สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday July 20, 2007 15:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สปิริต แอโรซิสเต็มส์
วิชิต้า, แคนซัส: บริษัท สปิริต แอโรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) เตรียมเปิดเผยผลประกอบการเงินไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2550 วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 06.30 น. (CT)
www.spiritaero.com
www.spiritaero.com/investor.aspx
เป๊ปซี่โค ประกาศ
เพอร์เชส,นิวยอร์ก: คณะกรรมการบริหารของบริษัท เป๊ปซี่โค (PepsiCo) ประกาศจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสหุ้นสามัญ 0.375 ดอลลาร์ต่อหุ้น โดยมีกำหนดจ่ายเงินได้ในวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2550 แก่ผู้ถือหุ้นก่อนวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2550
www.pepsico.com
จอห์นสัน คอนโทรลส์
มิลวอล์กกี้: บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์ อิงค์. (Johnson Controls, Inc.) ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกับบริษัท เฟิงฟาน จำกัด (Fengfan Ltd.) แห่ง Baoding มณฑลเหอเป่ย เพื่อจัดทำข้อตกลงสัญญาธุรกิจร่วมทุน ในด้านการออกแบบ การผลิต การขาย และการให้บริการ สำหรับแบตเตอรี่ประเภทบรรจุกรดตะกั่วที่ไม่จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษา (maintenance free lead acid batteries) สำหรับตลาดยานยนต์ในประเทศจีน
www.johnsoncontrols.com
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัท พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ประกาศแต่งตั้ง ดร.สตีเว่น เอ. ฟูลเลอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ บิลลี่ โจ วู้ด ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่าบบริการห้องทดลองทางคลินิก
www.panaceapharma.com
ธนาคารแห่งโนวาสโกเทียบรรลุข้อตกลง
กรุงเทพและโตรอนโต: ธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย(Scotiabank)ประกาศว่า ธนาคารได้รับการอนุมัติจากทางราชการและหน่วยงานที่กำกับดูแลทั้งในประเทศไทยและประเทศแคนาดาและได้เข้าถือครองหุ้นจำนวน 24.99% ในธนาคารธนชาตโดยสมบูรณ์ ซึ่งธนาคารธนชาตถือเป็นธนาคารรายใหญ่อันดับ 8 และเป็นผู้ให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย โดยการเข้าซื้อหุ้นครั้งนี้คิดเป็นมูลค่า 7.1 พันล้านบาท (ราว 238 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)
www.scotiabank.com
เบสเซเมอร์ เวนเจอร์
เลิร์ชมอนต์,นิวยอร์ก: เบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส (Bessemer Venture Partners:BVP) ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจการลงทุนร่วมทุนที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ประกาศหมดเขตรับสมัครการร่วมลงทุนอย่างมีนัยสำคัญของ Bessemer Venture Partners VII(BVP VII) ซึ่งบริษัทคาดว่าจะมีเม็ดเงินร่วมลงทุนมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีสัดส่วนการลงทุนในอินเดีย 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.bvp.com
การทดสอบทางการแพทย์
แอ๊บบอต พาร์ก,อิลินอยส์: แอ๊บบอต (Abbott) ประกาศว่า ผู้ป่วยรายแรกได้เข้าร่วมในการทดสอบทางการแพทย์ XIENCE V SPIRIT WOMEN ซึ่งการทดสอบทางการแพทย์ครั้งแรกของโลกครั้งนี้มีขึ้น เพื่อศึกษาด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาที่แยกออกจากการรักษาโรคในสตรี
www.abbott.com
แฮรี่ พอตเตอร์
โอ๊คแลนด์: วรรณกรรมยอดฮิตเรื่อง Harry Potter and the Deathly Hollow จะเริ่มวางแผงให้แฟนพันธุ์แท้พ่อมดน้อยได้ติดตามตอนจบของการผจญภัยในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ที่ร้านหนังสือ NZ Borders ในโอ๊คแลนด์ ไคร์สเชิร์ช และเวลลิงตัน โดยจะเริ่มจำหน่ายหนังสือในเวลา 11.01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ