ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ เซ็นสัญญาเกม “Legend of Martial Arts” กับหลายประเทศและเขตการปกครอง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 18, 2007 10:40 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--18 ก.ค.--ซินหัว - พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ในระหว่างวันที่ 25-29 ก.ค.ปีพ.ศ. 2550 บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ (Beijing Perfect World Co,. Ltd.) ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับตัวแทนจาก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และญี่ปุ่น รวมถึงเขตการปกครองอีก 3 แห่ง ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า เพื่อส่งออกเกมออนไลน์ “Legend of Martial Arts” โดยตัวแทนทั้งหมดได้ลงนามในข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้เกมดังกล่าวเป็นเกมที่ 2 ของบริษัทที่ได้เผยแพร่ไปทั่วโลก หลังจากที่เกม “Perfect World” เวอร์ชั่นนานาชาติเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว
Legend of Martial Arts เป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทในปีนี้ นักเล่นเกมออนไลน์หลายล้านคนทุ่มเทเวลาและความพยายามให้กับเกมนี้ทันทีที่มีการเปิดตัว และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับหุ้นส่วนในต่างประเทศ ทางบริษัทจะปรับเปลี่ยนเนื้อหาของเกมให้สะท้อนถึงวัฒนธรรมที่แตกต่างของแต่ละประเทศและเขตการปกครอง ซึ่งจะช่วยให้เกมสามารถเจาะตลาดในท้องถิ่นของตนเองได้เป็นอย่างดี
ในการเซ็นสัญญากับตัวแทนจากประเทศและเขตการปกครองดังกล่าวนั้น จู ฉี รองประธานของบริษัทได้เปิดเผยว่า เกม Perfect World เวอร์ชั่นนานาชาติยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดของทั้ง 7 ประเทศและเขตการปกครองนับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2549 และในปีพ.ศ. 2550 เกม Legend of Martial Arts ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทก็เริ่มบุกตลาดนานาชาติเช่นกัน สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเรามีความมั่นใจในตัวแทนในต่างประเทศของเราเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นว่าเกมออนไลน์เกมนี้มีความโดดเด่นและสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำในโลกเกมออนไลน์ได้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
หลี่ เมิ่ง, ผู้บริหารฝ่ายสื่อ
แผนกการตลาด, บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ จำกัด
โทร. +86-10-5885-8555 x1140
โทรสาร: +86-10-5885-1012
โทรศัพท์มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ