สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday August 3, 2007 17:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไบโอดูโร แต่งตั้ง
ซานดิเอโก: ไบโอดูโร แอลแอลซี (BioDuro,LLC) บริษัทชั้นนำในด้านธุรกิจเอาท์ซอร์สวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิต สำหรับอุตสาหกรรมไบโอเทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และห้องทดลองในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง สตีเว่น เอ็ม. ฮัทชินส์ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจและการบริหารจัดการความร่วมมือ
www.bioduro.com
ขั้วโลกเหนือ
ซิดนีย์: การดำน้ำครั้งแรกของโลกที่ดำดิ่งลงไปยังพื้นมหาสมุทรที่ขั้วโลกเหนือตามตำแหน่งภูมิศาสตร์นั้นประสบความสำเร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ การเดินทางครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มนุษย์ได้เดินทางสู่ขั้วโลกเหนืออย่างแท้จริงที่ระดับความลึกมากกว่า 4,261 เมตร (13,980 ฟุต) ที่ซึ่งมีทะเลน้ำแข็งขั้วโลกหนาแน่นอยู่อย่างถาวร
www.deepoceanexpeditions.com
www.deepoceanquest.com
คอมสกอร์ เปิดเผยรายงาน
ลอนดอน: คอมสกอร์ (comScore) ผู้นำด้านการวัดคำนวณโลกดิจิตอล เปิดเผยผลรายงานชิ้นแรกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อินเทอร์เน็ตระดับสูงของญี่ปุ่น และการได้อสังหาริมทรัพย์ระดับสูงในเดือนมิถุนายน
www.comscore.com
เซเวอร์สทาลทรานส์ ทบทวน
มอสโก: เซเวอร์สทาลทรานส์ (Severstaltrans) ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า บริษัทได้ร่วมกับ ไอเอ็นจี คอร์ปอเรท ไฟแนนซ์ ในการดำเนินการยกเลิกการถือหุ้นในเอสโตเนี่ยน ออยล์ เซอร์วิส เอเอส (E.O.S.)
www.eos.com.ee
ผลการสำรวจ
โตรอนโต: โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอร์เรชั่น (Golden China Resources Corporation) ประกาศผลการสำรวจเพิ่มเติมในโครงการสำรวจทองคำเบยินฮาร์ของบริษัทปี 2550 ในมองโกเลียในของจีน
www.goldenchina.ca
www.renmarkfinancial.com
ยูเอชวี เทคโนโลยีส์
เจนีวา: ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านกระแสไฟฟ้าแรงสูง หรือ ยูเอชวี ได้เริ่มกำหนดข้อมูลจำเพาะด้านความปลอดภัยและทางเทคนิค เพื่อเป็นการช่วยตอบสนองความต้องการด้านพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก
http://www.iec.ch
http://www.cigre.org
จีแอลจีรายงาน
ลอนดอน: จีแอลจี พาร์ทเนอร์ (GLG Partners) ผู้จัดการกองทุนทางเลือกชั้นนำซึ่งได้ประกาศรายงานการดำเนินการในทางตรงกันข้ามกับฟรีด้อม แอควิซิชั่น โฮลดิ้งส์ (Freedom Acquisition Holdings) ไปเมื่อไม่นานมานี้ จะรายงานผลประกอบการของบริษัทในช่วงไตรมาสที่ 2 ซึ่งสิ้นสุดที่เดือนมิถุนายน 2550 ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคมนี้
http://www.glgpartners.com
ผู้ดูแลทรัพย์สินมีค่าทั่วโลก
ลอนดอน: บีเอ็นวาย เมลลอน แอสเซ็ส เซอร์วิสซิ่ง (BNY Mellon Asset Servicing) ผู้นำการบริการสินทรัพย์ชั้นนำของโลก ได้รับคัดเลือกจากสำนักบริการเงินบำนาญแห่งชาติเกาหลี ให้เป็นผู้ดูแลทรัพย์สินมีค่า การกูยืมของบริษัทหลักทรัพย์ และการบริการอื่นๆทั่วโลก
http://www.bnymellon.com
http://www.bankofny.com
รถพลังงานไฟฟ้า
ปักกิ่ง: ผู้ผลิตรถพลังงานไฟฟ้า ZAP และบริษัทแอดวานซ์ แบตเตอรี่ เทคโนโลยี อิงค์ (Battery Technologies, Inc) ผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมโพลีเมอร์และแบตเตรี่นาโนเทคโนโลยี ประกาศเปิดสำนักงานการพัฒนาสินค้าร่วมกันในกรุงปักกิ่งเพื่อขยายขอบเขตการวิจัย การผลิต การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์แบตตเตอรี่รุ่นใหม่สำหรับรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ในนาโนเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด
http://www.zapworld.com
http://www.abat.com.cn
สารกันแดดที่ปลอดภัยที่สุด
ซิดนีย์: ในปี 2550 องค์กรที่ทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Working Group : EWG) จัดอันดับสารป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องรังสียูวีได้สูงสุดและปลอดภัยที่สุดหลังจากมีการวิเคราะห์สารกันแดด 785 ชนิดซึ่ง 84% ให้ประสิทธิภาพในการป้องกันอันตรายจากรังสียูวีได้และมีส่วนผสมในการป้องกันแสงแดดที่มีความปลอดภัย
http://www.ewg.org/node/21719
เอวอนเซ็นสัญญา
ซิดนีย์: เอวอน โพรดัคทส์ อิงค์ (Avon Products, Inc) ประกาศว่าบริษัทได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง รีช วิสเทอร์สปูน นักแสดงชื่อก้องโลกเจ้าของรางวัลออสการ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอวอน
http://www.avon.com.au
เรียกคืนสินค้า
โอ๊คแลนด์: บริษัทแมทเทล (Mattel) ในนิวซีแลนด์ประกาศเรียกคืนของเล่นจากลูกค้าด้วยความสมัครใจ สำหรับของเล่นเด็กประเภทตัวการ์ตูนที่ได้รับใบรับรองจาก Fisher-Price ซึ่งประกอบด้วย Sesame Street, Dora the Explorer และของเล่นสำหรับเด็กชนิดอื่นๆที่วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.- 2 ส.ค.2550
www.mattel.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ