สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 22, 2007 17:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวของติ้งค์ทรี
ซินซินนาติ: ติ้งค์ทรี อิงค์(think3 Inc)ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแบบในเชิงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัทได้สนับสนุนสาขาในตลาดเกาหลีใต้ร่วมกับบริษัทเติร์ดอาย อิงค์(Thirdeye Inc)ซึ่งเป็นผู้ขายส่งระดับมาสเตอร์รายใหม่
http://www.think3.com
http://www.thirdeyeinc.net
การเปลี่ยนด้านการกีฬา
ปาร์ก ซิตี้,ยูท่าห์: เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550 มีชี่ ไวท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของศูนย์ความสามารถแห่งชาติ (National Ability Center) ได้เดินทางกลับจากประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้ฝึกสอนกีฬา 7 คน หลังจากใช้เวลา 3 สัปดาห์ในโครงการแลกเปลี่ยนกีฬาระดับนานาชาติที่ได้รับเงินสนับสนุนจากแผนกกิจการวัฒนธรรมของกระทรวงต่างประเทศสหรัฐอเมริกา
http://www.nac1985.org
สถานีดาวเทียม
เจอร์มันทาวน์, แมรี่แลนด์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า สถานีที่ผลิตขึ้นโดฮิวจ์สจำนวนมากกว่า 170,000 แห่ง โดยใช้ฟิจเจอร์ DVB-S2/ACM ได้ขนส่งไปทั่วโลกแล้ว
http://www.hughes.com
โซลูชั่นวัวยัชเชอร์
แอตแลนต้า: โลจิลิตี้ อิงค์(Logility, Inc)ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นความร่วมมือให้กับห่วงโซ่อุปทาน เปิดเผยว่า เดอะ ฮีท กรุ๊ป(The Heat Group)ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำของออสเตรเลีย ซึ่งมีสถิติแบรนด์สินค้าที่ขยายตัวตามเป้าหมายที่ได้จัดไว้ กำลังจะจัดตั้งโซลูชั่น Logility Voyager เพื่อให้สามารถจัดการห่วงโซ่อุปทานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและจัดหาความสามารถในการมองเห็นมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะกำจัดเวลาที่อาจจะเสียไปในการรวบรวมข้อมูลโดยทั่วไปเมื่อเทียบกับข้อมูลเชิงวิเคราะห์
http://www.logility.com
http://www.heatgroup.com.au
สัญญาว่าจ้างด้านการวางเครือข่าย
ดิทรอยท์, ไมอามี่: เอทีแอนด์ที อิงค์(AT&T Inc)เปิดเผยว่า บริษัทเจนเนอร์รัล มอเตอร์ส คอร์ป (General Motors Corp)ได้รับสัญญาว่าจ้างด้านการวางเครือข่ายทั่วโลกระยะ 5 ปี มูลค่า 1 พันล้าน ดอลลาร์สหรัฐฯ
http://www.att.com
http://www.gm.com
ดีเอสเอ ฮาร์ดแวร์
เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย: วีเอ็กซ์ไอ เทคโนโลยี(VXI Technology)ประกาศให้ทราบว่า มหาวิทยาลัยซินซินนาติได้เลือกผลิตภัณฑ์ Dynamic Signal Analyzer หรือ DSA ยุคล่าสุดของวีทีไอสำหรับใช้ในStructures and Motion Laboratory ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
http://www.sdrl.uc.edu
http://www.vxitech.com
ผลประกอบการประจำปี
ฮ่องกง: โนเบิล กรุ๊ป จำกัด(Noble Group Limited)ผู้จัดการชั้นนำทั่วโลกด้านห่วงโซ่อุปทานด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร อุตสาหกรรมและพลังงาน จะรายงานผลประกอบการประจำปี 2549 และหารือเกี่ยวกับสภาพการณ์ด้านการจัดการ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ก.พ. หลังตลาดหลักทรัพย์ในสิงคโปร์ปิดทำการ
http://www.thisisnoble.com
สัญลักษณ์ระดับสากล
เพิร์ธ: ในข่าวที่สร้างความก้าวหน้าทางวิทยาการครั้งสำคัญที่ว่า บริษัทที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ในเมืองเพิร์ธได้พัฒนาสัญญลักษณ์ให้กับคนโสดในโลก ซึ่งมีความสนใจในการพบปะกับคนโสดคนอื่นๆ เพื่อนัดออกเดท
www.shisymbol.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ