สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday February 9, 2007 17:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โอเปร่าของริง
แฮมเบิร์ก: ไซโมน ยัง ผู้อำนวยการเพลงและผู้จัดการทั่วไปของแฮมเบิร์ก สเต็ท โอเปร่า()ได้นำเสนอแผนการของเธอสำหรับผลิตภัณฑ์ "Ring"-production แบบใหม่
การเสร็จสิ้นการซื้อ
เซนท์ พอล: บริษัทเมอร์ริลล์ คอร์เปอเรชั่น (Merrill Corporation)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสำหรับกฎหมาย, การเงิน, ตลาดอสังหาริมทรัพย์ และตลาดขององค์กรอื่นๆประกาศว่า บริษัทเวิลด์เวฟ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีวาย จำกัด(WordWave International Pty Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ได้บรรลุการซื้อกิจการของบริษัทคอมพิวเตอร์รีพอร์ทเตอร์ส(ComputerReporters)
http://www.computerreporters.com
เทนนิสของเค-สวิส
เวสท์เล้ค วิลเลจ: เค-สวิส(K-Swiss)เป็นแบรนด์ชั้นนำในสินค้าประเภทเทนนิสมาเป็นเวลากว่า 40 ปี และจะให้การสนับสนุนในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น
http://www.kswiss.com
การสาธิตเทคโนโลยี
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด(Qualcomm Incorporated)พร้อมทั้ง บริษัทหัวเหว่ย เทคโนโลยีส์ โค จำกัด(uawei Technologies Co., Ltd)เปิดเผยว่า การจัดแสดงสาธิตการบริการ Multimedia Broadcast Multicast Service (MBMS)ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทีวีบนมือถือตัวเลขของโลก จะเปิดตัวในงานประชุม 3GSM World Congress 2007 ในกรุงบาร์เซโลน่า สเปน
http://www.qualcomm.com
http://www.huawei.com
ห่วงโซ่อุปทาน
ดัลลัส: กลุ่มบริษัทด้านการจัดการและบริหารห่วงโซ่อุปทาน(Supply chain management: SCM)จัดการกับส่วนประกอบของ SCM 1 หรืออีก 1 ดังต่อไปนี้ ยุทธศาสตร์ การซอร์สซิ่ง การผลิต การขนส่ง และผลตอบแทน
http://www.winnowinc.com
กระดาษขาว
ลอนดอน: "การทุจริตขององค์กรแห่งรัฐในรัฐบาลกลางของรัสเซีย" ซึ่งเป็นเอกสารที่เผยแพร่ให้ทราบในวานนี้โดยโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ที่ปรึกษาด้านการป้องกันระหว่างประเทศของนายมิเคล โคดอร์คอฟสกี้กล่าวว่า รัฐบาลสหรัฐฯและยุโรปตะวันตกล้มเหลวที่จะป้แงกันและทำให้มูลค่าและผลประโยชน์ด้านนโยบายต่างประเทศของพวกเขาเองก้าวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในรัสเซีย
http://www.robertamsterdam.com
ธุรกิจร่วมทุนด้านพลังงาน
โรเชสเตอร์ ฮิลล์ส และเทียนจิน: อิเนอร์จี้ คอนเวอร์ชั่น ดิไวซ์ส อิงค์(Energy Conversion Devices, Inc: ECD Ovonics)เปิดเผยว่า บริษัทยูไนเต็ด โซลาร์ โอโวนิกส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้บรรลุในข้อตกลงที่จะจัดตั้งธุรกิจร่วมทุนร่วมกับบริษัทเทียนจิน จินเหนิง อินเวสท์เม็นท์ คอมพานี(Tianjin Jinneng Investment Company: TJIC)เพื่อจัดตั้งโรงงานประกอบโมดูลระบบพลังงานแสงอาทิตย์คืนทุนเร็ว(PV)ขนาด 30 เม็กกะวัตต์(MW)ในมลฑลเทียนจิน ประเทศจีน
http://www.ovonic.com
http://www.uni-solar.com
พันธมิตรของเวอร์จิน
บัฟฟาโล่: ซินนาคอร์(Synacor)ผู้นำในด้านการพัฒนาและการส่งมอบเครื่องมือด้านอินเตอรืเน็ทและพอร์ทอลสำหรับอุตสาหกรรมเคเบิลและโทรคมนาคม เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับเวอร์จิน มีเดีย(Virgin Media)โดยจะช่วยให้บริษัทสามารถมอบประสบการณ์แบบผู้ใช้รายใหม่ให้กับลูกค้าบรอดแบนด์ของบริษัทได้โดยสิ้นเชิง
http://www.virginmedia.com
http://www.synacor.com
การขยายตัวของยูแรนด์
มิลานและเดย์ตัน: ยูแรนด์(Eurand)ซึ่งเป็นบริษัทที่เชียวชาญด้านเวชภัณฑ์ เปิดเผยถึคงการแต่งตั้งนายมานยา เอส เดียรห์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายและที่ปรึกษาทั่วไป
http://www.eurand.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 8 หุ้นมูลค่ารวม 315 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 18 และ 20 ก.พ. ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การแต่งตั้งของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส: เป๊ปซี่โค อิงค์(PepsiCo,Inc.)เปิดเผยว่า นายดิเรค ยาช อดีตตัวแทนผู้อำนวยการประจำองค์การอนามัยโลก(WHO)ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริษัทโกลบอล เฮลท์ โพลิซี่(Global Health Policy)ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ที่จะนำทิศทางของสุขภาพท้าวโลกของบริษัทและนโยบายด้านสุขภาพ
http://www.pepsico.com
การรายงานของสปิริท
วิชิตา: สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์ โฮลดิงส์ อิงค์ Spirit AeroSystems Holdings, Inc )รายงานถึงผลประกอบการไตรมาส 4 ที่ระดับ 852 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้น 53% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของเมื่อปีที่ผ่านมา
http://www.spiritaero.com
การจัดแสดงของโซนัส
เวสท์ฟอร์ด: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์(Sonus Networks, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP(VoIP)เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะจัดแสดงที่การประชุม 3GSM World Congress ในกรุงบาร์เซโลน่า ประเทสสเปน ในระหว่างวันที่ 11-15 ก.พ.2550
http://3gsmworldcongress.com
http://www.sonusnet.com
ผลประกอบการของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส: เป๊ปซี่โค อิงค์(PepsiCo,Inc.)รายงานถึงผลประกอบการที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 4 ประจำปี 2549 ซึ่งมีรายรับสุทธิปรับตัวเพิ่มขึ้น 3%
http://www.pepsico.com
การเปิดตัวของไมเครล
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC2810 ซึ่งเป็นไอซีด้านการจัดการพลังงานที่ยืดยุ่น และมีประสิทธิภาพสูงที่มีผลลัพธ์แรงดันไฟฟ้าขาออก 3 เท่า และพลังงาน on reset ในรูปแบบแพ็คเกจ MLF-16 เล็กๆ ขนาด 3 ม.ม. X 3 ม.ม.
http://www.micrel.com
การให้การสนับสนุนวินโดว์
โอเบอร์รูเซล: อัลทิมาโค(Utimaco)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูลจะให้การสนับสนุนวินโดว์ วิสต้า บิตล็อคเกอร์ ไดร์ฟ เอ็นคริพชั่น(Windows Vista BitLocker Drive Encryption)พร้อมกับชุดอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยSafeGuard Enterprise โดยในสหรัฐฯที่งาน RSA Conference ในซานฟรานซิสโก ส่วนในสหภาพยุโรป(EU)ที่งานมหกรรมแสดงสินค้า CeBIT Fair ในเมืองแฮนโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี
http://www.utimaco.com
http://www.secureitalliance.org
กการรักษาความปลอดภัยของอัลทิเมโก
โอเบอร์รูเซล: อัลทิมาโค(Utimaco)กำลังจะเปิดตัวชุดอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยSafeGuard Enterprise ที่งาน CeBIT 2007 ในวันที่ 15-21 มี.ค.
http://www.utimaco.com/products
ซีอีโอของแวนทริกซ์
มอนเทรียล: แวนทริกซ์ คอร์ปอเรชั่น(Vantrix Corporation)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า มานิช ยา ผู้บริหารด้านสื่อบนมือถือที่มีประสบการณ์ ได้เข้าร่วมบริษัทในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ
http://www.vantrix.com
การส่งเสริมของแอร์โรว์
ฮ่องกง: บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด(Arrow Asia Pac Ltd)เปิดเผยว่า ข้อตกลงด้านการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ในอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่แอร์โรว์จะส่งเสริม Stellaris ที่อาศัย 32-bit ARM(R)
Cortex(TM)-M3 ที่เคยได้รับรางวัลของลูมินารี่ ไมโครในตระกูลผลิตภัณฑ์ไมโครคอนโทรเลอร์ในตลาดที่ขยายตัวไปอย่างรวดเร็วในอินเดีย
http://www.arrowasia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ