สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday August 5, 2005 18:14 —Asianet Press Release

5 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครือข่ายเพื่อความสัมพันธ์
กัวลาลัมเปอร์: เพียงแค่คุณคิดว่า คุณได้ยินเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับแฮร์รี่ พอร์ตเตอร์ เวทมนตร์และอำนาจวิเศษของเขาจะเขย่าคืบคลานเข้าสู่โลกไซเบอร์ของเครือข่ายความสัมพันธ์ FriendCircles.com.
http://www.friendcircles.com
ข้อตกลงให้การสนับสนุน
กัวลาลัมเปอร์: มาเลเซีย แอร์ไลน์ และ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส (ESPN STAR Sports) ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่รายการกีฬาอันดับหนึ่งของเอเชีย บรรลุข้อตกลงระยะเวลานาน 2 ปี ในการเป็นผู้สนับสนุนการถ่ายทอดการแข่งขันกีฬา
มะเร็งเต้านม
แมคเคิลสฟิลด์: ข้อมูลที่ได้รับการเผยแพร่ในวันนี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้หญิงนับหมื่นๆ ราย ซึ่งกำลังรับประทานยาตาม็อกซิเฟน (Tamoxifen) เพื่อรักษาโรคมะเร็งเต้านมขั้นแรก
http://www.astrazenecapressoffice.com
สถาบันพันธุศาสตร์
ทวินสเบิร์ก: เมืองทวินสเบิร์ก, รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงานทวินส์ เดย์ส (Twins Days) ที่มีชื้อเสียงในระดับโลกมานานกว่า 30 ปีนั้น ต้องการตักตวงผลประโยชน์จากการเฉลิมฉลองนี้อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดตั้งสถาบันทวินสเบิร์กเพื่อการประเมินค่าและการค้นคว้าวิจัยทางพันธุกรรม
http://www.mytwinsburg.com
http://www.twinsdays.org
ความเป็นพันธมิตร
วิลมิงตัน: Zone4Play, Inc ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านระบบซอฟต์แวรและเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสำหรับอุตสาหกรรมเกมและการพนัน เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับ Betfair ซึ่งเป็นบริษัทรับพนันชั้นนำของโลก เพื่อเป็นหุ้นส่วนในการจัดหาโซลูชั่นการพนันทางโทรศัพท์มือถือ
http://www.betfair.com
http://www.Zone4Play.com
การเชิญสื่อมวลชน
มอนทรีอัล: อัลแคน อิงค์ (Alcan, Inc) ขอเชิญชวนสื่อมวลชนร่วมรับฟังการรายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ประจำปี 2548 ของบริษัทให้กับบรรดานักวิเคราะห์
ทิชแมน สเปเยอร์
นิวยอร์ก: ทิชแมน สเปเยอร์ (Tishman Speyer) ซึ่งเป็นเจ้าของร่วมของร็อกกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ (Rockefeller Center) เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ดาดฟ้าสังเกตการณ์ Top of the Rock ซึ่งปิดปรับปรุงไป จะกลับมาเปิดให้บริการแก่สาธารณชนอีกครั้ง
http://www.topoftherocknyc.com
ร้านค้าออนไลน์
ลอสแองเจลลิส: ไซโกท มีเดีย กรุ๊ป (Zygote Media Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์ 3มิติ ระดับโลกสำหรับตลาดชีวแพทยศาสตร์ ความบันเทิง วิทยาศาสตร์ และภาพเคลื่อนไหว ประกาศเปิดตัวร้านค้าออนไลน์แห่งใหม่ ซึ่งประกอบด้วยชุดกายวิภาคศาสตร์ของมนุษย์แบบ 3 มิติ ที่เลื่องชื่อของซีโกท, ผลิตภัณฑ์ทางชีววิทยาและนาโนเทคโนโลยี และอื่นๆ อีกมากมาย
http://www.zygote.com
http://www.3dscience.com
ซัพพลายเออร์ไร้สาย
ฮองกง: คอมบา เทเลคอม ซิสเต็มส์ (Comba Telecom Systems) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นซัพพลายเออร์รายหลักในการจัดหาอุปกรณ์ไร้สายให้แก่บริษัทไชน่า โมไบล์ คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (China Mobile Communications Corporation)
http://www.comba-telecom.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ