สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 30, 2007 17:21 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รถแข่ง
ลอส แองเจลลิซ: เอชเค ยูเอสเอ อิงค์(HKS USA, Inc)ผู้ผลิตรายแรกและซัพพลายเออร์ระบบปฏิบัติการด้านยนตรกรรม เปิดเผยว่ บริษัทเอชเคเอส โค จำกัด(HKS Co., Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทแม่ได้ตัดสินใจว่า บริษัทจะถอนรถแข่งแห่งตำนาน R33 Drag GT-R ระบบขับเคลื่อน AWD (All-Wheel Drive)ภายหลังจากที่ได้ทำการแข่งขันมา 1 ทศวรรษ
http://www.hksusa.com
การแต่งตั้งของเซมิ
ซาน โฆเซ่,แคลิฟอร์เนีย: เซมิ(SEMI)เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายฮยุน-แด(เอชดี)โช ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทเซมิ โคเรีย(SEMI Korea)ซึ่งจะมีผลบังคับในวันที่ 1 เม.ย.2550
http://www.semi.org
การบำบัดเบาหวาน
เมลเบิร์น: ลิฟวิง เซลล์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Living Cell Technologies Ltd)เปิดเผยว่า การบำบัดรักษาโรคเบาหวานชนิด DiabeCell Type 1 ได้รับการอนุญาตให้สามารถทำการทดลองทางการแพทย์ระยะ 1 และ 2 เอ ในรัสเซียได้ ตามคำชี้แนะของสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA)และตรวบสอบโดยองค์กรด้านการวิจัยสัญญา(Contract Research Organisation)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในบอสตัน
การเปิดตัวของแพลตส์
ลอนดอน: แพลตส์(Platts)ผู้จัดหาข้อมูลด้านพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำของโลก ได้เปิดตัว หนังสือพิมพ์สตีล มาร์เก็ทส์ เดลี่(Steel Markets Daily)ซึ่งจะให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐานด้านราคา ข่าว และบทวิเคราะห์ทางตลาดเกี่ยวกับเหล็กกล้า ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าโภคภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดของโลก
http://www.platts.com
http://www.steeldaily.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
ซีอีโอคนใหม่
แฟร์พอร์ท, นิวยอร์ก: คอนสเตลเลชั่น แบรนด์ส อิงค์ (Constellation Brands, Inc)ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้ทำการตลาดชั้นนำในระดับสากลด้านเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายโจน โมรามาร์โค ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ประจำบริษทัคอนสเตลเลชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล(Constellation International)
http://www.cbrands.com
สาขาในบาห์เรน
มานามา: พีเอฟซี อิเนอร์จี อินเตอร์เนชั่นแนล(PFC Energy International)ซึ่ง
เป็นบริษัทในเครือของบริษัทพีเอฟซี อิเนอร์จี(PFC Energy)ซึ่งเป็นบริษทัที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในด้านพลังงานทั่วโลก เปิดเผยถึงการจัดตั้งสาขาในระดับท้องถิ่นในบาห์เรน โดยอยู่ในระหว่างกระบวนการขอขึ้นทะเบียนในขั้นสุดท้าย
http://www.pfcenergy.com
การระดมทุนของลิงเคดอิน
เปาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: ลิงเคดอิน คอร์ปอเรชั่น(LinkedIn Corporation)ผู้สร้างสรรค์ด้านเครือข่ายธุรกิจที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและใหญ่ที่สุดของโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเงินจำจวน 12.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในการระดมทุนจากบริษัทเบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส หรือเบสเซเมอร์(Bessemer Venture Partners: Bessemer)
เซโรมาขอร่วมมือ
แคซาเรีย: เซโรมา จำกัด(CeRoma Ltd)ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับไอบีเอ็ม(IBM)ว่าด้วยการให้ความร่สมมือในด้านการพัฒนา การผลิต การทำการตลาดและการขายสื่อระบบดิจิตอลที่ให้ภาพคมชัดสูงที่รวมทั้ง แผนวงจรที่เน้นสำหรับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย อย่าง กล่องรับสัญญาณ(Set Top Box: STB)รายการทีวีบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือไอพีทีวี(internet protocol television: IPTV)โทรทัศน์ระบบดิจิตอล(digital television: DTV)และมาตรฐานการถ่ายโอนที่หลากหลาย
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 8 ก.พ.2551 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
สถาปัตยกรรมระดับวิสาหกิจ
ซาน ดิเอโก: ดิ โอเพ่น กรุ๊ป(The Open Group)กลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เน้นมาตรฐานแบบเปิดและความสามารถในการปฏิบัติการเชื่อมโยงทั่วโลกภายในและระหว่างวิสาหกิจ เปิดเผยถึงการเปิดตัวสมาคมสถาปัตยกรรมวิสาหกิจระกับมืออาชีพแห่งใหม่
http://www.opengroup.org
http://www.aogea.org
https://www.aogea.org/membership
การยุตินิวเคลียร์
โตรอนโต: เพื่อเป็นการตอบโต้การคุกคามที่กำลังเพิ่มขึ้นจากการแพร่กระจายอาวุธนิวเคลียร์ ไดซาคุ อิเกดะ ผู้นำศาสนาพุทธได้เรียกร้องให้ฟื้นคืนความพยายามในการที่จะยุตินิวเคลียร์
www.sgi.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ