สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 10 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 10, 2007 15:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายตัวนีรา
เซี่ยงไฮ้: นีรา(NERA)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการขยายสาขาทั่วโลกของบริษัทด้วยการเปิดสนักงานแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้
http://www.nera.com
การแต่งตั้งประธานคณะกรรมการใหม่
ลอนดอน: คณะกรรมการบริหารของสมาคมจีเอสเอ็ม(GSM Association)ซึ่งเป็นสมาคมด้านการค้าทั่วโลกที่มีผู้ปฏิบัติการด้านมือถือมากกว่า 700 ราย ได้แต่งตั้งนายเคร็ก เอียห์ลิช สมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัทฮัทจิสัน โมบาย คอมมิวนิเคชั่น(Hutchison Mobile Communications)ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการในช่วงปี 2550-2551
http://www.gsmworld.com/about/index.shtml
การลงทุนของคลิฟแลนด์-คลิฟส์
คลิฟแลนด์: บริษัทคลิฟแลนด์-คลิฟส์ อิงค์(Cleveland-Cliffs, Inc)เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการลงทุนในโครงการถ่านหินโซโนมาในรัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
http://www.cleveland-cliffs.com
http://www.cpg-llc.com/clearsite/clf/emailoptin.html
การซื้ออีเนอร์ซิส
รีดดิง, เพนซิลวาเนียร์: อีเนอร์ซิส(EnerSys)ผู้ผลิต ผู้ทำการตลาด และผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่จะซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัทอีเนอร์เจีย เอดี(Energia AD)ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่เชิงอุตสาหกรรม ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองทาร์โกวิชเต ประเทศบัลแกเรีย
http://www.enersys.com
การเข้าร่วมของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด(Komag, Incorporated)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์อิสระที่ชั้นนำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการประชุมประจำปีครั้งที่ 9 ของนีดแฮม แอนด์ คอมพานี โกรวท์ คอนเฟอร์เรนซ์ เมื่อวันที่ 12 ม.ค.2550 ในกรุงนิวยอร์ก
http://www.komag.com
รางวัลมือถือ
ลอนดอน: สมาคมจีเอสเอ็ม(GSM Association)ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบถึงรายชื่อผู้ได้รับรางวัลโกลกอล โมบาย อะวอร์ดประจำปี 2550
http://www.gsmawards.com/judges/index.shtml
http://www.gsmawards.com/nominees.shtml
http://www.gsmawards.com
http://www.3gsmworldcongress.com
สเปซ แอพพลิเคชั่น
นองต์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)เปิดตัวแนะ AT68166 ซึ่งเป็น SRAM ขนาด 16 เม็กกะบิต ซึ่งบรรจุใน Multi-Chip Module หรือ MCM สำหรับสเปซ แอพพลิเคชั่น
http://www.atmel.com
พันธมิตรของออร์กานอน
โอสส์และซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทออร์กานอน(Organon)ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพของมนุษย์ในเครือของอัคโซ โนเบล(Akzo Nobel)เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงด้านความร่วมมือกับบริษัทฮูยา ไบโอไซแอนซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี(HUYA Bioscience International, LLC: HUYA)เพื่อค้นหาสารประกอบทางชีวะเภสัชหรือทางเวชภัณฑ์
http://www.akzonobel.com
http://www.huyabio.com
การประหยัดของบีเคริ์ท
ซาน ดิเอโก: สตีนา ไลน์(Stena Line)ได้เลือกบีเคิร์ทเพื่อช่วยประหยัดพลังงานระหว่างการขนส่งโดยทางเรือ
http://www.bekaertfilms.com
http://www.bekaert.com
ไดร์ฟเวอร์ ไอซี
ฮีลบราวน์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูงเปิดเผยถึงการวางจำหน่ายไดร์ฟเวอร์ ไอซี ATA6831 รุ่นใหม่ที่มี PWMสมรรถนะสูงสำหรับชุดการควบคุมมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงเพื่อช่วยลดเสียงให้เป็นไปอย่างราบรื่น
http://www.atmel.com
โซลูชั่นพีเอชวาย
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว KSZ8041TL และ KSZ8041FTL ซึ่งเป็นโซลูชั่น PHY ตัวใหม่ล่าสุดของบริษัท ซึ่งออกแบบให้กับแอพพลิเคชั่นการตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่ขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว
http://www.micrel.com
ใบสมัครยา
พริ้นซ์ตัน, นิวเจอร์ซี: ไบโอวา อิงค์ (Biowa, Inc)และเมดาเร็กซ์ อิงค์(Medarex, Inc)เปิดเผยถึงการอนุมัติใบกำกับดูแลยาใหม่(investigational new drug application: IND)กับองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA)สำหรับยา MDX-1401 ซึ่งเป็นสารแอนตี้บอดี้ในมนุษย์ ซึ่งจะใช้รักษามะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด CD30-positive
http://www.biowa.com
http://www.medarex.com
การนำเสนอของเควลแลน
นิวยอร์ก: เควลแลน อินคอร์ปอเรเต็ด(Quellan Incorporated)ผู้นำในด้านไอซีขจัดเสียงรบกวนแบบคลื่นความถี่วิทยุ ได้จัดแสดงเทคโนโลยีแห่งการปฏิวัติและยืนยันอีกครั้งถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทในเรื่องการขยายตัวทางการเงิน
http://www.quellan.com
การออกแบบตราสัญลักษณ์
ปักกิ่ง: กีลี้ โฮลดิง กรุ๊ป(Geely Holding Group)เปิดเผยว่า ทุนพิเศษจำนวน 3.6 ล้านหยวนพร้อมที่จะมอบให้สำหรับการแข่งขันออกแบบตราสัญลักษ์แบบใหม่ของกีลีในระดับโลก ซึ่งรางวัลใหญ่ของการแข่งขันจะมีมูลค่า 2 ล้านหยวน
http://www.geely-global.com
เทคโนโลยีซีเอ็มพี
แมนฮัสเซ็ท, นิวยอร์ก: ในช่วงการแถลงข่าว "CMP Technology Acquires Customer
Contact Center Standard, Broadening its Global Reach by Entering Chinese Call
Center Market" ซึ่งออกวันที่ 4 ม.ค.โดยซีเอ็มพี เทคโนโลยี(CMP Technology)เกี่ยวกับเรื่องข่าวประชาสัมพันธ์ของพีอาร์ นิวส์ไวร์(PR Newswire)เราได้รับคำแนะนำจากบริษัทดังกล่าวว่า ย่อหน้าแรก ประโยคที่ 4 ควรอ่านว่า "ซีซีซีเอส" ซึ่งจะให้ข้อมูลทางอุตสาหกรรมไปจนถึงมืออาชีพด้านคอลล์ เซ็นเตอร์ในจีนและจัดการประชุมChina Contact Center Conference & Awards มากกว่าที่ซีซีซีเอสจะเผยแพร่ในนิตยสารคัสตอมเมอร์ เซอร์วิส รีวิวฉบับรายเดือนและจัดงาน China Contact Center Conference & Awards
http://www.cmp.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
http://www.cccs.com.cn
การปรับลดของจาจาห์
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ บริษัทจาจาห์ได้ปรับลดอัตราค่าธรรมเนียมเรียกหมายระหว่างประเทศจากอินเดียสู่ที่ระดับต่ำที่ 4 รูปีต่อนาที(INR per minute)
http://www.jajah.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ