Solera Holdings, LLC ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลกับ SEC เพื่อให้พิจารณาอนุมัติการเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 15, 2007 09:15 —Asianet Press Release

เมืองซานราโมน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย--15 ก.พ.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Solera Holdings, LLC ("Solera") ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่จัดเสนอซอฟต์แวร์และบริการให้แก่วงการธุรกิจด้านการประมวลข้ออ้างสิทธิประกันภัยยานยนต์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลโดยใช้แบบฟอร์ม S-1 กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ("SEC") เกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก โดยมี Solera เป็นผู้ขายหุ้นของบริษัทที่เสนอให้นี้ และอาจมีผู้ถือหุ้นบางรายหุ้นเสนอขายด้วย
Solera ตั้งใจที่จะนำรายได้สุทธิจากการเสนอขายครั้งนี้ไปใช้ลดภาระหนี้สินที่ติดค้างอยู่ และจะไม่ได้รับรายได้จากการขายหุ้นสามัญที่ดำเนินการโดยผู้ถือหุ้นเอง
Goldman, Sachs & Co. และ JPMorgan จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการด้านการจองหุ้นในการเสนอขายหุ้นครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนหุ้นที่จะเสนอขายและช่วงราคาสำหรับการเสนอขายแต่อย่างใด เมื่อมีการตัดสินใจแล้ว ผู้สนใจจะสามารถขอรับสำเนาหนังสือชี้ชวนขั้นต้นที่เกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นครั้งนี้ได้ที่บริษัท Goldman, Sachs & Co., 85 Broad Street, New York, New York 10004 หรือทางโทรสาร: 212-902-9316 หรือขอไปยังที่อยู่อี-เมลที่ prospectus-ny@ny.email.gs.com หรือที่บริษัท JPMorgan ซึ่งตั้งอยู่ที่ Prospectus Department, 4 Chase Metrotech Center, CS Level, Brooklyn, NY 11245 โทรศัพท์ (718) 242-8002 หรือขอไปยังที่อยู่อี-เมลที่ addressing.services@jpmorgan.com
แม้ว่าบริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลที่เกี่ยวกับหุ้นสามัญไปยัง SEC แล้ว แต่ก็ยังไม่มีผลบังคับใช้ ฉะนั้น ขณะนี้ จึงยังไม่สามารถจำหน่ายหรือเสนอซื้อหุ้นได้จนกว่าแบบแสดงรายการข้อมูลนั้นจะมีผลบังคับใช้เสียก่อน ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ใช่เอกสารการเสนอขาย หรือการเชิญชวนให้ยื่นข้อเสนอซื้อหุ้นแต่อย่างใด และห้ามไม่ให้ดำเนินการขายหุ้นสามัญดังกล่าวในมลรัฐหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ ซึ่งถือว่าการเสนอ การเชิญชวน หรือการขายหุ้น เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จนกว่าแบบแสดงรายการข้อมูลจะมีผลบังคับใช้ หรือมีคุณสมบัติตรงตามกฎเกณฑ์ภายใต้กฎหมายกำกับหลักทรัพย์ของมลรัฐหรือเขตอำนาจศาลนั้นๆ
แหล่งข่าว: Solera Holdings, LLC
/บุคคลติดต่อ: Jack Pearlstein, +1-925-866-4865 หรือ jack.pearlstein@solerainc.com หรือ John Schwinn, +1-925-790-4002
หรือ john.schwinn@solerainc.com ซึ่งล้วนเป็นบุคลากรของ Solera Holdings, LLC/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ