สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 31, 2007 12:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทในเครือ เนฟเทค
ชิคาโก: บริษัท เนฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและโซลูชั่นตำแหน่งที่ตั้งประกาศว่า บริษัท พคเจอร์ แม็พ อินเตอร์เนชั่นแนล (PMI) ซึ่งดำเนินงานในฐานะบริษัทในเครือที่ เนฟเทค เป็นเจ้าของเต็มรูปแบบมาตั้งแต่พ.ศ. 2548 จะดำเนินงานภายใต้ชื่อ เนฟเทค ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที
www.navteq.com
ออนไลน์ แจ็กพ็อต
ทัลลินน์: วีดีโอเบ็ท (Videobet) ผู้นำอุตสาหกรรมเกมบนเซิร์ฟเวอร์ และเป็นบริษัทในเครือของ เพลย์เทค (Playtech) ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ว่า เนื่องด้วยการเชื่อมโยงผ่านเครือข่าย WinAJackpot ออนไลน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ เพลย์เทค การดำเนินงานภาคพื้นดินสามารถนำเสนอเกมที่ก้าวหน้าให้กับผู้เล่นได้ด้วยการเชื่อมโยงแจ็กพ็อต ออนไลน์จำนวนมหาศาล
www.videobet.com
ซอฟท์แวร์ McAfee ได้รับรางวัล
ซานตา คลาร่า: บริษัท แม็คอาฟี อิงค์ (McAfee, Inc) ประกาศว่า บริษัทได้รับ 3 รางวัลจากการจัดงาน Customer Care Awards 2007 ครั้งแรกของนิตยสารคอมพิวเตอร์เวิลด์ (ฉบับสิงคโปร์และมาเลเซีย)
www.mcafee.com
พีอาร์นิวส์ไวร์ซื้อกิจการ
นิวยอร์ก: พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวสารด้านธุรกิจชั้นนำของโลกประกาศถึงการเข้าซื้อกิจการของโนติลอค(Notilog) บริษัทติดตามข่าวสารทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์และวิเคราะห์สื่อชั้นนำในละตินอเมริกา
http://www.prnewswire.com/mnr/prnewswire/29003
http://www.prnewswire.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 265 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 7 สิงหาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์
ซาน โฮเซ่: ซันพาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (SunPower Corporation) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์ แผงพลังงานแสงอาทิตย์ และระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งตั้งอยู่ที่ซิลิคอน วาเลย์ ประกาศถึงพิธีเปิดโรงงานผลิตเซลล์แสงอาทิตย์แห่งที่สองของบริษัทหรือที่รู้จักกันในชื่อ cell Fab 2 ในประเทศฟิลิปินส์
http://www.sunpowercorp.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ