สกอล่าร์วันเปิดตัวการตีพิมพ์เมนูสคริปเซ็นทรัลใหม่ ชี้เป็นการกำหนดโซลูชั่นสำหรับแต่ละขั้นตอนของกระบวนการนำเสนอ

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 16, 2007 09:16 —Asianet Press Release

ฟิลาเดเฟีย และ ลอนดอน--16 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์
เมนูสคริปเซ็นทรัลออฟติมาทำงานเชื่มต่อกับ เว็บ ออฟ ซายน์ (Web of Science) และ เอนด์โน๊ต (EndNote); แบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ และ อีคอมเมิร์ซ โซลูชั่น สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้ที่มีประสบการณ์
สกอล่าร์วัน, ทอมสัน บิซิเนส, ได้ประกาศเปิดตัวการตีพิมพ์ของเมนูสคริปเซ็นทรัล (Manuscript Central(TM)) เวอร์ชั่น 4.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นอัพเดตของการนำเสนอเมนูสคริปชั้นนำ และระบบเพียร์รีวิว เวอร์ชั่นใหม่ของสินค้าได้แนะนำลักษณะใหม่ๆ รวมถึง เมนูสคริปเซ็นทรัลออฟติมา, ซึ่งเป็นการรวมกันกับ ของ Web of Science(R) และ EndNote(R) ของทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค, รวมถึง แบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ และ อีคอมเมิร์ซ, ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และเป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพสำหรับการนำเสนอเมนูสคริป, ตรวจสอบ และ การผลิต
"จากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับลุกค้ารายใหญ่มากมายของสกอล่าร์วัน, เราได้ความรู้ความเข้าใจอย่างมากเกี่ยวกับชนิดของลักษณะต่างๆ ที่จำทำให้การนำเสนอเมนูสคริปของนักเขียนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงกระบวนการตรวจสอบที่ดียิ่งขึ้น," กล่าวโดย วิลเลี่ยม ที การ์แดง, ประธาน และซีอีโอ ของ สกอล่าร์วัน "ผลที่ได้คือแพลมฟอร์มใหม่ที่รวมเอาแอฟพลิเคชั่นหลักๆ ของ ทอมสันเข้าด้วยกัน"
การร่วมมือระหว่าง สกอล่าร์วัน และลูกค้าของเขา นำปู่การพัฒนาของเมนูสคริปเซ็นทรัลออฟติมา, ลักษณะหลักของเวอร์ชั่นใหม่นี้ โดยการใช้เมนูสคริปเซ็นทรัลออฟติมา, นักเขียนสามารถสร้างเมนูสคริปของเขาใน เอนด์โน๊ต และส่งเพื่อการตรวจสอบโดยใช้เมนูสคริปเซ็นทรัล และผ่านการรวมกันของออฟติมา กับ เว็บ ออฟ ซายน์, ผู้ตรวจสอบ และบรรณาธิการ สามารถเข้าถึงจากเวลาที่อ้างอิง, บันทึกที่เกี่ยวข้อง, และเชื่อมต่อกับแฟ้มเอกสารเต็มจากเมนูสคริป เพียงคลิ๊กเดียวเท่านั้น ทำให้มีการจัดการที่ดีขึ้น และกระบวนการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
"จากการเข้าถือหุ้นใน สกอล่าร์วัน, ทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค ได้แสดงให้เห็นถึงคำสัญญาที่จะลงทุนในสินค้สหลักของ สกอล่าร์วัน โดยการเพิ่มความสามารถอื่นๆ เข้าไป," กล่าวโดย นาย การ์แดง "ทั้ง เว็บ ออฟ ซายน์ และ เอนด์โน๊ต เป็นแพลมฟอร์มสำหรับการวิจัยระดับโลกที่มีเครื่องมือของเมนูสคริปเซ็นทรัล สำหรับทั้งนักเขียน, บรรณาธิการ และ ผู้ตรวจสอบ ในแต่ละขั้นตอนของการนำเสนอ, ตรวจสอบ, และ กระบวนการการผลิต"
เมนูสคริปเซ็นทรัล เวอร์ชั่น 4.0 ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการออนไลน์เช่นกัน ง่ายและรวดเร็วในการส่งและรับ แบบฟอร์มต่างๆ รวมถึง ลิขสิทธิ์ และข้อตกลงที่จะไม่เปิดเผย โดยอัตโนมัติ ผ่านทางแบบฟอร์มอิเลกทรอนิกส์ ยังอนุญาตให้ผู้ใช้จากค่าธรรมเนียมอิเลกทรอนิกส์ ซึ่งเป็นการปรับปรุงลักษณะให้ง่ายในการส่ง และ กระบสนการผลิตสำหระบผู้ใช้
เมนูสคริปเซ็นทรัลเป็นนวัตกรรมใหม่, ผ่านเว็บ, บนพื้นฐานของเดต้าเบท เพียร์รีวิว และการนำเสนอออนไลน์ สำหรับสำนักพิมพ์ต่างๆ เมนูสคริปเซ็นทรัลสามารถทำการส่งเมนูสคริปดดยอัตโนมัติให้กับวารสาร และอนุญาตืให้มีการจัดการ, การแก้ไข, และการทำทวนที่ง่ายขึ้น มากกว่า 170 สมาคม และสำนักพิมพ์, หนังสือ และวารสาร มากกว่า 2000 เล่ม, การนำเสนอมากกว่า 60,000 ครั้งต่อเดือน และ ผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 2.8 ล้านคน ทำให้เมนูสคริปเซ็นทรัลเป็นผู้นำในวงการนี้อย่างแท้จริง
เกี่ยวกับ บริษัท สกอล่าร์วัน, อินค์
สกอล่าร์วัน, อิงค์ (http://www.scholarone.com) เป็นผู้ให้บริการระบบการจัดการงานอกสาร สำหรับวารสารทางวิชาการ, หนังสือ, และสัมมนาทางวิชาการ มันเป็นแอฟพลิเคชันบนพื้นฐานของเว็บที่ทำให้สำนักพิมพ์สามารถจัดการกับการนำเสนอ, เพียร์ รีวิว, การผลิต, และ กระบวนการการตีพิมพ์ มีประสิทธิภาพมากขึ้น, เพิ่มความเชื่อถือในนักเขียน, ลดเวลาการออกวางตลาดสำหรับข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญ และ ลดต้นทุนการผลิต ฐานลูกค้าของเมนูสคริปเซ็นทรัลโตถึง 2.8 ล้านคนทั่วโลก
ลูกค้าของ สกอล่าร์วัน รวมถึง สมาคมไม่แสวงผลกำไร, สำนักพิมพ์ของมหาวิทยาลัย, หน่วยงานราชการ, และ สำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก บริษัทมีการจ้างพนักงาน 85 คน ในสำนักงานที่ ชาร์ลอตวิลล์, เวอร์จิเนีย, สำนักงานใหญ่ และในลอนดอน, และ บีเลฟิวด์ เยอรมนี
เกี่ยวกับ บริษัททอมสันคอร์ปอเรชั่น
บริษัททอมสันคอร์ปอเรชั่น (http://www.thomson.com) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการวางแผนการทำงานระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความสำคัญสำหรับลูกค้านักธุรกิจและผู้ประกอบวิชาชีพทั้งหลาย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สแตมฟอร์ด คอนเนคติคัท ธอมสันให้บริการด้านข้อมูล ชุดเครื่องมือซอฟต์แวร์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้แก่เจ้าหน้าที่มืออาชีพทั้งหลายในแวดวงกฎหมาย ภาษี บัญชี บริการทางการเงิน การวิจัยทางวิทยาศาสตร์และสุขอนามัย หุ้นสามัญของบริษัทฯ ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งนิวยอร์กและโตรอนโต (NYSE: TOC; TSX: TOC)
ทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัททอมสัน คอร์ปอเรชั่น และผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นข้อมูลให้กับการวิจัยและการพัฒนาจากสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่งค้นพบ จากการวิเคราะห์ จนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการจัดจำหน่าย ข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่นต่างๆ ของทอมสัน ซายน์เอนทิฟิคสามารถหาได้ที่ scientific.thomson.com.
ที่มา ทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค
ติดต่อ: คริส ลูคัช, แอน คลายน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์, โทร.+1-856-988-6560, Ext. 15, chris@mail.akleinpr.com, สำหรับ ทอมสัน ซายน์เอนทิฟิค
เว็บไซต์: http://www.scientific.thomson.com
http://www.scholarone.com
http://www.thomson.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ