สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 23, 2007 17:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เบอร์ลิน เผยแพร่
เบอร์ลิน: เบอร์ลิน พาร์ทเนอร์ (Berlin Partner) เตรียมนำเสนอเมืองเบอร์ลินในฐานะเมืองหลวงของสื่อสิ่งพิมพ์ที่งานเทศกาลหนังสือนานาชาติปักกิ่งระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 3 กันยายน พ.ศ. 2550 ที่กรุงปักกิ่ง
www.businesslocationcenter.de/cn/Start/seite0.jsp
www.berlin-china.net
www.peking-bookfair.german-pavilion.com/gp/peking2007/home/index.cfm
www.berlin-partner.de
การลงทุนของธนาคาร
ชาร์ลอทท์: แบงค์ ออฟ อเมริกา คอร์ปอเรชั่น (Bank of America Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้เข้าลงทุนในคันทรีไวด์ ไฟแนนเชียล คอร์ปอเรชั่น (Countrywide Financial Corporation) ซึ่งเป็นผู้ปล่อยกู้จำนองรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา
www.bankofamerica.com
การประชุมร่วมกัน
ดาวาโอ ซิตี้: คณะตัวแทนภาคธุรกิจ เจ้าหน้าที่รัฐบาล และองค์กรทางสังคม จะประชุมร่วมกันที่เมืองมินดาเนา เพื่อประเมินเหตุการณ์สำคัญของโครงการ และการแบ่งปันการปฏิบัติที่ดีที่สุดในโครงการริเริ่มการต่อต้านการคอร์รัปชั่นระหว่างหน่วยงานต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์
www.asiafoundation.org
http://philippines.usaid.gov
เวอริซอน ได้รับการว่าจ้าง
ซิดนีย์: บริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ได้รับเลือกให้ทำสัญญาระยะเวลา 3 ปีเพื่อให้บริการความปลอดภัยที่ได้รับการจัดการ (MSS) สำหรับเครือข่ายไร้สายของฮัทชิสัน ทรีจี ออสเตรเลีย
www.verizonbusiness.com
www.verizon.com
ชาราโปว่าเผยโฉม
นิวยอร์ก: ณ ชั้นดาดฟ้าของอาคารร็อกกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ มาเรีย ชาราโปว่า แสดงให้เห็นว่าเหตุใดมหานครนิวยอร์กจึงเป็นสถานที่มหัศจรรย์สำหรับเธอ ขณะที่เธอเผยโฉมชุดเสื้อผ้าสำหรับตอนกลางวันและกลางคืนที่เธอจะสวมใส่ในระหว่างการแข่งขันเทนนิสระดับแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2007
www.nikebiz.com
ACAMS เปิดเผยผลสำรวจ
ไมอามี่: สมาคมผู้เชี่ยวชาญการต่อต้านการฟอกเงิน(ACAMS) ซึ่งเป็นหน่วยงานสมาชิกพิเศษของ AML เปิดเผยผลสำรวจรายได้ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในอุตสาหกรรม AML/CFT (การต่อต้านการฟอกเงิน) โดยเฉพาะเป็นครั้งแรก
http://www.acams.org
อัลแคนเปิดโรงงาน
ปารีส: อัลแคน อิงค์(Alcan Inc.)เปิดตัวโรงงานผลิตเคเบิลโลหะผสมระดับเวิล์ดคลาสที่นิคมอุตสาหกรรมสนามบินเทียนจินในประเทศจีน ซึ่งจะดำเนินการผลิตสินค้าประเภทเคเบิลโลหะผสมสำหรับแอพพลิเคชั่นเชิงพาณิชย์ สถานประกอบการ ในวงการอุตสาหรรมโดยเฉพาะ
www.alcan.com
อาคอนเน็กซ์ให้บริการ
เมลเบิร์น: อาคอนเน็กซ์ (Aconex)ผู้จัดหาโซลูชั่นความร่วมมือด้านการก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดในโลกได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาบริการจัดการด้านข้อมูลออนไลน์สำหรับโครงการรถไฟใต้ดินสายสีม่วงในดูไบ
ตัวแทนการประชุมมีสิ่งล่อใจ
บริสเบน: ด้วยชื่อเสียงด้านการเป็นแหล่งเรือท่องเที่ยวสุดหรูที่โด่งดังในเมืองบริสเบนทำให้สถานที่ดังกล่าวกลายเป็นจุดดึงดูดตัวแทนผู้เข้าร่วมประชุมสุดยอดเอเชียแปซิฟิก ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า
www.brisbane.qld.gov.au/apcs
--(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ