สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 19, 2007 17:03 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มาตรฐานการสืบค้นข้อมูล
ราเลจ, นอร์ท คาโรไลนา: เอชอาร์-เอ็กเอ็มแอล คอนซอร์เทียม(HR-XML Consortium) ประกาศเปิดตัวมาตรฐานการสืบค้นข้อมูลใหม่ล่าสุดและเพิ่มประสิทธิภาพความต้องการในการค้นหาข้อมูลจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ระบบกำหนดมาตฐาน Staffing Industry Data Exchange Standards (SIDES)ของเอชอาร์-เอ็กเอ็มแอลเป็นมาตรฐานการแลกเปลี่ยนข้อมูลขั้นสูงสุดที่จะให้ประสิทธิภาพในการการสื่อสารระหว่างลูกค้าและผู้ให้บริการ
www.hr-xml.org
http://ns.hr-xml.org/2_5
เอ็นวิไวโอได้รับเลือก
สิงคโปร์: บริษัท เอ็นวิไวโอ (Envivio Inc.) ผู้นำเทคโนโลยีด้านไอพี วิดีโอ คอนเวอร์เจ้นซ์ โซลูชั่น จากโทรศัพท์มือถือไปยังฮาร์ดดิสก์ประกาศว่า เครื่องแปลงรหัส 4Caster M2 ของบริษัทได้รับเลือกจากดรีม แซทเทิ่ลไลท์ ทีวี(Dream Satellite TV)ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งของฟิลิปินส์ มัลติมีเดีย ซิสเต็ม อินคอร์เปอร์เรเต็ด(Philippine Multimedia Systems Incorporated)ให้ดำเนินการติดตั้งเครื่องดังกล่าวในศูนย์บริการติดตั้ง DVB-H mobile TV เชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกในประเทศฟิลิปปินส์
www.dream.com.ph
www.envivio.com
ไอไดเร็คติดตั้ง
สิงคโปร์: ไอไดเร็ค เทคโนโลยีส์ (iDirect) ผู้จัดหาโซลูชั่นการสื่อสารบรอดแบรนด์ผ่านดาวเทียมระดับโลกและอุปกรณ์สื่อสารดาวเทียมสหรัฐของสิคโปร์ เทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ ลิมิเต็ด(Singapore Technologies Electronics Limited)ประกาศว่า สำนักงานสำรวจน้ำมันทางธรณีวิทยา/กลุ่มสำรวจก๊าซของปิโตรไชน่า ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของไชน่า เนชั่นเนล ปิโตรเลียม กรุ๊ป(China National Petroleum Group) ได้เลือกแพลตฟอร์มการสื่อสารผ่านดาวเทียมของไอไดเร็คเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของบรอดแบรนด์ดาวเทียมไอที ทั้งนี้ข้อตกลงดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าศูนย์ติดตั้งดาวเทียมแห่งแรกของไอไดเร็คอยู่ในประเทศจีน
www.idirect.net
www.vt-systems.com
www.stee.stengg.com
ไอไดเร็คขยายการดำเนินงาน
สิงคโปร์: ไอไดเร็ค เทคโนโลยี(iDirect)ประกาศว่าบริษัทได้ขยายการดำเนิงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ 3 ฉบับเพื่อก่อตั้งศูนย์ถ่ายทอดสัญญานดาวเทียมที่ทรงพลังจากแบนด์วิทช ด้วยการใช้ระบบโปรโตคอลที่หลากหลาย
www.idirect.net
www.vt-systems.com
www.stee.stengg.com
ซีวีอาร์ดีเสนอ
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่าบริษัทมีแผนที่จะเสนอการออกหุ้นกู้ที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ 2 รุ่น(Series RIO และ Series RIO P) ที่ครบกำหนดสัญญาในปี 2553 ผ่านบริษัทลูกทางอ้อมของวาเล แคปิตอล ลิมิเต็ด(Vale Capital)
www.sec.gov
www.cvrd.com.br
นอร์คอมแต่งตั้ง
ซิดนีย์: ผลสำรวจสถาบันการเงินชั้นนำทั่วทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ที่จัดทำโดยบริษัทออปริสค์แอนด์คอมพลายแอนซ์ (OpRisk & Compliance)หนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในวงการอุตสาหกรรมได้ระบุให้ นอร์คอมเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นต่อต้านการฟอกเงินและโซลูชั่นต่อต้านซอฟท์แวร์ที่ใช้ฟอกเงินอันดับหนึ่งของโลก
บริษัทพันธมิตรได้ใบรับรอง
เจนีวา: ไวส์คีย์ (WISeKey)ประกาศถึงการประสบผลสำเร็จของการได้รับใบรับรองการเป็นพันธมิตรของไมโครซอฟท์ โกลด์(Microsoft Gold) ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพของโซลูชั่น ISV Software Solutions ในระดับสูงสุด ซึ่งเป็นผลจากการประสบความสำเร็จในการส่งมอบโซลูชั่นให้ลูกค้า
โซพลัสประกาศ
เจนีวา: โซพลัส( Soplus) ผู้ผลิตในสวิสเซอร์แลนด์ประกาศเปิดตัว SO+ Universal ซึ่งเป็นระบบเครื่องมือทรงพลังที่ล้ำนวัตกรรมในงาน AAOS และ EFORT ประจำปี 2550
www.soplus.ch
สำนักงานในมุมไบ
มุมไบ: อ็อพชั่น กรุ๊ป(Options Group)บริษัทค้นหาผู้บริหารชั้นนำระดับโลกและที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ประกาศเปิดสำนักงานในเมืองมุมไบเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านการค้นหาผู้บริหารและการบริการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์อย่างชาญฉลาด
www.optionsgroup.com
การประชุม Proxy Talk
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: กลาส เลวิส แอนด์ โค(Glass, Lewis & Co.,)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการวิจัยอิสระและผู้ปฏิบัติการด้านระบบการลงคะแนนเสียงจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Proxy Talk ในวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ในเวลา 12.00 น.(EDT) ร่วมกับตัวแทนของบริษัทพีเซนนา อินเวสเม้นท์ เมเนจเม้นท์(Pzena Investment Management) และผู้ถือหุ้น 9% ในบริษัทเลียร์ คอร์เปอร์เรชั่น(Lear Corporation) ทั้งนี้ กลาส เลวิส จะหารือกับตัวแทนของพีเซนนาว่าเหตุใดจึงเรียกร้องให้ผู้ถือหุ้นลงคะแนนเสียงไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอซื้อบริษัทเลียร์ของบริษัทพันธมิตรอย่างอเมริกัน เรียล เอสเตท(American Real Estate) ซึ่งเป็นพันธมิตรกับคาร์ล อิคาห์น
www.glasslewis.com/learnmore
www.glasslewis.com
ข้อตกลงฉบับใหม่
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทคอมพิวเตอร์ ไซแอนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Computer Sciences Corporation: CSC)ออกแถลงการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการด้านข้อตกลงกับยูเค เนชั่นแนล เฮลท์ เซอร์วิส (NHS) และข้อตกลงฉบับใหม่กับผู้ทำสัญญาเบื้องต้นอย่างไอซอฟท์ กรุ๊ป พีแอลซี(iSOFT Group plc) แถลงการณ์ล่าสุดของCSC และไอซอฟท์ เกี่ยวข้องกับการส่งมอบโปรแกรม NHS National Programmeที่ใช้ในแวดวงไอทีและแลกเปลี่ยนความเป็นเจ้าของกับไอซอฟท์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายยังไม่พอใจในเงื่อนไขที่จะทำให้สามารถบรรลุข้อตกลงดังกล่าวได้
www.csc.com
รางวัลด้านอาหาร
วอชิงตัน: ฟิลลิป อี.เนลสัน ประธานสถาบันเทคโนโลยีอาหารในปี 2545 และผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์เทคโนโลยีด้านอาหารประจำมหาวิทยาลัยเปอร์เดอได้รับรางวัลอาหารโลกประจำปี 2550 ในการประกาศรางวัลที่กระทรวงต่างประเทศสหรัฐ
www.worldfoodprize.org
www.ift.org
รีโวแลบส์แนะนำผลิตภัณฑ์
เมย์นาร์ด, แมสซาชูเซตส์: รีโวแลบส์ อิงค์(Revolabs, Inc) ผู้ให้บริการด้านการยกระดับความร่วมมือองค์กรและความสามารถในการผลิตของบริษัทผ่านโซลูชั่นไร้สายเชิงนวัตกรรม แนะนำสินค้าของบริษัทรุ่นใหม่ เอ็กซ์แท็ก ไมโครโฟน ซิสเต็ม
www.revolabs.com
คาเซนน่าคัดเลือก
ชิคาโก: คาเซนน่า (Kasenna) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้าน IPTV ประกาศว่าบริษัท หัวเหว่ย เทคโนโลยีส์ จำกัด (Huawei Technologies Co., Ltd.) ได้เลือกผลิตภัณฑ์พอร์ทัลทีวี และมีเดียเบส เอ็กซ์เอ็มพี วิดีโอ ออน-ดีมานด์ ของบริษัทคาเซนน่า ให้เป็นส่วนประกอบสำคัญของการบริการวิดีโอ ออน ดีมานด์ผสมครบวงจร เพื่อใช้ส่งสัญญาณไปยังลูกค้ารายแรกที่จีนและหลังจากนั้นจะให้บริการต่อไปทั่วโลก
www.kasenna.com
www.huawei.com
ผู้ป่วยความดันโลหิต
มิลาน: สมาคมความดันโลหิตสูงของยุโรปประจำปีเปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่า มาตรการเกี่ยวกับความดันโลหิตที่ติดอยู่ที่ห้องตรวจของแพทย์เพียงอย่างเดียวนั้น ไม่ได้ให้ข้อมูลและรูปภาพของโรคที่ถูกต้องแม่นยำเพียงพอสำหรับการควบคุมความดันโลหิตของผู้ป่วย
www.boehringer-ingelheim.com
ผลการศึกษาครั้งใหม่
มิลาน: อะมาดีโอ (Amadeo) หนึ่งในการศึกษาที่ใช้เปรียบเทียบประสิทธิภาพการป้องกันของตัวยา angiotensin receptor blocker (ARB) ทั้ง 2 ชนิด ในผู้ป่วยความดันโลหิตด้วยโรคแทรกซ้อนทางไต ได้ถูกนำเสนอที่สมาคมความดันโลหิตของยุโรปที่มิลาน ซึ่งผลจากการศึกษาครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ตัวยา telmisartan สามารถลดโปรตีนในปัสสาวะได้ในปริมาณที่มากกว่าการใช้ตัวยา losartan
www.boehringer-ingelheim.com
www.usrds.org/atlas.htm
เร้ดวินชนะ
เทลอาวีฟ: เร้ดวิน(RADWIN) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายที่ล้ำหน้าชั้นนำประกาศว่า บริษัทชนะได้รับคำสั่งซื้อโซลูชั่นของบริษัทมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์จากสายการบินหลักของอินเดีย
http://www.radwin.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ