สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 14 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 14, 2007 15:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 มี.ค.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
วาระการประชุมด้านพลังงาน
วอชิงตัน: เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นายเจฟฟ์ บิงกาแมน วุฒิสมาชิกสหรัฐ ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการด้านพลังงานและทรัพยากรธรรมชาติกล่าวถึงจุดยืนของตนเองในการประชุมแพลทส์ เอเนอร์จี โพเดียมว่า คณะกรรมการของเขาจะมุ่งประเด็นไปที่ปัญหาทางกฎหมาย เริ่มด้วยการแก้ปัญหาการปล่อยกู้ในต่างประเทศ กฏหมายที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และนโยบายเทคโนโลยีพลังงาน
< http://platts.com/energypodium/index.xml/ >
< http://www.platts.com >
< http://www.mcgraw-hill.com >
เคเอสอี ร่วมทุน
บลาเดล: บริษัทเคเอสซี โปรเทค บีวี และบริษัท อ๊อบเจคท์ออโตเมชั่น คอร์ปอเรชั่น (โอเอ) ร่วมมือกัน เพื่อรวมระบบออโตเมชั่นภาคอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีการจัดระบบของโอเอเข้ากับความแข็งแกร่งของซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์อุตสาหกรรมของเคเอสอี
< http://www.newscom.com/cgibin/prnh/20070313/CLTU015LOGO >
< http://photoarchive.ap.org >
< http://www.oa.com/ >
ยอดขายของยูเรล
อูเทร็กท์: บริษัทยูเรล กรุ๊ป เจ้าของบัตรยูเรล พาสที่ให้ผู้โดยสารเดินทางโดยรถไฟได้ทั่วยุโรปโดยไม่จำกัดเที่ยว รายงานว่ายอดขายทั่วโลกเพิ่มขึ้น 18.3% ในรอบปี 2548-2549
< http://www.Eurail.com >
< http://www.eurail-acprail.com >
< http://www.flightcentre.com >
< http://www.OctopusTravel.com >
< http://raileurope.fr/wheretobuy >
ร็อค แอนด์ โรลล์
นิวยอร์ก: นักร้องเพลงร็อคชื่อดังมากมายได้ไปรวมตัวกันที่ลอนดอน ทั้งบิลล์ ไวแมน (โรลลิ่ง สโตนส์), แจ๊ค บรูซ (ครีม), แกรี่ บรู๊กเกอร์ (โปรคอล ฮารัม), จอน ลอร์ด (ดี้ป เพอร์เพิ่ล), พอล คาร์แร็ก (สควีซ, ไมค์ แอนด์ เดอะ เมคานิคส์), ไซมอน เคิร์ก (แบด คอมพานี แอนด์ ฟรี), มิค ราล์ฟส์ (แบด คอมพานี แอนด์ ฟรี), บรูซ คูลิค (คิสส์), สเปนเซอร์ เดวิส (สเปนเซอร์ เดวิส กรุ๊ป), นีล เมอร์เรย์ (ไวท์สเนค แอนด์ แบล็ค ซับบาธ), สไปค์ เอ็ดนีย์ (ควีน)
< http://www.rockcamp.com >
< http://www.langdonandclay.com/ >
โอทิสชนะการประมูล
ฟาร์มิงตัน, คอนเนคติกัต: โอทิส ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนหนึ่งของบริษัทยูไนเต็ท เทคโนโลยี คอร์ป ชนะประมูลได้เซ็นสัญญาติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อน 111 ตัว ในการปรับปรุงสถานีรถไฟฟ้าปักกิ่งตอนใต้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของกีฬาโอลิมปิกที่จะจัดขึ้นที่ปักกิ่งในปี 2551
< http://www.otis.com >
เอซีเอส แต่งตั้ง
ดัลลัส, เท็กซัส: บริษัทแอฟฟิลิเอท คอมพิวเตอร์ เซอร์วิส ผู้ให้บริการโซลูชั่นเอาท์ซอร์สธุรกิจและระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการรายใหญ่ เปิดตัวผู้นำทีมภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกคนใหม่ เพื่อรองรับการขยายตัวไปทั่วโลกของบริษัท
< http://www.acs-inc.com >
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนการออกหุ้นจำนวน 2 รายการมูลค่ารวม 75 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในวันที่ 23 มีนาคม 2558 และวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
< http://www.fanniemae.com >
โอเพ่นทีวีเปิดตัว
ซานฟรานซิสโก: บริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและบริการที่ช่วยในการส่งมอบโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเชื่อมและดาวน์โหลดซอฟแวร์ คอร์2 ไปยังกล่องรับสัญญาณกว่า 1,400,000 กล่องของดิชทีวี
< http://www.sec.gov >
< http://www.opentv.com >
โกลบอลคอม พีอาร์-เน็ตเวิร์ก
บรัสเซล: สมาชิกของโกลบอลคอม พีอร์-เน็ตเวิร์ก ตัดสินใจเข้ารวมกับบริษัทอินคอร์ปอเรชั่น
< http://www.gcpr.net >
คอกโนเซนส์ แต่งตั้ง
โลซาน และ ปักกิ่ง: คณะกรรมการบริษัทคอกโนเซนส์แต่งตั้งนายเอริค คารอน เป็นประธานบริหารและตัวแทนคณะกรรมการบริหารบริษัทคนใหม่
http://www.cognosense.com
ไบท์โมบาย ประกาศแต่งตั้ง
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย : บริษัท ไบท์โมบาย ( Bytemobile, Inc.) ผู้นำทางด้านการให้บริการโซลูชั่นสมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่ายข้อมูลไร้สาย ได้ประกาศแต่งตั้งนายจอห์น โคล ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทและผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค
< http://www.bytemobile.com >
ซูคัมโบ ฟาร์มา
ตเกียว : บริษัท ซูคัมโป ฟาร์มา จำกัด (Sucampo Pharma, Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท ซูคัมโบ ฟาร์มาซิติคัลส์ จำกัด ของสหรัฐ ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มดำเนินการศึกษาสถานบริการพยาบาลขนาดเล็ก ระยะที่ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ของ อะมิทิซะแล้ว ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการของบริษัท ซูคัมโป ฟาร์มาซิติคัลศ์ ของสหรัฐสำหรับการจ่ายยาเพื่อผู้ป่วยเรื้อรังจากอาการท้องผูกโดยไม่ทราบสาเหตุในผู้ใหญ่
< http://www.sucampo.com >
< http://www.amitiza.com >
ซีเอ็มอี ประกาศ
ฮ่องกง และชิคาโก : ซีเอ็มอี บริษัทที่ทำธุรกิจซื้อ-ขายทางด้านการเงินที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก ได้ประกาศเป็นหุ้นส่วนกับผุ้ให้บริการดัชนี FXI เพื่อจดทะเบียนสัญญา ซีเอ็มอี อี-มินิ ฟิวเจอส์ ใน เอฟทีเอสอี ซิงฮัว (FTSE/Xinhua) ของจีน 25 ดัชนีและได้กำหนดตารางเวลาที่จะเริ่มการซื้อขายในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
< http://www.cme.com >
< http://www.cme.com/mediaroom >
< http://www.CME.com/FTSE >
< http://www.ftsexinhua.com >
ไลม์ไลท์ เน็ทเวิร์ก
เท็มเป้ และสิงคโปร์ : ไลม์ไลท์ เน็ตเวิร์ก (Limelight Networks) ผู้นำทางด้านเครือข่ายการส่งข้อมูลสำหรับสื่อดิจิตอล ได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการด้านสื่อโดย เดอะ นิว มีเดีย กรุ๊ป (The New Media Group) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โตเกียว
< http://www.limelightnetworks.com >
ซีคิวจีประกาศ
เดนเวอร์ : ซีคิวจี (CQG) เป็นผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์รายแรกเพื่อให้การรับประกันคุณภาพของ เอฟไอเอ็กซ์ (FIX) สำหรับบริษัท ดูไบ เมอร์แซนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (DME) และยังเป็นผู้จำหน่ายเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่สามารถกำหนดเส้นทางการส่งสินค้าให้กับ ดีเอ็มอี (DME) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทตลาดซื้อ-ขายแห่งแรกของกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ตั้งอยู่ที่ ดูไบ อินเตอร์เนชั่นนัล ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ (Dubai International Financial Centre, DIFC)
www.cqg.com/press
< http://www.cqg.com/press >
< http://www.cqg.com >
กรณีสิทธิบัตร
ฮ่องกง : เมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2550 ศาลท้องถิ่นสหรัฐ แถบตะวันตกของวอชิงตันแห่งซีแอตเติลได้สั่งให้หาข้อเท็จจริงและการตัดสินตามกฎหมายในการคุ้มครอง บริษัท เอสเกิล (Esqual) ในกรณีที่บริษัท ทัลเทค จำกัด (Taltech Ltd.) และ บริษัท ทีเอแอล แอปเพอเรล จำกัด (TAL Apparel Ltd.) คู่กรณีกับ บริษัท เอสเกิล แอปเพอเรล (Esqual Apparel, Inc.) และ เอสเกิล เอ็นเตอร์ไพรส์ (Esqual Enterprise, Ltd.) ซึ่งได้เริ่มกิจการเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2537 ได้ร้องเรียนว่า เอสเกิล มีเจตนาละเมิดสิทธิบัตรของ บริษัท ทัลเทค ในการผลิตผ้าซึ่งใช้เส้นใยพิเศษปราศจากรอยยับเพื่อการผลิตเสื้อเชิ้ตที่สามารถยับยั้งการเกิดรอยยับได้
< http://www.esqual.com >
โออันดะ เปิดตัวสินค้าใหม่
นิว ยอร์ก : โออันดะ บริษัท ผู้บุกเบิกการซื้อขายเงินตราและข้อมูลระหว่างประเทศได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 5 คู่ เพื่อตอบสนองนโยบายการค้าของ เอฟเอ็กซ์เทรด (FX Trade)
< http://www.oanda.com >
< http://www.fxlabs.oanda.com >
อุปกรณ์วินิจฉัยโรคระบบอัลตร้าซาวนด์
โตเกียว : บริษัท อะโลคา จำกัด ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์เพื่อการวินิจฉัยโรคในระบบอัลตร้าซาวนด์ รุ่น เอสเอสดี-3500 (SSD-3500) ได้มียอดจำหน่ายถึง 10,000 เครื่องเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา
< http://www.aloka.com >
ประกาศจากวิลเมอร์ฮาล
วอชิงตัน : วิลเมอร์ฮาล (WilmerHale) ประกาศว่า ได้ขยายสาขาไปยังประเทศจีนพร้อมทั้งได้ประกาศแต่งตั้งนาย โรเบิร์ต วูล ขึ้นเป็นผู้ช่วยร่วมกับนาย เรสเตอร์ รอส ในสำนักงานที่กรุงปักกิ่งด้วย < http://www.wilmerhale.com/ >
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ