ไซโพรเท็กซ์ เปิดตัวระบบการตรวจสอบ Cloe(R) Screen ใหม่ล่าสุด หวังปรับปรุงการคาดการณ์การศึกษาฤทธิ์ของยาที่มีต่อร่างกายให้ดีขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 7, 2007 13:36 —Asianet Press Release

แมนเชสเตอร์--7 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ไซโพรเท็กซ์ (Cyprotex) ประกาศว่า บริษัทได้ยกระดับบริการโคล สกรีน (Cloe(R) Screen) ซึ่งรวมการตรวจสอบเพื่อประเมินสารประกอบที่เกาะติดกับไมโครโซมตับเข้าไว้ด้วย เมื่อนำมาใช้งานร่วมกับข้อมูลความคงที่ของโครโมโซม การเปลี่ยนแปลงการเกาะติดโครโมโซมให้ถูกต้องสามารถปรับปรุงการคาดการณ์เข้าไปยึดพื้นที่ว่างในร่างกายของสารประกอบและประสิทธิภาพของปฏิกิริยาระหว่างยาต่อยา การประเมินการเกาะติดกับไมโครโซมโคล สกรีนของไซโพรเท็กซ์ ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการจากบริษัทเทคโนโลยีชีววิทยาและเวชภัณฑ์ ซึ่งทำงานกับบริษัท ไซโพรเท็กซ์ เพื่อประเมินศักยภาพของยาที่อยู่ในขั้นตอนการทดลอง
มร.โรเบิร์ต มอร์ริสัน แอทวอเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของไซโพรเท็กซ์แสดงความเห็นในการเปิดตัวบริการใหม่นี้ว่า "อีกครั้งหนึ่งที่ ไซโพรเท็กซ์ ได้พิสูจน์ตนเองที่จะเป็นบริษัทชั้นเลิศในการนำเสนอบริการ ADMET ด้วยการนำเสนอบริการนี้เราได้เพิ่มข้อมูลที่ขยายวงออกไปของการบริการ และเพิ่มสถานะของบริษัท ไซโพรเท็กซ์ ให้มีพลังยิ่งขึ้นในการเป็นผู้นำภายในอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับระบบการประเมินโคล สกรีนที่มีอยู่เดิม การประเมินการเกาะติดไมโครโซมเป็นการประเมินที่หาค่าไม่ได้ในการทำให้บริษัทสามารถแจ้งการตัดสินใจในการเลือกสารประกอบให้มีความก้าวหน้ามากขึ้นในอนาคตภายในกระบวนการค้นพบยา"
บริษัท ไซโพรเท็กซ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้ข้อมูล ADME (Absorption, Distribution, Metabolism and Elimination:การดูดซึม การกระจาย การเผาผลาญ และการกำจัด) และการบริการการคาดการณ์การศึกษาฤทธิ์ของยา จุดเด่นของเทคโนโลยีโคล สกรีน (Cloe(R) Screen) ซึ่งมีการเชื่อมโยงข้อมูลที่แม่นยำหลายเท่าด้วยการใช้เครื่องมือและคอมพิวเตอร์ที่มีความทันสมัยนั้น ช่วยให้ ไซโพรเท็กซ์ สามารถนำเสนอข้อมูลที่ผสมผสานประสิทธิภาพสูงได้โดยไร้คู่แข่ง อีกทั้งยังให้ข้อมูลที่ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยจุดคุ้มทุนที่รวดเร็ว เนื่องจากการใช้ข้อมูลการประเมินการเกาะติดไมโครโซมจากโคล สกรีนในการเชื่อมโยงกับเสถียรภาพของโครโมโซมโคลสกรีนที่มีอยู่เดิม ถือเป็นการคาดการณ์ที่แม่นยำมากขึ้นในเรื่องระดับของยาที่ถูกเผาผลาญในร่างกาย และถูกกำหนดโดยข้อมูลด้านเสถียรภาพของไมโครโซมเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ ข้อมูลดังกล่าวสามารถนำไปปรับใช้ในการปรับปรุงการคาดการณ์ปฏิกิริยาระหว่างยาต่อยาได้ด้วย
แหล่งข่าว: ไซโพรเท็กซ์ ดิสคัพเวอรี่ จำกัด
ติดต่อ: ดร.แฟรนเชสคา แซดเลอร์
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ ไซโพรเท็กซ์ จำกัดมหาชน
โทร +44-1625-505-100,
อีเมล์ f.sadler@cyprotex.com
เว็บไซต์: http://www.cyprotex.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ