สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday March 16, 2007 16:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 มี.ค.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
อสังหาริมทรัพย์
สิงคโปร์: ในการประชุมคอร์เน็ท โกลบอล เอเชีย ซัมมิท คาดว่าประเด็นหลักที่จะหารือกันคือเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยการประชุมจะจัดขึ้นที่ริชซ์-คาร์ลตัน มิลเลเนีย ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 27-29 มีนาคม 2550
http://www.corenetglobal.org/singapore
เอ็กซ์ มีเดีย แล็บ ประกาศ
มุมไบ: เอ็กซ์ มีเดีย แล็บ (X |Media| Lab) การประชุมเชิงปฏิบัติการที่สร้างสรรค์และธิงค์ แทงค์ ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติสำหรับผู้เชี่ยวชาญสื่อดิจิตอล ประกาศ เอ็กซ์ มีเดีย แล็บ มุมไบ "ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์) วันที่ 26-28 มีนาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ FICCI-FRAMES งานอีเวนต์ธุรกิจบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย
http://www.xmedialab.com
หารายได้
นิวยอร์ก, เลธบริดจ์ และมิวนิค: เว็บไซต์ชุมชนนานาชาติเวอร์ชั่น 2.0 Spymac จ่ายเงินให้กับผู้ใช้งานที่อัพโหลดคอนเทนท์ที่สร้างสรรค์ซึ่งทำขึ้นด้วยตนเอง และขณะนี้ผู้ใช้สามารถทำกำไรจากการเชิญเพื่อนเข้าร่วมชุมชนด้วย
http://www.spymac.com
http://spymac.com/info/moneymakers
http://www.spymac.com/contact
อินเทล และ เอ็เอ็มดี
เอล เซกุนโด้,แคลิฟอร์เนีย: ไอซัพพลาย คอร์ป (iSuppli Corp) เปิดเผยผลการจัดอันดับส่วนแบ่งการตลาดอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ครั้งสุดท้ายประจำปี 2549 ซึง บริษัทอินเทล คอร์ป (Intel Corp.) ซัพพลายเออร์ชิปชั้นนำ มีรายได้ตกลง ขณะที่คู่แข่งอย่าง บริษัทแอ็ดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ อิงค์ (Advanced Micro Devices Inc. หรือ AMD) มียอดขายเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า
http://www.isuppli.com/news/default.asp?id=7618&m=3&y=2007
http://www.isuppli.com
ไชร์ เปิดตัวยา DYNEPO
เบซิงสโตค และ โคโลญจน์: ไชร์ จำกัดมหาชน เปิดตัวยา DYNEPO (epoetin delta) ในเยอรมนี ซึ่งเป็นการเสร็จสิ้นขั้นตอนแรกของการเปิดโครงการที่วางแผนสำหรับทั่วยุโรปในอีกหลายเดือนข้างหน้า
http://www.shire.com
ฮิวจส์ แนะนำ
เจอร์มันทาวน์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบบรอดแบนด์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า ดาวเทียมเคลื่อนที่ Hughes 9250 ใหม่ล่าสุดของบริษัท ได้รับการรับรองให้ดำนเนินการในเครือข่ายพื้นที่บรอดแบนด์ทั่วโลก (BGAN) ของอิมมาร์แซท (Immarsat) ได้
http://www.hughes.com
http://www.hns.com
http://www.bgan.hughes.com
รีโวแลบส์แนะนำผลิตภัณฑ์
เมย์นาร์ด, แมสซาชูเซตส์: รีโวแลบส์ อิงค์(Revolabs, Inc) ผู้ให้บริการด้านการยกระดับความร่วมมือองค์กรและความสามารถในการผลิตของบริษัทผ่านโซลูชั่นไร้สายเชิงนวัตกรรม ประกาศให้ทราบถึงการใช้ชุดอุปกรณ์แปลงสัญญานเครื่องเสียงคุณภาพระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ และโซลูชั่นเครื่องขยายเสียงที่ผสมผสานผลิตภัณฑ์ในตระกูลเครื่องขยายเสียงที่ใช้รหัสลับไร้สายเจ้าของรางวัลชนะเลิศรีโวแลบส์ โซโล(Revolabs Solo) และโพลีคอม วอร์แท็กซ์ (Polycom Vortex)ผู้นำด้านตลาดเครื่องเสียงที่ใช้สำหรับระบบปฏิบัติการในที่ประชุม
http://www.revolabs.com
รีโวแลบส์ประกาศ
เมย์นาร์ด, แมสซาชูเซตส์: รีโวแลบส์ อิงค์(Revolabs, Inc)ผู้ให้บริการด้านการยกระดับความร่วมมือองค์กรและความสามารถในการผลิตของบริษัทผ่านโซลูชั่นไร้สายเชิงนวัตกรรมประกาศถึงสายการผลิตระบบเครื่องขยายเสียงระดับผู้ใช้เบื้องต้นรุ่นใหม่
http://www.revolabs.com
แถลงการณ์ของพีเอ็มไอ
วอลนัท ครีก, แคลิฟอร์เนีย: พีเอ็มไอ กรุ๊ป อิงค์(PMI Group, Inc.)(NYSE: PMI) ได้นำเสนอรูปแบบที่รายงานถึงประวัติด้านการประกันสินเชื่อที่อยู่อาศัยของบริษัทในสหรัฐอเมริกาผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท เพื่อรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ส่งผลกระทบต่อตลาดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
http://www.newscom.com/cgi-in/prnh/20061023/SFM058LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.pmigroup.com
http://www.pmigroup.com/shareholders/
การเข้าถึงเนื้อหาบนโทรศัพท์มือถือ
เวลลิงตัน: เว็บไซต์ voeveo.com ตลาดออนไลน์สำหรับผู้ผลิตเนื้อหาบนโทรศัพท์มือถือเปิดเผยว่า ผู้ผลิตเนื้อหาบนอุปกรณ์ไร้สายที่ดำเนินการควบคุมผู้ใช้ในการเข้าถึงระบบ จะเผชิญความเสี่ยงต่อการสูญเสียความเชื่อใจจากลูกค้า
http://www.voeveo.com/companyinfo/facts
การศึกษาของอาร์เอ็มเอส
นิวอาร์ก, แคลิฟอร์เนีย: ริสก์ เมเนจเม้นท์ โซลูชั่น(Risk Management Solutions) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และให้บริการด้านการจัดการความเสี่ยงจากภัยพิบัติชั้นนำของโลกประกาศถึงผลการศึกษาเบื้องต้นที่มีการวิเคราะห์ถึงผลกระทบต่างๆที่เกิดขึ้นจากเหตุแผ่นดินไหวในเมืองซานฮี-พิงกู เมื่อปี 2222 โดยอาศัยการเปิดเผยข้อมูลประชากรและทรัพย์สินของชาวปักกิ่ง ในประเทศจีน
http://www.rms.com/2007ChinaSeminars/
http://www.rms.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ