สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 14, 2007 16:15 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พนักงานรักษาความปลอดภัย
เจนีวา: เนื่องในวันความยุติธรรมนานาชาติ (15 มิ.ย.) พนักงานรักษาความปลอดภัยและสหภาพของพวกเขาในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร โปแลนด์ เดนมาร์ก และประเทศแถบละตินอเมริกา จะเข้าคารวะเอกอัครราชทูตและกงสุลอินเดีย เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลอินเดียประกาศบังคับใช้กฎหมายที่ร่างขึ้นเพื่อปกป้องพนักงานรักษาความปลอดภัยและพัฒนามาตรฐานคุณภาพชีวิต
www.internationaljusticeday.org
วินบอนด์ แนะนำ
ไทเป: วินบอนด์ อิเล็กทรอนิกส์ คอร์เปอเรชั่น (Winbond Electronics Corporation) แนะนำการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของรูปแบบ วินโดว ไซด์โชว์ ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อใช้กับวินบอนด์ คอนโทรลเลอร์ และโปรโตไทพ์ โดย Ricavision สำหรับไมโครซอฟท์ในการเชื่อมต่อไร้สายกับคอมพิวเตอร์พีซี
www.winbond.com
www.ricavision.com
ควิกคอม ขยายกิจการ
ชิคาโก,อิลินอย: บริษัท ควิกคอม ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น (Quickcomm Software Solutions) ผู้นำด้านซอฟท์แวร์และบริการการจัดการค่าใช้จ่ายโทรคมนาคม (TEM) ประกาศว่าบริษัทได้เพิ่มเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายอาวุโสอีก 2 ตำแหน่งในสำนักงานที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และขยายกิจการในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในอนาคต
www.quickcomm.com
พันธมิตรกับ โวดาโฟน
ชิคาโก, อิลลินอยส์: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงยุคหน้าสำหรับมือถือ ประกาศว่า Vision server รุ่น 6.5 ของบริษัท เป็นแพลทฟอร์มการแปลงข้อมูลที่ใช้โดยบริการอินเทอร์เน็ตทางโทรศัพท์เคลื่อนที่โวดาโฟนของ บริษัท โวดาโฟน อังกฤษ
www.novarra.com
อาหารเสริมโปรตีน
โคลัมเบีย: มาร์เท็ก ไบโอไซเอนเซส คอร์ปอเรชั่น (Martek Biosciences Corporation) ผู้คิดค้นนวัตกรรม DHA omega-3 ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์สำคัญของบริษัทอย่าง life'sDHA เป็นส่วนประกอบของอาหารเสริมโปรตีน Pro-PL ผลิตภัณฑ์ของ บริติช ไบโอโลจิคอลส์ ซึ่งเป็นบริษัทด้านโภชนาการที่ตั้งอยู่ที่เมืองบังกาลอร์
www.martekbio.com
เอสอาร์เอส จัดแสดง
ซานตา อาน่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท เอสอาร์เอส แล็บส์ อิงค์ (SRS Labs, Inc.) ผู้นำการสรรหาเทคโนโลยีเสียงเซอร์ราวด์ ประกาศว่า อลัน เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีประจำ เอสอาร์เอส แล็บส์ จะจัดแสดงระหว่างการประชุมห่วงโซ่อุปทานโทรทัศน์ของ ดิสเพลย์เสิร์ช ซึ่งจะเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้ที่โรงแรมเชอราตัน ซานดิเอโก้ โฮเทล แอนด์ มาริน่า ณ เมืองซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย
www.srslabs.com
www.displaysearch.com
เครื่องขยายพลังงาน
วอร์เรน, นิวยอร์ก: บริษัท อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่า เครื่องขยายพลังงาน ZeroIC (PAs) สามารถใช้งานได้กับเครื่องรุ่นที่ออกแบบรองรับระบบ 3G บน RTR6500 และตระกูล QSC รุ่นที่ 2 ของผลิตภัณฑ์โซลูชั่นชิปเดี่ยวจาก ควอลคอม
www.anadigics.com
หุ้นส่วนอี-บิสิเนส
บริสเบน, ออสเตรเลีย: บาห์เรน ปิโตรเลียม คอมพานี (BAPCO) ได้ลงนามข้อตกลงเข้าเป็นหุ้นส่วนกับ
ควอเดร็ม (Quadrem) ผู้นำสรรหาตลาดกลางรวบรวมก๊าซและน้ำมัน สำหรับการพัมนาบริษัทในเฟสแรกของระบบอี-เท็นเดอริ่ง และอี-โปรเคียวเม้นท์
http://www.quadrem.com
รางวัลอินไซท์
ซานตา คลาร่า: มาร์เวล (Marvell) ผู้นำแหล่งเก็บข้อมูล การสื่อสารและโซลูชั่นซิลิคอนผู้บริโภค ประกาศว่า โซลูชั่น Marvell 88W8686 ultra-low-power 90 nanomiter (nm) WLAN System-on-a-Chip (SoC) ได้รับรางวัลอินไซท์อวอร์ด สำหรับนวัตกรรมทรานซิฟเวอร์ RF IC ยอดเยี่ยม
http://www.marvell.com
อนาดิจิกส์ แอมปลิไฟเออร์
วอร์เรน: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่า เทคโนโลยี WiMAX พาวเวอร์ แอมปลิไฟเออร์ (PAs) ของบริษัท ได้ถูกออกแบบโดยบีซีม คอมมิวนิเคชั่นส์ เพื่อใช้ในการออกแบบอ้างอิงชิพเซ็ทรุ่น BSC200
http://www.anadigics.com
นาวินีลงนาม
ริชาร์ดสัน: นาวินี เน็ทเวิร์ก และ ASUS ประกาศลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ซึ่งจะนำมาซึ่งความเป็นผู้นำด้านการสรรหาอุปกรณ์เครือข่ายระบบบรอดแบนด์ส่วนตัวระดับโลก (pre-MobileWiMAX 802.16e) และผู้นำผู้ผลิตสินค้าแบบ ODM สำหรับโมเด็มบรอดแบนด์ไร้สายส่วนตัว
http://www.navini.com
การฝึกอบรมการบิน
ซีแอตเติล: “อุตสาหกรรมฝึกอบรวมการบินต้องการลดต้นทุนเครื่องนำทาง เพิ่มคุณภาพและศักยภาพการฝึกอบรม และลดระยะเวลาการฝึกอบรมนักบิน” เชอร์รี่ คาร์บารี่ ประธานเอลทีออน เทรนนิ่งกล่าวในที่ประชุมสัมนาการฝึกอบรมการบินโลกประจำปีครั้งที่ 10 และการจัดแสดงการค้า (WATS) ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดาวานนี้
http://www.alteontraining.com
แซลเลส ขยายธุรกิจ
วอชิงตัน: แซลเลส ลิมิเต็ด (Xalles Limited) บริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการโดยเฉพาะโซ่อุปทานด้านการเงิน และการบริการด้านยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจระดับโลก ประกาศว่า ได้เปิดตัวบริษัทในเอเชียซึ่งนับเป็นการขยายธุรกิจระหว่างประเทศของบริษัท
http://www.xalles.com
การประชุมเคพีโอ
สิงคโปร์: ในการประชุมกระบวนการความรู้ภายนอกองค์กรและต่างประเทศในภูมิภาคเอเชียประจำปี 2550 ที่จัดขึ้นที่สิงคโปร์เมื่อวานนี้นั้น นายบาลาสุบรามาเนียม เว็นกิตาชาลาม ซีอีโอจากบริษัทเมอริตุส ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำตัวแทนบริษัทในเอเชีย เพื่อพิจารณาการจัดกระบวนการทางความรู้ภายนอกองค์กร (KPO) เพื่อเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มการแข่งขันให้กับธุรกิจของตัวเอง
http://www.meritusglobal.com
ฟรอนเทียร์สพัฒนาสินค้า
โตเกียว: ฟรอนเทียร์ส โค ลิมิเต็ด(Frontiers Co., Ltd.,) ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีถ่ายทอดสัญญานไอพีสำหรับวีดีโอความคมชัดสูง(HD)ได้เริ่มดำเนินการพัฒนา "HD x3000," ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อระหว่าง QoS Video-over-IP Gateway ร่วมกับ HD CODEC ซึ่งทำให้ระบบสามารถถ่ายทอดสัญญานภาพวีดีโอในรูปแบบ MPEG-2 แบบเรียลไทม์ความเร็วสูง(28msec minimum + circuit delay)โดยได้รับความช่วยเหลือทางเทคนิคจากไอบีอีเอ็กซ์ เทคโนโลยี คอร์เปอร์เรชั่น(IBEX Technology Corporation)
www.big-frontiers.co.jp
โรคไขข้ออักเสบ
บาร์เซโลน่า: ข้อมูลใหม่ที่นำเสนอ ณ ที่ประชุม EULAR (สหพันธ์ยุโรปเพื่อต่อต้านโรคไขข้ออักเสบ)แสดงให้เห็นว่า ประสิทธิภาพของยา MabThera(rituximab)ที่ใช้รักษาผู้ป่วยที่มีอาการทุกข์ทรมานจากโรคไขข้ออักเสบ(RA) นั้นได้ผลในระยะยาว หรือมีอาการดีขึ้นด้วยการรักษาที่ต่อเนื่อง เนื่องจากมีผู้ป่วยจำนวนมากมีการอาการของโรคทุเลาลง
http://www.roche.com
http://www.mabthera-ra.com
http://www.thenewsmarket.com/roche
ข้อตกลงความร่วมมือ
โซล: ดอง-เอ ฟาร์มาซูติคอล(Dong-A Pharmaceutical)(ซีอีโอ-วอน-แบ คิม)บริษัทด้านเวชภัณฑ์ชั้นนำและเจเนไซน์ (Genexine)(ซีอีโอ-ยัง ซุล ซุง) บริษัทพัฒนายาด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ได้เข้าร่วมทำข้อตกลงประสานความร่วมมือด้วยการเซ็นสัญญาเพื่อร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์
ดิจิบุกเบิก
มินเนตองก้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล(Digi International)เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกูล ConnectPort X ซึ่งเป็นสายการผลิตระบบเชื่อมต่อไอพีที่ทำให้การติดต่อกับซิกบี(ZigBee)ไวไฟ(Wi-Fi)รวมถึงวงจรไร้สายและเอเธอร์เน็ตเป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อเพื่อใช้เป็นศูนย์กลางการทำงานของแอพพลิเคชั่นและฐานข้อมูล
www.digi.com
ไมเครลค้นพบครั้งใหญ่
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี ได้สาธิตการทำงานของสินค้าตัวใหม่ในตระกูล 'SuperLNRs'(เครื่องควบคุมที่มีเสียงรบกวนต่ำ) ซึ่งมีฟีเจอร์การทำงานที่อำนวยความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน LDOs ที่ให้เสียงรบกวนน้อย ขณะเดียวกันก็สามารถสับเปลี่ยนแรงดันไฟฟ้า(PSRR)ได้สูง และมีระบบส่งผ่านความเร็วสูง ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพแก่ตัวควบคุมระบบสับเปลี่ยนการทำงานได้เป็นอย่างดี
http://www.micrel.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว MIC23050/1 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมและการทำงานขึ้นลงในเวลาเดียวกันที่มีระบบการทำงานแบบความเร็วสูง 2 ระบบ และมีความถี่ประสิทธิภาพสูงที่ 4 MHz, 500mA ซึ่งแฝงตัวอยู่ภายใต้ชุดอุปกรณ์ขนาดเล็กเพียง 2mm x 2mm MLF(R)
http://www.micrel.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ