สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 8, 2007 16:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สำนักงานที่เซี่ยงไฮ้
เซี่ยงไฮ้: ออปชั่นส์ กรุ๊ป (Options Group) บริษัทที่ปรึกษาทางกลยุทธ์และค้นหาชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดสำนักงานของบริษัทที่เซี่ยงไฮ้ในชื่อ ออปชั่นส์ กรุ๊ป เซี่ยงไฮ้ เพื่อสนองตอบความต้องการที่เติบโตขึ้นสำหรับการบริการในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
www.optionsgroup.com
อุปกรณ์ล็อกกิ้ง
โรช ฮายิน: ฟูร์เรียร์ ซิสเต็มส์ (Fourier Systems)ผู้นำทั่วโลกด้านอุปกรณ์ด้านการล็อกกิ้งข้อมูลขนาดกะทัดรัดที่สามารถพกพาได้ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับตลาดอุตสาหกรรม จะจัดแสดงข้อมูลไมโครไลท์ ที่งานแสดงสินค้า อเคม่า เอเชีย
www.fouriersystems.com
ชื่ออีเมล์ภาษาจีน
คิวเล็มบอร์ก: เว็บไซต์ Chinglish.com แนะนำระบบอีเมล์ครั้งแรกของโลกที่ให้ผู้ใช้งานสามารถระบุชื่อผู้รับอีเมล์เป็นภาษาจีนได้ หรือผสมระหว่างตัวอักษรและตัวเลข
www.chinglish.com
คณะกรรมการตรวจสอบ
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค: ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp) ประกาศการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบทางชีววิทยาระดับโลก เพื่อแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับแผนการณ์พัฒนาและยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด สำหรับการยื่นขอกำกับตรวจสอบวัคซีน แอนตี้บอดี้ การรักษาที่ใช้สเต็มเซลล์ และผลิตภัณฑ์ชีววิทยาอื่นๆ
www.quintiles.com
โซนัส ประกาศผล
เวสท์ฟอร์ด: โซนัส เน็ทเวิร์กส์ อิงค์ (Sonus Network, Inc.) ผู้นำด้านการผลิตระบบโซลูชั่นพื้นฐานของการสื่อสารระบบ Voice over IP ประกาศผลประกอบการในไตรมาสแรกสิ้นสุดในวันที่ 31 มี.ค. 2550
http://www.sonusnet.com
อนาดิจิกส์ ส่งสินค้า
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่าบริษัทกำลังส่งผลิตภัณฑ์ ANADIGICS AWT6310R ดูอัล-แบนด์ พาวเวอร์ แอมปลิไฟเออร์ โมดูล ไปให้บริษัทแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (LG Electronics) เพื่อใช้ในโทศัพท์มือถือรุ่น Shine (VX8700) ที่มีขนาดบางเฉียบและนำแฟชั่น โดยสามารถหาซื้อได้แล้วผ่านบริษัทเวอไรซัน ไวร์เลส (Verizon Wireless)
http://www.anadigics.com
บังโก ประกาศ
เซา เปาโล: บังโก บราเดสโก (Banco Bradesco) ประกาศผลประกอบการในไตรมาสแรกของปี 2550
http://www.bradesco.com.br
การตรวจสอบภายใน
ซานตา คลาร่า: มาร์เวลล์ เทคโนโลยีส์ กรุ๊ป ลิมิทเท็ท (Marvell Technologies Group Ltd.) ประกาศว่าคณะกรรมการพิเศษซึ่งแต่งตั้งโดยคณะกรรมการบริหารได้ทำการตรวจสอบภายในเกี่ยวกับประวัติการซื้อขายหุ้นของบริษัทและบัญชีที่เกี่ยวข้องเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว
http://www.marvell.com
งานเอ็กซ์โป ขยายพื้นที่
มิวนิค: นิทรรศการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์นานาชาติครั้งที่ 10 หรือ EXPO REAL 2007 ในปีนี้ขยายพื้นที่จัดงานครอบคลุมทั้งหอประชุม
http://www.exporeal.net
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยว่าบริษัทได้รับการสนับสนุนจากไอบีเอ็ม (IBM) เพิ่มเติมการผลิตเทคโนโลยีเกี่ยวกับการทำแผนที่ภูมิประเทศ ในชุดการออกแบบผสมผสานโปรแกรมเฉพาะด้านขนาด 90 นาโนมิเตอร์ และ 65 นามิเตอร์
http://www.synopsys.com
ประกาศลงทุนร่วมกัน
เวสต์ฟอร์ด: ฟายเฟล็กซ์ เน็ทเวิร์ก ผู้นำด้านการจัดส่ง FTTx โซลูชั่น สำหรับระบบเคเบิ้ล HFC และเอ็นโทรปิค คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (Entropic Communications Inc.) ประกาศว่าได้เลือกทั้ง 2 บริษัทในการลงทุนร่วมกันกับบริษัทเวิร์ล มัลติ-เน็ท จำกัด (World Multi-Net Co., Ltd.) บริษัทสาขาของคังนาม เคเบิ้ล ประเทศเกาหลี
http://www.phyflex.com
http://www.entropic.com
การร่วมทำงานร่วมกันในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่
เบเวอร์ลี่ ฮิลส์: ลูซี่ ฮูด ผู้บริหารบริษัทจัมบ้า ประกาศการดำเนินงานของคณะบริหารของจัมบ้าในการรวมตัวกันของนิวส์ คอร์ป เจมสเตอร์ (NewsCorp's Jamster) ฝ่ายบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เบเวอร์ลี่ ฮลส์ แคลิฟอเนียร์ และจัมบ้า (Jamba) ผู้นำด้านความบันเทิงระบบดิจิตัล ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ซึ่งได้เดินหน้าร่วมดำเนินงานต่อไปอย่างรวดเร็ว
โนเบิลรายงาน
ฮ่องกง: โนเบิล กรุ๊ป จำกัด(Noble Group Limited) ผู้จัดการชั้นนำทั่วโลกด้านห่วงโซ่อุปทานผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร อุตสาหกรรมและพลังงาน จะเปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรกประจำปี 2550 พร้อมทั้งหารือทิศทางการจัดการของบริษัทในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2550 หลังจากตลาดสิงคโปร์ปิดทำการ
http://thisisnoble.com
กองทุนวิโวปิด
พาโล อัลโต: วิโว เวนเจอร์ แอลแอลซี (Vivo Ventures, LLC.) ประกาศปิดกองทุน Vivo Ventures Fund VI, L.P. ("กองทุนใหม่" หรือ "วีโว 6") ที่ราคา 275 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งส่งผลให้กองทุนมียอดเงินที่ต้องบริการจัดการทั้งสิ้นกว่า 650 เหรียญสหรัฐ
http://www.vivoventures.com
การขยายสัญญาณ
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา(Starpharma) ซึ่งดำเนินการผ่านบริษัทเดนดริทิค นาโนเทคโนโลยีส์ อิงค์ (Dendritic Nanotechnologies Inc: DNT) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสหรัฐฯ พบว่าเทคโนโลยี DNTs Priostar dendrimer สามารถนำมาใช้ในการเพิ่มรายละเอียดสัญญาณและขยายสัญญาณของผลิตภัณฑ์ของบริษัทในตลาดซื้อขายสารที่เป็นตัวทำปฏิกิริยาฟูออเรสเซนส์มูลค่าหลายพันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
www.starpharma.com
www.dnanotech.com
การควบกิจการของไบโอเทค
ซิดนีย์: เพ็พเทค จำกัด (Peptech Limited) และบริษัทอีโวจีนิกซ์ จำกัด (EvoGenix Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการบำบัดรักษาด้วยสารแอนตี้บอดี้ประกาศแผนควบกิจการเพื่อสร้างบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพรายใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย และบริษัทจะก้าวขึ้นเป็นหน่วยงานระดับไฮโปรไฟล์ในกลุ่มธุรกิจการพัฒนาการบำบัดรักษาสุขภาพด้วยสารแอนตี้บอดี้และโปรตีน
http://www.peptech.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ