ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ปลื้มเกมออนไลน์ "อู๋หลิน2" ได้รับรางวัลจากกระทรวงศึกษาธิการจีน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 10, 2007 13:17 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--10 เม.ย.--ซินหัว-อาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกม "อู๋หลิน2" ที่มีการเพิ่มคอนเทนท์ครั้งที่ 3 จะเปิดตัวเร็วๆนี้
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ (Beijing Perfect World Co.,Ltd.) ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลจากกระทรวงศึกษาธิการจีนเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเกมของบริษัทมีเนื้อหาที่ให้ความรู้และมีรูปแบบอินเทอร์แอ็คทีฟน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งการมอบรางวัลดังกล่าวมีขึ้นก่อนที่บริษัทจะเปิดตัว "อู๋หลิน2" ที่มีการเพิ่มคอนเทนท์เป็นรอบที่ 3 หลังจากที่เกมดังกล่าวได้กวาดรางวัลในหลายสาขามาแล้วก่อนหน้า โดยเมื่อปีพ.ศ. 2549 เกม "อู๋หลิน2" ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมม้ามืดที่มาแรงที่สุดของวงการเกมออนไลน์จีน และล่าสุดศูนย์การจัดการสารสนเทศกระทรวงศึกษาธิการได้มอบรางวัลให้กับเกม "อู๋หลิน2 ในฐานะเกมที่นักศึกษาชื่นชอบมากที่สุดประจำปีพ.ศ. 2549 ซึ่งการมอบรางวัลดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา
การเพิ่มคอนเทนท์ในเกมออนไลน์ครั้งที่ 3 นั้น ครอบคลุมถึง ภารกิจการสืบสวนใหม่ๆ สัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่เข้าโจมตีเมือง อาวุธสงครามแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สัตว์พาหนะที่เป็นเอกลักษณ์ วิทยุ "อู๋หลิน" สงครามกลางเมือง ชุดเสื้อผ้าล้ำสมัย และไตเติ้ลใหม่ ซึ่งการนำเสนอสิ่งใหม่ๆเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นเกมรู้สึกพึงพอใจมากขึ้น ปฏิบัติการต่อสู้แย่งชิงกันเป็นผู้ทรงอิทธิพลซึ่งซัพพอร์ทโดยโปรแกรม "8 advantages"นั้น จะกลายเป็นแรงส่งให้เกม "อู๋หลิน2" สนุนสนามมากขึ้น
"อู๋หลิน2" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำคัญของ ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ผงาดขึ้นแซงหน้าคู่แข่งทุกรายในตลาดเกมออนไลน์แบบ Q-style เมื่อปีที่แล้ว ขณะเดียวกันเกม "อู๋หลิน2" ยังได้รับรางวัลหลายสาขา อาทิ รางวัล "2006 Top Ten Most Anticipated Online Games," "Best Q-style Online Game," "Best Original Online Game," 2006 China Gaming Industry Annual Meeting's "Golden Finger -- Most Player Anticipated Award," 2006 China Online Game Ranking's "Best Rookie Online Game Award," และ the 2006 Second Golden Pulei Cup's "Best Original Online Game Award."
ทั้งนี้ แม้แต่ ติง เป้ย ลี่ นักแสดงนำในเกมนี้ยังกลายเป็นตัวละครที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว เนื่องด้วยความดังของเกม "อู๋หลิน2" ในปีนี้ บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ จึงเตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์เพิ่มขึ้น รวมทั้ง "เกมออนไลน์ จูเสียน" ขณะเดียวกัน เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ กำลังศึกษาการบริหารจัดการและประสบการณ์ที่ก้าวหน้า เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งระยะยาวในอนาคตของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทจะยังคงเพิ่มเนื้อหาลงในเกมใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการยกระดับสายผลิตภัณฑ์ของเพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ซึ่งทั้งหมดนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างประสบการณ์เล่นเกมผ่านทางฟีเจอร์และเกมใหม่ๆ ให้สนุกสนานมากขึ้น
ข้อมูลของบริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด ( http://www.wanmei.com/en/wanmei.htm ) ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 ซึ่งมีการลงทุนในเบื้องต้นโดยนาย ฉี ยูเฟิง ประธานบริษัทฮิวแมน ซอฟท์แวร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทซอฟท์แวร์เพื่อการศึกษาระดับแนวหน้าในจีน รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆในแวดวงธุรกิจเทคโนโลยีสารสนทศ เป้าหมายของบริษัทคือการพัฒนาเกมออนไลน์ระดับประเทศ และสร้างเกมออนไลน์ระดับโลกด้วยหัวใจและจิตวิญญาณ ขณะเดียวกันก็พยายามก้าวขึ้นเป็นทีมผู้นำในการพัฒนาเกมออนไลน์ในประเทศจีน และนำวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนมาเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก
ด้วยทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับความสามารถพิเศษด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่น และตลาดที่กว้างขวาง รวมถึงประสบการณ์มากมายในด้านการตลาด ทำให้บริษัทมีพนักงานใหม่อีกกว่า 500 คนในปัจจุบัน ซึ่ง 17% ของพนักงานเหล่านี้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ด้วยการยึดมั่นในการสั่งสมด้านเทคนิคที่มีเสถียรภาพและแม่นยำ และอิทธิพลด้านข้อมูลที่ลึกซึ้ง บริษัทจึงให้คำมั่นสัญญาต่อตนเองว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถแข่งขันในระดับสากลได้มากยิ่งขึ้น และจะนำผลิตภัณฑ์ด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟของจีนเข้าสู่ตลาดโลก ผ่านการให้ความร่วมมือระหว่างประเทศที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
จุดเริ่มต้นของเกม "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์"
เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ ( http://www.w2i.com.cn ) เป็นเกมออนไลน์ 3 มิติสุดตระการตาที่นำเสนอโดย บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี โค โดยบริษัทได้ทุ่มทุนกว่า 30 ล้านหยวน เพื่อทำให้โครงการทั้งหมดเสร็จสิ้นในเวลากว่า 3 ปี เกมนี้ได้นำผู้เล่นย้อนกลับสู่ช่วงเวลาในยุคประวัติศาสตร์ ด้วยฉากการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และเรื่องราวอันน่าระทึกใจที่บรรจุไว้ในเกม โดยเริ่มจากตำนานที่เล่าสืบทอดกันมาของชาวจีนที่ว่ายักษ์ปังกูเป็นผู้สร้างฟ้า แผ่นดิน และมนุษย์
เกมเพอร์เฟค เวิร์ลด์ ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยฝีมือของบริษัททั้งหมด โดยครอบคลุมองค์ประกอบที่สร้างสรรค์มากมายซึ่งได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ แผนที่ขนาดใหญ่และไร้รอยต่อได้ช่วยลบขีดจำกัดทางภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ภาพเกมสงครามแบบสามมิติได้ความรู้สึกเสมือนจริง ขณะที่กลไกที่กำหนดขึ้นเพื่อการต่อสู้ในสมรภูมิใหญ่ๆนั้น ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างเมืองต่างๆขึ้นได้ด้วยฝีมือของตนเอง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกสนานในขณะสร้างสรรค์โลกใบใหม่ขึ้นมา ทั้งนี้ ระบบเกมภายในบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวจะช่วยเพิ่มขอบข่ายการสื่อสารระหว่างตัวผู้เล่นหลายคน และการสร้างกำลังทหารซึ่งผู้เล่นสามารถครอบครองอาวุธที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่คล้ายกับการติดตั้งระบบแสดงภาพส่วนบุคคล ระบบแฟชั่นที่สามารถออกแบบได้โดยอิสระ และระบบเพื่อนฝูงที่เป็นมิตร โดยการออกแบบบางด้านมีความน่าสนใจอย่างยิ่ง อาทิ อุปกรณ์ว่าวบิน และเกมผักผ่อนด้วยการตกปลา นอกจากนี้ รถไฟและเรือสำราญก็ถูกบรรจุไว้ในระบบด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้เล่นประทับใจไปกับฉากประกอบที่น่าตื่นตาในโลกของ "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์"
จุดเริ่มต้นของเกม "อู๋หลิน2"
"อู๋หลิน2" เป็นเกมออนไลน์แห่งจินตนาการวู เซี๊ยะ ในรูปแบบคิว อิดิชั่น 3 มิติ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากบริษัทปักกิ่ง เพ็อร์เฟค เวิร์ดในปี 2549 โดยบริษัททุ่มทุนกว่า 200 ล้านหยวน และใช้เวลาพัฒนาเกมทั้งหมดกว่า 2 ปี โดยเป็นการพัฒนาเกมแบบใหม่ภายใต้ชื่อว่า "ออนไลน์ คอมเมดี้ เกม" ซึ่งรูปแบบหนึ่งของความบันเทิงสำหรับนักเล่นเกม โดยเรื่องราวของเกม มีจุดเริ่มต้นจากแหล่งกบดานของเหล่าชาวสมุนกังฟู โดยมีการย้ายจากที่พักขนาดเล็กในเมืองเล็กๆ อย่างฉีเซี้ยะ ไปยังโลกกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน ทั้งนี้ เกมอู๋หลินจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับโลกของอู๋หลินที่ยากต่อการคาดเดา ซึ่งผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ โดยใช้ความพยายามให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ชนะในโลกของอู๋หลิน
เรื่องราวของเกม อู๋หลิน2 สรรค์สร้างขึ้นจากละครโทรทัศน์แนวคอมเมอดี้ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันภายใต้ชื่อเดียวกัน และเพื่อที่จะสืบทอดเนื้อหาและรูปแบบเกมจาก"เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์" เกมนี้จึงได้รับการสร้างสรรค์ด้วยเครื่อง 3 มิติอันทันสมัย เพียงแค่ผู้ใช้มีเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก ฮาร์ดแวร์ที่มีข้อกำหนดในระดับต่ำ และรูปภาพแนวแฟนซี ขณะเดียวกันตัวละครที่ดีหลายตัวในละครโทรทัศน์อู๋หลิน ทำให้ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ริเริ่มทำเกม "ออนไลน์ คอมเมอดี้ เกม" โดยมุ่งเน้นรูปแบบเกมที่สนุกสนานจากรายละเอียดฉากหลังของเกม ภารกิจ ระบบและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานกับตัวผู้เล่นผ่านบทสนทนาและภารกิจที่แสนสนุกสนาน
แนะนำเกม "จูเสียน"
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์จะเปิดตัวเกม"จูเสียน" เกมออนไลน์แนวแฟนตาซีสุดตระการตา ซึ่งแฝงไว้ด้วยการปลูกฝังวัฒนธรรมในประเทศ โดยเกมดังกล่าวสร้างขึ้นจากนวนิยายที่ได้รับความนิยมและครองความเป็นนวนิยายยอดนิยมติด 1 ใน 10 อันดับเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของไป่ตู้ นอกจากนี้ โครงสร้างระบบ MMPRPG รุ่นที่ 4 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบริษัทจะพลิกโฉมตลาดเกมออนไลน์ของจีนในปัจจุบัน
"จูเสียน ออนไลน์" จะถ่ายทอดองค์ประกอบของจินตนาการจากนวนิยายดังกล่าว ที่แสดงภาพถึงทิวทัศน์ที่งดงามของประเทศจีน รวมถึงการให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับสอดแทรกวัฒธรรมของจีนอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้เกมออนไลน์ในรูปแบบ 4 มิติที่เหนือกาลเวลายังเพียบพร้อมไปด้วยระบบการผลิตที่สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่สลับซับซ้อนและภาคความหลากหลายของแต่ละภูมิภาค เกมจูเสียนได้สร้างสรรค์สังเวียนการต่อสู้อันดุเดือด อีกทั้งจะทำให้ผู้เล่นสามารถบุกลงไปต่อสู้ภายใต้พื้นพิภพที่ลึกลับ ขณะเดียวกันเกมยังได้นำเสนอระดับการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์และปลูกฝังวัฒนธรรมที่โดดเด่นไว้ 2 รูปแบบด้วยกัน นอกจากนี้ "จูเสียน ออนไลน์" จะมอบความบันเทิงในรูปแบบเกมออนไลน์แฟนตาซีสุดตระการตาที่แตกต่างจากที่เคยมีมาอย่างสิ้นเชิง
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
หลี่ เมิ่ง
ผู้บริหารสื่อ
ฝ่ายการตลาด
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ จำกัด
โทรศัพท์ +86-10-5885-8555*1104
แฟกซ์ +86-10-5885-1012
โทรศัพท์เคลื่อนที่ +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ