กวาวา เทคโนโลยีส์ ผงาดสู่ตลาดการแพทย์ระดับโลก หลังได้รับมาตรฐาน ISO ด้านการออกแบบและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์

ข่าวต่างประเทศ Friday June 29, 2007 09:15 —Asianet Press Release

เฮย์วาร์ด, แคลิฟอร์เนีย--29 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอพพลิเคชั่นของกวาวา เทคโนโลยีส์ช่วยให้เข้าใจเซลล์โรค AIDS ได้เมื่อมีการตรวจสอบแต่ละครั้ง
บริษัท กวาวา เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Guava Technologies, Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติมาตรฐาน ISO13485:2003 จากระบบบริหารจัดการบีเอสไอ (BSI Management Systems) การได้รับการรับรองครั้งนี้ จะทำให้กวาวา เทคโนโลยีส์เพิ่มความพยายามเป็น 2 เท่าในการนำอุปกรณ์ทางการแพทย์เข้าสู่ตลาดโลก โดยจะให้ครอบคลุมขอบข่ายการบำบัดรักษาที่หลากหลาย ซึ่งจะเริ่มด้วยการรักษาโรค HIV/AIDS
"เราภูมิใจที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล" นายลอว์เรนซ์ บรูเดอร์ ประธานและซีอีโอบริษัท กวาวา เทคโนโลยีส์กล่าว "การได้รับการยอมรับครั้งนี้นับเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่งของเราที่ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์มีคุณสมบัติตรงตามกฎข้อบังคับและข้อกำหนดของลูกค้า และสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเราที่จะดำเนินการตามมาตรฐานสูงสุดในเรื่องการออกแบบ การพัฒนา การผลิต และการให้บริการสินค้าของเราทุกประเภท"
"การได้รับมาตรฐาน ISO ถือเป็นก้าวแรกในการริเริ่มของเรา ที่จะนำเสนออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีคุณภาพให้กับประชาคมสาธารณสุขทั่วโลก" นายบรูเดอร์กล่าวเสริม "ขณะนี้เรามุ่งเน้นไปที่การนำระบบ CD4 T-cell System ซึ่งเป็นระบบที่ใช้ติดตามการรักษาโรค HIV/AIDS เข้ามาจำหน่ายในตลาดโลก เราออกแบบระบบนี้ขึ้นมาก็เพื่อให้การเข้าถึงกลุ่มประเทศที่กำลังพัฒนาและกลุ่มประเทศที่พัฒนาแล้วนั้น เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเราคาดหวังว่า ระบบดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ในการต่อสู้กับโรค AIDS ที่แพร่ระบาดทั่วโลก"
"ที่ผ่านมานั้น เรามุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานด้านคุณภาพ และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบในด้านบวกต่อชีวิตของประชาชน" นายท้อดด์ คริสเตียน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ของกวาวา เทคโนโลยีส์กล่าว "การได้รับมาตรฐาน ISO ทำให้เราสามารถยกระดับเทคโนโลยีที่ผ่านการจดสิทธิบัตรแล้วได้อย่างเต็มรูปแบบมากขึ้น และทำให้เราใช้ความเชี่ยวชาญในการฟื้นฟูสุขภาพและพยาธิสภาพของประชาชนทั่วโลก โดยเริ่มจากประชาชนหลายล้านคนที่ติดเชื้อ HIV"
ISO เป็นเครือข่ายของสถาบันมาตรฐานระดับประเทศของ 157 ประเทศ และ ISO 13485 เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกในเรื่องการจัดตั้งระบบบริหารจัดการที่มีคุณภาพที่สามารถนำไปใช้กับกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวมีความสอดคล้องกับ FDA 21 CFR part 820
เกี่ยวกับ กวาวา เทคโนโลยีส์ : กวาวา เทคโนโลยีส์ อิงค์ ( http://www.guavatechnologies.com ) เป็นบริษัทเอกชนที่ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีชีวภาพ ที่ออกแบบ พัฒนา และจัดหาระบบ benchtop cell analysis systems ที่ง่ายต่อการใช้งานและออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ระบบทั้งหมดนำเสนอซอฟท์แวร์ที่ช่วยในการนับเซลล์ได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ และวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างเฉพาะเจาะจง เพื่อลดเวลาในระหว่างการตั้งสมมติฐานและสรุป/แจ้งผล รูปแบบความคิดของแอพพลิเคชั่นด้านการแพทย์และชีวการแพทย์ในช่วงกว้างนั้น ทำให้ระบบของกวาวา และสารที่ใช้เป็นตัวกระทำปฏิกริยาสามารถช่วยนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกให้เข้าใจถึงลักษณะของเซลล์เมื่อทำการตรวจหาในแต่ละครั้งได้
โลโก้ กวาวา เทคโนโลยีส์ และเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นสมบัติของบริษัท กวาวา เทคโนโลยีส์ อิงค์
ติดต่อ : ลิซา อิงลิช
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของกวาวา เทคโนโลยีส์ อิงค์
โทร.+1-510-576-1394,
lenglish@guavatechnologies.com
เว็บไซท์ ; http://www.guavatechnologies.com
แหล่งข่าว : กวาวา เทคโนโลยีส์ อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ