k.htm
ชิลพา เชตตี้
ลอนดอน: ชิลพา เชตตี้ ดาราฮอลลี่วู๊ด สตาร์ ได้รับความนิยมที่จะชนะในรายการบิ๊ก บราเตอร์ในสัปดาห์นี้ กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับกลุ่มนักลงทุนในการแข่งขันคริกเก็ต ซึ่งเป็นเจ้าของรายการทีวีโชว์คริกเก็ต สตาร์เพื่อเป็นพิธีกรคู่ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ
การพัฒนาเอสเอ็มอี
ปารีส: สเวนซี(Swensee)เป็นระบบติดต่ออิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลกรายแรกที่อุทิศอย่างเต็มที่ให้กับธุรกิจที่มีส่วนผัวพันในการซื้อขายระหว่างประเทศ
http://www.swensee.com
การปรับเวลาของ
สิงคโปร์: บริษัทดาต้าคร้าฟท์(Datacraft)ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการและจัดหาโซลูชั่นไอทีอิสระระดับแนวหน้าในภูมิภาค ได้รับการว่าจ้างในด้านการบริการ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯต่อปีระยะเวลา 3 ปีเพื่อซ่อมและบำรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่สำคัญของผู้ให้บริการด้านการโทรคมนาคมทางมือถือรายหนึ่งของอินโดนีเซีย
http://www.datacraft-asia.com
ยูโรไฟเตอร์ ไต้ฝุ่น
บังกาลอร์, อินเดียและฮอลเบิร์กมุส, เยอรมนี: ภายหลังจากที่ประสบความเมื่อปี 2549 พันธมิตรของยูโรไฟเตอร์จะเริ่มปีใหม่ด้วยการจัดตั้งบริษัทแอร์โร่ อินเดีย(Aero India)ซึ่งเป็นสาขาที่แข็งแกร่งในบังกาลอร์ในปีนี้
http://www.eurofighter.com/medialibrary
นูเวร่าขอประกาศ
เคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: บริษัทนูเวร่า ฟูเอล เซลส์(Nuvera Fuel Cells)เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดหาระบบการเติมเชื้อเพลิงโฮโดรเจน PowerTap PTH-12 ให้กับเรย์มอนด์ คอร์ปอเรชั่น(Raymond Corporation)เพื่อสนับสนุนการทำงานของเซลล์เชื้อเพลิงให้กับรถยกในโรงงานผลิตในเมืองกรีน มลรัฐนิวยอร์ก
http://www.nuvera.com
อาโลคา อุลตร้าซาวด์
โตเกียว: อาโลคา โค จำกัด(Aloka Co., Ltd)เปิดเผยถึงการแนะนำ Model SSD-2 in 1960ซึ่งเป็นการวินิจฉัยด้วยระบบอุลตร้าซาวด์แบบเอ-โหมด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มระบบอุลตร้าซาวด์สำหรับการวินิจฉัยและเป็นผลิตภัณฑ์หลัก มียอดการผลิตพุ่งมากกว่า 200,000 เครื่องเมื่อวันที่31 ธ.ค.2549 ซึ่งเป็นแบรนด์รายแรกของโลก
www.aloka.com
ซาวิ เน็ทเวิร์กส
เมาเท่าวิว, แคลิฟอร์เนีย: ซาวิ เน็ทเวิร์กส(Savi Networks)เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายการให้บริการข้อมูลแบบเรียล-ไทม์แบบซาวิแทรก(SaviTrak)ให้กับสถานีที่สำคัญที่ท่าเรือปูซาน เกาหลีใต้
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060109/NYM086LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.savi.com
http://www.savinetworks.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 4 ก.พ.2551 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ลิโม ฟาวเดชั่น
ลิเบอร์ตี้วิลล์, อิลินอย, โตเกียว, โยโกฮาม่า, โซลและนิวเบอร์รี่, อังกฤษ: เพื่อสนับสนุนเป้าหมายของพวกเขาในการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่อาศัย Linux ที่มีการแข่งขันทั่วโลกตัวแลกของโลกสำหรับมือถือ โมโตโรล่า, เอ็นอีซี, เอ็นทีที, โดโคโม,พานาโซนิก โมบาย คอมมิวนิเคชั่นส์,ซัมซุง อิลเล็กทรอนิกส์และโวดาโฟน เปิดเผยถึงการเปิดตัวของบริษัทลิโม ฟาวเดชั่น(LiMo Foundation)
http://www.motorola.com
http://www.limofoundation.org
http://www.nec.com
http://www.nttdocomo.com
http://panasonic.co.jp/pmc/en
http://www.samsung.com
http://www.vodafone.com
อาเวอร์ เทคโนโลยีส์
เคนท์, วอชิงตัน: บริษัทอสเวอร์ เทคโนโลยีส์ อิงค์(Avure Technologies, Inc)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านเทคโนโลยีที่ใช้แรงกดดันสูง เปิดเผยว่า วาสเตอร์รัส สวีเดน(Vasteras Sweden)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการปฏิบัติการได้รับการว่าจ้างให้สร้างเครื่องอัดความดันทุกทิศทางแบบร้อน(Hot isostatic press: HIP)ที่ใหญ่ที่สุดของโลกจากบริษัทคินโจคุ กีเคน โค จำกัด(Kinzoku
Giken Co. Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านสัญญาของญี่ปุ่น
http://www.avure.com
คำแนะนำของเอฟดีเอ
บีเธสดา,เมอร์รี่แลนด์: บริษัทซาโนฟี ปาสเตอร์ ซึ่งเป็นบริษัทผลิตวัคซีนในเครือของซาโนฟี-เอเวนติส กรุ๊ป (NYSE: SNY; EURONEX : SAN) มีความยินดีที่สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐฯ (FDA) ได้มีมติเกือบเป็นเอกฉันท์ในวันนี้ว่า วัคซีนรวมเพนทาวาเลนท์ของบริษัทที่ใช้สำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของกุมารแพทย์ที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
http://www.sanofipasteur.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ