สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday June 18, 2007 16:15 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พีเอ็มไอแต่งตั้ง
ฮ่องกง: พีเอ็มไอ มอร์ทเกจ อินชัวรันซ์ เอเชีย ลิมิเต็ด (PMI Mortgage Insurance Asia Limited) บริษัทลูกของพีเอ็มไอ กรุ๊ป อิงค์(PMI Group Inc) ประกาศแต่งตั้งนายอัลเบิร์ต ติง ขึ้นเป็นผู้จัดการประจำสำนักงานในฮ่องกง
http://www.pmigroup.com
http://www.pmi-asia.com
สงครามผลิตความเย็น
บรัสเซลล์: ด้วยศักยภาพในการควบคุมการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 1% ทำให้มีการเรียกร้องให้ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เลือกใช้วิธีการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนในการทำ"สงครามผลิตความเย็น" ด้วยการตัดสินใจว่าจะเลือกใช้เครื่องทำความเย็นรุ่นใหม่ชนิดไหนมาติดตั้งเป็นเครื่องปรับอากาศในรถยนต์รุ่นใหม่
http://www.alliance-CO2-solutions.org /
โซลูชั่นต่อต้านการฟอกเงิน
นิวยอร์ก และโตเกียว: บริษัท ฟอร์เทนท์ (Fortent) ผู้จัดหาข้อมูล เทคโนโลยีและการฝึกอบรมประกาศว่าธนาคารโตเกียว มิตซูบิชิ ยูเอฟจี (Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd.) จะใช้โซลูชั่นต่อต้านการฟอกเงินของฟอร์เทนท์ที่ครอบคลุมเครือข่ายทั่วโลก ซึ่งเริ่มใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาต่างๆ เช่น นิวยอร์ก ลอนดอน และกรุงมะนิลา
ระบบปฏิบัติการ WINDOWS
นูเรมเบิร์ก: เอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอชบีเอ็ม(NCP engineering GmbH) ได้ขยายการรองรับระบปฏิบัติการ Windows CE สำหรับลูกค้าด้าน Secure Entry CE ของบริษัทด้วยการใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6.0
http://www.ncp.de
http://www.ncp.de/english/download/testsoftware/index.html
เครื่องบินของคาเธ่ย์ แปซิฟิก
ชาร์ล็อตต์: คาเธ่ย์ แปซิฟิก แอร์เวย์(Cathay Pacific Airways Limited) ได้เลือกบริษัทกู๊ดริช คอร์เปอร์เรชั่น(Goodrich Corporation) ให้เป็นผู้จัดหาระบบขนส่งสินค้าที่ล้ำหน้าสำหรับเครื่องบินขนส่งสินค้าลำใหม่รุ่นโบอิ้ง747-400ERF
http://www.goodrich.com /
การอนุมัติการควบรวมกิจการ
มอสโค และโตรอนโต: โอเจเอสซี เอ็มเอ็มซี นอร์ริสก์ นิกเกิล (OJSC MMC Norilsk Nickel)ประกาศว่าข้อเสนอการควบรวมกิจการเพื่อเข้าควบคุมบริษัทไลออนออเร่ ไมนิ่ง อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (LionOre Mining International Ltd.) ของนอร์ริสก์ นิกเกิลซึ่งได้รับแจ้งในนอร์เวย์เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2550 นั้น ได้รับการอนุมัติภายใต้พระราชบัญญัติด้านการแข่งขันของนอร์เวย์ในวันที่ 5 มี.ค.2548
www.nornik.ru/en
www.sedar.com
บอร์จวอร์เนอร์ได้รับเกียรติ
ออเบิร์น ฮิลล์: บอร์จวอร์เนอร์ มอร์ส ทีอีซี (BorgWarner Morse TEC)ได้รับเกียรติจากมาสด้า(Mazda) ให้ได้รับรางวัลด้านการผลิตเครื่องมือในการวิเคราะห์คุณค่า (Value Analysis) และวิศวกรรมคุณค่า (Value Engineering)(VA/VE)
http://www.borgwarner.com
โรงงานในยุโรป
เดรสเดน: ซิกเน็ต โซลาร์ (Signet Solar) ผู้ผลิตโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ในแคลิฟอร์เนียได้ทำการเปิดโรงงานแห่งใหม่ในภาคพื้นยุโรปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
http://www.invest-in-germany.com
พันธมิตรของATFCAN
มุมไบ: รอดนีย์ เซโมเทียก ประธานและซีอีโอของบริษัท ATFCAN มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเป็นพันธมิตรของ ATFCAN กับบริษัทมุมไบ โกลด์ คาบส์ พีวีที จำกัด (Mumbai Gold Cabs Pvt. Ltd.)
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม(Fannie Nae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 6 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 403.009 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 25-27 มิถุนายน 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อิลิเมนท์ควบกิจการ
ลักเซมเบิร์ก, แบด ฮอมเบิร์ก และเบอร์กวาน: บริษัทอิลิเมนท์ ซิกซ์(Element Six Ltd.) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับอิควิต้า นักลงทุนที่เป็นไพรเวท อิควิตี้ของเยอรมนีเพื่อเข้าซื้อกิจการของบาร์เรต คาร์ไบด์ โฮลดิ้ง จีเอ็มบีเอช(Barat Carbide Holding GmbH) โดยมิได้มีการเปิดเผยจำนวนเงินที่เข้าซื้อกิจการดังกล่าว
รายงานการวิจัย
ซิดนีย์:ซัพพลายเชน คอนซัลติ้ง(Supply Chain Consulting) ผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟท์แวร์ระดับโลกประการถึงการเผยแพร่รายงานการวิจัยฉบับใหม่ที่ได้รับการชื่นชมจากบริษัทเอเบอร์ดีน กรุ๊ป(Aberdeen Group)
www.supplychain-consulting.com
ผลการศึกษาของโรช
บาเซล: โรช ได้ประกาศผลการศึกษา 'OPTION' อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งเป็นการขั้นตอนที่สามของการศึกษาประสิทธิภาพของยา Actemra ในผู้ป่วยโรคไขข้ออักเสบนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก
http://www.roche.com
http://www.roche.com/med_events_mb1106
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ