สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 2, 2007 12:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การผลิตนิคเกิล
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) มีความยินดีที่จะแจ้งผลประกอบการรายไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2550
www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=21
เอสเอ็มเอสเตือนภัยกราดยิง
อดิเลด: เดอะ นิว เจเนอเรชั่นออนไลน์ เป็นบริการข้อความสั้น (เอสเอ็มเอส) ภัยในโรงเรียนแบบสองทาง ซึ่งสามารถเตือนภัยผู้ปกครองและช่วยโรงเรียนให้ดำเนินมาตรการในกรณีเกิดอันตรายต่อนักศึกษา
www.schoolSMSservice.com/schooloffer
สายการบินเมาธ์ คุก
มอนทรีออล: สายการบินเมาธ์ คุก แอร์ไลน์ (Mount Cook Airlines) ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของแอร์ นิวซีแลนด์ ตั้งอยู่เมืองไครส์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ได้เข้าซื้อการฝึกอบรมบินเต็มรูปแบบ ATR 72-500 จากเมคทรอนิกซ์ เพื่อนำเสนอการฝึกอบรม 100%
นาลัดดู,หมู่เกาะมัลดีฟส์
กรุงเทพฯ: นาลัดดู (Naladhu) ได้รับการเสนอชื่อเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่งของโลกในการจัดอันดับ "Hot List" จาก Conde Nast Traveler ประจำปีพ.ศ. 2550
www.naladhu.com
บริษัทอีกาโฮ
ซาราโตก้า แคลิฟอร์เนีย: บริษัทอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) เป็นผู้จัดหาชั้นนำด้านระบบจัดวางตำแหน่งบนเวลาจริง (RTLS) บนพื้นฐานระบบไว-ไฟ ประกาศว่าบริษัท ซีวีอาร์ดี อินโค ลิมิเต็ด (CVRD Inco Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทเหมืองแร่และโลหะระดับพรีเมี่ยม รวมทั้งเป็นผู้ผลิตนิคเกิลรายใหญ่อันดับ 2 ของโลก ได้เลือก อีกาโฮ เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีติดตามสินทรัพย์ใต้ดิน
www.ekahau.com
www.inco.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: บริษัทแฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์สองรายการมูลค่า 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 ที่ราคาเท่ากับ 100% ของเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
เว็บไซต์ OnlineBootyCall.com บรรลุเป้าหมาย
ซานดิเอโก: เว็บไซต์หาคู่ OnlineBootyCall.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโมบีซี อิงค์ (Mobeze, Inc.,) ภูมิใจที่จะประกาศว่าทางบริษัทได้รับรายงานฉบับหนึ่งที่ยืนยันถึงการแต่งงานนับตั้งแต่มีผู้มาลงทะเบียนเข้าใช้บริการของเว็บไซต์เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา
http://www.onlinebootycall.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070430/LATU004
http://photoarchive.ap.org
http://www.onlinebootycall.com
ไซเบอร์สเปซ
เวลลิงตัน: เทช(Tech)เริ่มเดินหน้าเฟ้นหาอาสาสมัครเพื่อทำการทดสอบข้อสมมติฐานด้านเว็บไซต์ที่ล้ำหน้าทางนวัตกรรม ซึ่งใช้เทคโนโลยี start-up VortexDNA ในการเรียกร้องให้อาสาสมัครทดสอบข้อสมมติฐานว่าไม่ได้มีเพียงเว็บไซต์เดียวเท่านั้นที่ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว
http://vortexdna.com/content/vortexdna-video.html .
http://vortexdna.com
http://blog.vortexdna.com
แถบไซด์บาร์ของเฮย์อี
โกรนิงเกน: เฮย์อี(Heeii)เป็นแถบไซด์บาร์อัจริยะสำหรับโปรแกรมค้นหาเอกสารบนอินเตอร์เน็ท
http://www.heeii.com
เหมืองนิกเกิลจินฉวน
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าบริษัทได้เข้าทำข้อตกลง2 ฉบับกับจินฉวน กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Jinchuan Group Limited) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
http://www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=21
อินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์
กรีนิช, คอนเน็คติกัต: อินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์ กรุ๊ป อิงค์(Interactive Brokers Group Inc.) ประกาศว่าบริษัทมีข้อมูลการแก้ไขในแถลงการณ์เพื่อลงทะเบียน Form S-1 ซึ่งเดิมทีเป็นของกับคณะกรรมาธิการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2549 ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเพิ่มจำนวน และเกณฑ์ราคาที่คาดการณ์ไว้เพื่อนำเสนอขายหุ้นสามัญระดับ A ของบริษัทออกสู่สาธารณะในเบื้องต้น
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050926/CGM031LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.interactivebrokers.com
http://www.wrhambrecht.com
ยูเอสเอ ฟอร์ อินโนเชั่น
วอชิงตัน: ยูเอสเอ ฟอร์ อินโนเวชั่น (USA For Innovation) ยินดีกับการตัดสินใจของสำนักงานผู้แทนการค้าสหรัฐอเมริกา (USTR) ที่ยังคงจัดอันดับให้จีนและรัสเซียอยู่ในสถานะประเทศที่ต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ (Priority Watch List-PWL) โดยทั้งสองประเทศมีการปกป้องลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาในระดับที่ย่ำแย่ รวมทั้งการจัดประเทศไทยให้อยู่ในรายงาน "Special 301" ที่ต้องจับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นรายงานที่ระบุถึงกลุ่มผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาของสหรัฐในระดับโลก
http://www.alertnet.org/thenews/newsdesk/BKK159154.htm
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ