"ดาต้าคร้าฟท์"ตอกย้ำความจำเป็นในการจัดการโครงข่ายอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เทเลโฟนี (IPT)

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 26, 2007 12:01 —Asianet Press Release

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย--26 เม.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การนำเสนอ เพื่อการเข้าถึงชุดทักษะเฉพาะทาง ช่วยลดต้นทุน และนำเสนอความสุขในจิตใจ
ดาต้าคร้าฟท์ได้แนะนำบริการจัดการสำหรับอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เทเลโฟนี (IPT) เพื่อสนองตอบความต้องการขององค์กรธุรกิจที่ต้องการรักษาต้นทุนให้คงที่ เพิ่มความรวดเร็วในการจัดระบบ และเพิ่มการใช้ประโยชน์ให้อยู่ในระดับสูงสุดจากโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่มีอยู่เดิม บริการจัดการ IPT ของดาต้าคร้าฟท์ได้รับการออกแบบเพื่อนำเสนอทรัพยากรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ซึ่งมีความจำเป็นต่อการจัดการและรักษาแพลทฟอร์มเสียงบนพื้นฐานไอพีที่แข็งแกร่งต่อองค์กร ด้วยการเอาท์ซอร์ซขั้นตอนการจัดการตลอดจนกระบวนการจัดการและซัพพอร์ทระบบ IPT ที่ซับซ้อนจากดาต้าคร้าฟท์อย่างสมบูรณ์ องค์กรนั้นๆจึงสามารถลดงบประมาณการดำเนินการและหันไปมุ่งเน้นทรัพยากรตามเป้าหมายธุรกิจหลักได้ ขณะเดียวกันก็สามารถรับประกันความน่าเชื่อถือ เสถียรภาพและความพร้อมใช้งานได้มากยิ่งขึ้น
บริการจัดการกำลังได้รับความนิยมทั่วโลกด้วยเหตุผลหลายประการ ความจำเป็นในการจัดการความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของการสื่อสารในองค์กร การควบคุมและรักษาต้นทุน รวมทั้งการเพิ่มการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างเทคโนโลยีที่มีอยู่เดิมในระดับสูงสุด รวมทั้งความจำเป็นในการเสนอการบริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เป็นหลายปัจจัยที่กระตุ้นให้องค์กรปลีกตัวออกจากเทคโนโลยีดั้งเดิมมาสู่การใช้บริการเอาท์ซอร์ส
บริษัท การ์ทเนอร์ คาดว่า ภายในพ.ศ. 2552 ร้อยละ 90 ของสายโทรศัพท์จะมีการขนส่งในรูปของไอพี
"เพื่อเป็นการรับประกันว่า ลูกค้าจะได้รับมูลค่าธุรกิจเชิงบวกจากการใช้งาน IPT จึงเป็นเรื่องจำเป็นต้องมีการจัดการและสนับสนุนด้วยทักษะที่ถูกต้อง แหล่งทรัพยากรและการปฏิบัติงานที่ถูกต้องที่สุด" แอนดี้ ค็อกส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาโซลูชั่นและกลยุทธ์ บริษัท ดาต้าคร้าฟท์ กล่าว "การรวมตัวของเครือข่ายหมายความว่าการสื่อสารด้วยเสียงเป็นแอพพลิเคชั่นรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการจัดอันดับความสำคัญให้อยู่ในระดับต้นๆบนเครือข่ายเดียวกัน และเป็นระบบที่มีการจัดการคล้ายคลึงกัน รวมทั้งมีความท้าทายด้านความปลอดภัย ซึ่งเป็นการผสมผสานวอยซ์ แอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญ ซึ่งไม่มีธุรกิจใดๆสามารถให้บริการโทรศัพท์ได้ในเวลาที่อุปกรณ์ไม่ทำงาน ดังนั้น เพื่อเป็นการรับประกันความพร้อมใช้งานสำหรับระบบการส่งสัญญาณเสียงผ่านทางอินเทอร์เน็ต โปรโตคอล เสียง ข้อมูล และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย จึงจำเป็นต้องทำงานร่วมกันเพื่อรองรับเครือข่ายการสื่อสารรูปแบบใหม่"
ดาต้าคร้าฟท์ได้เพิ่มพูนประสบการณ์ในการวางแผน การสร้างและสนับสนุนโครงสร้างการสื่อสารที่มีการรวมตัวของเครือข่าย ได้ติดตั้งและดำเนินการเครือข่ายไอพีในขณะนี้มากกว่า 2 พันเครือข่าย และชุดแฮนด์เซ็ท ไอพี มากกว่า 6 หมื่นชุดสำหรับลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาค รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ได้เปรียบกับผู้ให้บริการการสื่อสารที่ครอบคลุมชั้นนำของโลก รวมทั้งซิสโก้ แทนด์เบิร์ก เจเนซิส และ ไมโครซอฟท์
บริการที่ได้รับการจัดการของดาต้าคร้าฟท์สำหรับไอพีทีรวมถึง การบำรุงรักษา การเฝ้าระวัง และการรายงาน มอร์นิเตอริ่ง พอร์ทัล การสนับสนุนออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันการแบ็คอัพและป้องกันไวรัส การจัดการการแพทช์แอนด์รีลีส รวมทั้งการรายงานการบำรุงรักษาประจำเดือน โมดูลทางเลือรวมทั้งการบริหารการเปลี่ยนแปลง การเพิ่ม และการลบ การรับประกันความปลอดภัยไอพี เทเลโฟนี การจัดการค่าใช้จ่าย การจัดการแครีเออร์ การสนับสนุนแบบออนไซท์ และการขยายการเฝ้าระวัง
โครงสร้างที่ยืดหยุ่นของบริการที่ได้รับการจัดการของดาต้าคร้าฟท์สำหรับไอพี เทเลโฟนี ด้วยบริการที่มีมาตรฐานและการเพิ่มทางเลือกช่วยให้ลูกค้าสามารถจำกัดบริการตามความต้องการจำเพาะได้ ดาต้าคร้าฟท์ใช้กรอบงาน ITIL (ห้องสมุดข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ) เพื่อให้บริการและจัดการโครงสร้าง IPT ของลูกค้าให้เป็นไปตามข้อตกลงระดับการบริการและความต้องการของลูกค้า
นอกเหนือไปจากความสามารถในการมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจหลักแล้ว บริการดังกล่าวช่วยให้องค์กรธุรกิจได้ผลประโยชน์ด้านต้นทุนหลายประการ "เนื่องจากแนวโน้มในการลดหรือตัดค่าใช้จ่ายด้านทุนที่สูงขึ้น ค่าบริการรายเดือนจึงถือเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่ลูกค้าสามารถจัดทำงบประมาณได้อย่างแม่นยำ" ค็อกส์ กล่าว
เช่นเดียวกับบริการจัดการทั้งหมดของดาต้าคร้าฟท์ ลูกค้าที่ใช้บริการสำหรับไอพีทีสามารถเข้าถึงบริการที่สามารถรับชมได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ การรับประกันความปลอดภัยการเข้าถึงออนไลน์เครือข่ายไอพีทีของลูกค้าจากเฮลพ์ เดสค์ ศูนย์ให้บริการทั่วโลกของดาต้าคร้าฟท์ได้จัดวิศวกรไอพีทีที่มีทักษะคอยช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
เกี่ยวกับดาต้าคร้าฟท์
ดาต้าคร้าฟท์เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีและโซลูชั่นไอทีชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก บริษัทได้ช่วยลูกค้าวางแผน สร้าง และสนับสนุนโครงสร้างด้านไอที ดาต้าคร้าฟท์มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านเครือข่าย ความปลอดภัย การจัดการสิ่งแวดล้อม การจัดเก็บ และการติดต่อกับศูนย์กลางเทคโนโลยี ด้วยทักษะการให้คำปรึกษา การผนวกรวม และบริการด้านการจัดการในขั้นสูง เพื่อสร้างโซลูชั่นส์ด้านสำหรับแวดวงธุรกิจ
ดาต้าคร้าฟท์ เป็นสมาชิกของไดเมนชั่น ดาต้า กรุ๊ป และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ และหุ้นของบริษัทถูกคำนวนอยู่ในดัชนีสเตรทไทมส์ ดาต้าคร้าฟท์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีสำนักงานมากกว่า 50 แห่งและมีพนักงานมากกว่า 1,200 คนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ www.datacraft-asia.com
สื่อมวลชนติดต่อที่
ดาต้าคร้าฟท์ เอเชีย
วราภรณ์ หวังศิริ
ผู้บริหารการจัดการการสื่อสารและภาพลักษณ์บริษัท
โทรศัพท์ +662-625-0920
อีเมล์ waraporn.w@datacraft-asia.com
บีคี ลิม
ผู้จัดการการจัดการการสื่อสารและภาพลักษณ์บริษัท
โทรศัพท์ +65-6322-6605
อีเมล์ bee-kee.lim@datacraft-asia.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ