พีอาร์นิวสไวร์ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำเสนอข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับงานนิทรรศการ 3GSM เวิลด์ คอนเกรส 2007

ข่าวต่างประเทศ Monday February 12, 2007 09:19 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--12 ก.พ.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท-อินโฟเควสท์
งานชุมนุมกลุ่มนักธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ชั้นแนวหน้าของโลกจับมือกับผู้นำด้านการสื่อข่าวระดับโลก
ได้แถลงข่าวในวันนี้เกี่ยวกับการได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการด้านการนำเสนอข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับงานนิทรรศการ 3GSM เวิลด์ คอนเกรส 2007 (3GSM World Congress 2007) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน
(รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/NYTH113LOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070116/NYTU128 )
งานนิทรรศการ 3GSM เวิลด์ คอนเกรส ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 20 คาดว่าจะมีตัวแทนต่างๆ และผู้มาเยี่ยมชมงานประมาณ 60,000 คน รวมถึงสื่ออีกมากกว่า 2,000 รายเพื่อทำการรายงานข่าวไปยังทั่วโลก พีอาร์นิวสไวร์จะเป็นผู้ดำเนินการเผยแพร่การแถลงข่าวทั้งหมดของ 3GSM เวิลด์ คอนเกรส และจะร่วมมือกับผู้เข้าร่วมจัดงานนิทรรศการแต่ละรายเพื่อทำการประชาสัมพันธ์อย่างทั่วถึง
"พีอาร์นิวสไวร์ และ บริษัท จีเอสเอ็ม คอนเฟอเรนซ์ จำกัด (GSM Conference Ltd.) ซึ่งเป็นออกาไนเซอร์ผู้จัดงาน 3GSM เวิลด์ คอนเกรส ต่างมีความคิดเห็นตรงกันในการนำเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัยมาใช้ประโยชน์ เพื่อเพิ่มศักยภาพขององค์กรในการสื่อสารและแลกเปลี่ยนข่าวสาร ในฐานะที่เป็นผู้นำเสนอข่าวอย่างเป็นทางการของงาน พีอาร์นิวสไวร์จะทำงานร่วมกับผู้ประสานงานการประชุมและผู้ที่มีส่วนร่วมในงาน เพื่อให้มั่นใจว่าข่าวคราวต่างๆ ภายในงานจะได้รับการเผยแพร่ไปยังทั่วโลก โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะที่มีความสนใจเกี่ยวกับข้อมูลให้มากที่สุด" ซูซาน แมกเฟอร์สัน รองประธาน ฝ่ายบริการงานนิทรรศการของพีอาร์นิวสไวร์ กล่าว "โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ร่วมจัดนิทรรศการภายในงาน 3GSM เวิลด์ คอนเกรส จะได้รับบริการพิเศษจากพีอาร์นิวสไวร์ โดยจะสามารถเผยแพร่ข่าวได้อย่างเต็มที่จากแพล็ตฟอร์มการค้นหาข้อมูลแบบเคลื่อนที่ บริการนี้จะช่วยให้ผู้ร่วมงานสามารถแถลงข่าวที่น่าสนใจได้ทั้งในรูปแบบของบราวเซอร์และเสิร์ชเอ็นจินแบบเคลื่อนที่"
นอกเหนือจากการกระจายข่าวสารแล้ว พีอาร์นิวสไวร์จะจัดตั้งศูนย์กลางข่าวออนไลน์ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับงาน 3GSM เวิลด์ คอนเกรส 2007 ซึ่งสามารถเข้าชมได้จากโฮมเพจของพีอาร์นิวสไวร์ที่เว็บไซต์ http://www.prnewswire.com และจากเว็บไซต์สำหรับเฉพาะผู้สื่อข่าว (PR Newswire for Journalists) ซึ่งมีนักข่าวเข้ามาลงทะเบียนมากกว่า 80,000 คน ยิ่งไปกว่านั้น เว็บไซต์ของการจัดงานก็จะใช้บริการ "ห้องแถลงข่าว" (MediaRoom) ของพีอาร์นิวสไวร์ เพื่อเปิดห้องแถลงข่าวออนไลน์สำหรับงาน โดยข่าวทั้งหมดของงานที่เผยแพร่ผ่านทางพีอาร์นิวสไวร์จะถูกอัปโหลดโดยอัตโนมัติเข้าไปในห้องแถลงข่าว 3GSM World Congress MediaRoom ที่เว็บไซต์ http://3gsmworldcongress.mediaroom.com
ผู้ร่วมจัดนิทรรศการยังสามารถสร้างเว็บไซต์ส่วนตัวของตนเองหรือจัดทำเครื่องมือแถลงข่าวออนไลน์ (online press kits) ได้อีกด้วย สำหรับใช้ในระหว่างงานโดยเฉพาะ ด้วยแอพพลิเคชั่น MediaRoom Showcase ซึ่งพีอาร์นิวสไวร์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้งาน MediaRoom ShowCase จะสามารถควบคุมคอนเทนต์ (Content) ได้ในแบบเรียลไทม์ จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบเว็บไซต์ของตนเองที่เน้นเฉพาะสำหรับนิทรรศการ และทำการอัปโหลดข้อมูลในรูปแบบข้อความ การแพร่ภาพ และสื่อผสมแบบมัลติมีเดียได้ทั้งก่อน ระหว่าง หรือหลังจากการจัดงาน
"เรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับพีอาร์นิวสไวร์" มาร์ก สมิธ ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารผ่านสื่อ ของสมาคม GSM Association กล่าว "3GSM เวิลด์ คอนเกรส ไม่เพียงแต่จะเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกสำหรับวงการสื่อสารเคลื่อนที่เท่านั้น แต่ยังเป็นจุดนัดพบหลักสำหรับวงการธุรกิจด้านความบันเทิงและคอมพิวเตอร์อีกด้วย จากมุมมองดังกล่าว การร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านการนำเสนอข่าวที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วทุกมุมโลก โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งสนับสนุนการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ได้ จึงนับว่าเป็นเรื่องสำคัญ"
เกี่ยวกับ 3GSM เวิลด์ คอนเกรส
3GSM World Congress เป็นงานการประชุมและนิทรรศการด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นโดย GSMA โดยจะมีเจ้าหน้าที่ระดับบริหารจากผู้ประกอบธุรกิจด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ บริษัทไอที และผู้ให้บริการด้านความบันเทิง มาร่วมพบปะกันเพื่อเจรจาธุรกิจ สำหรับงานนิทรรศการ 3GSM เวิลด์ คอนเกรส 2007 ซึ่งนำเสนอโดยสมาคม GSM Association จะจัดขึ้นที่ Fira de Barcelona ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2007 ทั้งนี้เมื่อปี 2006 ได้มีผู้มาเยี่ยมชมงาน 50,000 คน ผู้ร่วมจัดนิทรรศการ 962 ราย และนักข่าวจำนวน 2,200 คน
เกี่ยวกับพีอาร์นิวสไวร์
สมาคม PR Newswire Association LLC ( http://www.prnewswire.com ) ได้เปิดดำเนินงานเป็นปีที่ 53 แล้ว เพื่อให้บริการเผยแพร่ข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ ส่งข่าวไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทำการประเมินผล และกระจายข่าวในนามขององค์กร รัฐบาล สมาคม กลุ่มแรงงาน ผู้ไม่หวังผลกำไร และลูกค้าอื่นๆ จากทั่วโลก จากการใช้บริการของพีอาร์นิวสไวร์ ทำให้หน่วยงานเหล่านี้สามารถสื่อสารข่าวคราวการพัฒนาต่างๆ อย่างละเอียดและทันต่อเหตุการณ์ ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญๆ รวมถึงผู้สื่อข่าว ชุมชนนักลงทุน ผู้มีอำนาจตัดสินใจในคณะรัฐบาล และประชาชนทั่วไป
พีอาร์นิวสไวร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1954 มีสำนักงานอยู่ใน 11 ประเทศและทำการส่งข่าวของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอไปยังตัวแทนต่างๆ ใน 135 ประเทศ ภายใต้มากกว่า 40 ภาษา ด้วยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยที่สุด ทำให้เนื้อหาข่าวสารของพีอาร์นิวสไวร์ถือได้ว่าเป็นแหล่งข้อมูลหลักของบรรดานักข่าว ผู้ลงทุน และบุคคลทั่วไปที่ต้องการทราบข่าวสดใหม่จากแหล่งข่าวโดยตรง บริการชั้นนำต่างๆ ที่พีอาร์นิวสไวร์นำเสนอ ได้แก่ ProfNet Experts(SM), eWatch(TM), MEDIAtlas(TM), Search Engine Optimization, MediaRoom, MediaSense(TM), MultiVu(TM) และ U.S. Newswire ซึ่งเป็นเครือข่ายการแถลงนโยบายที่โดดเด่นของวงการ พีอาร์นิวสไวร์เป็นบริษัทในเครือของ United Business Media plc แห่งลอนดอน
แหล่งข่าว: 3GSM World Congress; PR Newswire
วันที่ 02/09/2007
ติดต่อ: Rachel Meranus รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ พีอาร์นิวสไวร์, โทร +1-212-282-1929,
อีเมล์ rachel.meranus@prnewswire.com ; หรือ Mark Smith ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารผ่านสื่อ ของสมาคม GSM Association, โทรมือถือ +44-7850-229-724, อีเมล์ MSmith@gsm.org
รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/NYTH113LOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070116/NYTU128
AP Archive: http://photoarchive.ap.org
AP PhotoExpress Network: PRN23
PRN Photo Desk, photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.prnewswire.com
http://3gsmworldcongress.mediaroom.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ