สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday February 2, 2007 17:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แผนการด้านพลังงาน
วอชิงตัน: ประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช ของสหรัฐฯ จะเรียกร้องให้รัฐสภาสหรัฐฯอนุมัติเงินจำนวน 2.7 พันล้านในช่วงปีงบประมาณประจำปี 2551 สำหรับโครงการริเริ่มด้านพลังงานขั้นสูง(AEI)ของเขา โดยหวังว่าจะสามารถแก้ไขผลกระทบที่เกิดจากมนุษย์ต่อสภาพอากาศและจะแสวงหาเงินจำนวน 405 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับโครงการพันธมิตรด้านพลังงานนิวเคลียร์ระดับโลก(GNEP)นายเคลย์ เซลล์ รมช.พลังงานสหรัฐฯกล่าวที่ศูนญ์ข้อมูลพลังงานแพลตต์ อิเนอร์จี้โพเดี่ยม(Platts Energy Podium)ในกรุงวอชิงตัน ดีซี
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
การสิ้นสุดการซื้อ
เล้ค ฟอร์เรสท์, อิลินอยส์: ฮอสพีร่า อิงค์ (Hospira, Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านผลิตภัณฑ์การรักษาชั้นนำทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อบริษัทเมยิน ฟาร์มา จำกัด (Mayne Pharma Limited)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์แบบฉีดที่มีความชำนาญการในออสเตรเลีย
http://www.hospira.com
การอนุมัติของเอฟดีเอ
ลอส แองเจลลิซ, แคลิฟอร์เนีย: กรีโฟล์ส เอส เอ (Grifols S.A.)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการดูแลรักษาสุขภาพทั่วโลกทีมีความชำนาญการในด้านการวิจัย พัฒนาและผลิตยาชีวภาพที่สกัดมาจากของเหลวในร่างการมนุษย์ เปิดเผยว่า บริษัทำได้รับการอนุมัติจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA)ให้สามารถทำการตลาดยาอัลฟาเนทเพื่อใช้รักษาโรคเลือดไหลไม่หยุด(VWD)ที่เกิดจากกรรมพันธุ์ที่เกี่ยวข้องกับการศัลยกรรม หรือกระบวนการเชิงรุกอื่นๆ
http://www.grifols.com
การจัดตั้งพันธมิตร
ดับลิน, ลอนดอนและซาน ฟรานซิสโก: อานัม โมบาย(Anam Mobile)ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานด้านการส่งข้อความและอาโมบี มีเดีย ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นระบบสื่อสำหรับเนื้อหาบนมือถือแบบเติมเงินและการสื่อสาร เปิดเผยถึงการจัดตั้งพันธมิตรเพื่อให้บริการด้านโซลูชั่นร่วมสำหรับผู้สมัครใช้บริการมือถือแบบเติมเงินที่เน้นการส่งข้อความ SMS
http://www.anam.com
http://www.amobee.com
บทบาทของซีอีโอ
ฮามิลตัน, เบอร์มูดา: คณะกรรมการบริษัทของบริษัทดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.)เปิเผยว่า นายวิลเลี่ยม พี สจ๊วร์ต ประธานคณะกรรมการ จะเข้าดำตำแหน่งเก่าของเขาในบทบาทของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือซีอีโอของบริษัท
http://www.wpstewart.com
วิทยุแบบอินเตอร์เน็ท
ซาคราเมนโต, แคลิฟอร์เนีย: เน็ท มิวสิค เมเกอร์ส(Net Music Makers: NMM)เปิดเผยถึงการเพิ่มสถานีวิทยุระบบอินเตอร์เน็ทแบบใหม่ให้กับเครือข่ายวิทยุ NMM
http://www.netmusicmakers.com
ยูเรลขอเสนอ
อูเทร็กท์: เนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญก่อนหน้านี้ ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ประกาศวันนี้ว่า ยูเรล กรุ๊ปได้เสนอระยะเวลาการเดินทางที่มากขึ้นให้กับ ยูเรล ซีเล็กท์ พาส (Eurail Selectpasses) จำนวน 6,8 และ 10 วัน สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วภายในเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม 2550
http://www.Eurail.com
อุลดิจของเปิดเผย
โตเกียว: อัลดิจ อิงค์(ULDAGE Inc)เปิดเผยว่า สิทธิบัตร Patent Pool License สำหรับมาตรฐาน ARIB Standards (ARIB Essential Patent License)ขณะนี้ได้รับการเปิดตัวแล้ว
http://www.uldage.com
ผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่
ซิดนีย์: บริษัทลิสเชอร์ อินน์ ฮอสพิตอลลิตี้ เมเน็จเมนท์ พีทีวาย จำกัด(Leisure Inn Hospitality Management Pty Ltd: LIHM)ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมลิสเชอร์ อินน์ โฮเทลส์ แอนด์ สวีทส์ เปิดเผยถึงการแนะนำให้ผุ้ถือหุ้นส่วนใหญ่ในกลุ่มบริษัทลิสเชอร์ อินน์ กรุ๊ป ซึ่งจะช่วยสนับสนุนความสามารถในด้านการเงินของบริษัทให้บรรลุผลสำเร็จแผนกานด้านการขยายตัวของบริษัทในอนาคต
ครอสฝึกอบรม
ซินซินนาติ: ติ้งค์ทรี อิงค์(think3 Inc)ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแบบในเชิงอุตสาหกรรม เมื่อไม่นานมานี้ ได้สิ้นสุดภาคการฝึกอบรมเชิงความร่วมมือครั้งแรกร่วมกับมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงในจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวความคิดริเริ่มของบริษัทในการีท่จะแนะนำซอฟต์แวร์ 2ดีที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมและถูกต้องตามกฎหมายในตลาดเกิดใหม่
http://www.think3.com
http://www.free2Design.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ